21+ cách phối đồ với chân váy chữ A sành điệu, thời trang

Chân váy chữ A là một trong những kiểu váy phổ biến và được yêu thích bởi sự thoải mái, nữ tính và phù hợp với nhiều outfit khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ với chân váy chữ A sao cho phong cách và sành điệu thì hãy tham khảo ngày 21+ gợi ý sau đây từ Shopee Blog nhé!

Nguyên tắc khi phối đồ với chân váy chữ A

Phối đồ với chân váy chữ A có thể mang đến vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ cho người mặc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc cơ bản sau đây để set đồ thêm hoàn hảo nhé!

  • Chọn kiểu áo phù hợp: Chân váy chữ A thường có 2 kiểu ngắn hoặc dài, nên bạn có thể chọn áo phù hợp với dáng váy để set đồ không trở nên rườm rà hoặc phản cảm.
  • Chất liệu váy thoải mái: Chọn chất liệu chân váy tạo sự thoải mái khi mặc và giữ cho bộ trang phục của bạn luôn đẹp. Các chất liệu như kaki, cotton, jeans đều phù hợp với để bạn diện khi hoạt động hàng ngày.
  • Chọn màu sắc hợp lý: Bạn nên chọn màu áo phù hợp với chân váy để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục. Bạn có thể chọn các màu sáng như trắng, xanh pastel, hồng nhạt hoặc màu đen cơ bản để phối đồ với chân váy chữ A.
  • Chọn giày phù hợp: Khi chọn giày, hãy chú ý đến độ dài và kiểu dáng của chân váy. Giày cao gót hoặc giày đế vuông đều phù hợp với chân váy chữ A dáng ngắn giúp hack dáng và tạo sự thon gọn cho đôi chân của bạn.
  • Chọn phụ kiện tinh tế: Phụ kiện như túi xách, dây chuyền, vòng tay, khăn quàng cổ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho bộ trang phục của bạn. Hãy chọn các phụ kiện tinh tế, không quá nhiều, để không làm mất đi sự thanh lịch của set đồ.
Váy chữ a phối với áo gì? Một số nguyên tắc khi phối đồ với chân váy chữ A (Nguồn: Mint.Tang/pinterest.com)

Gợi ý 21+ cách phối đồ với chân váy chữ A

Phối đồ với chân váy chữ A tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không biết cách mix đồ thì outfit sẽ rất nhàm chán. Vì vậy, bạn hãy tham khảo ngày 21+ cách phối đồ nữ với chân váy chữ A từ Shopee Blog để trở nên sành điệu và thời thượng hơn nhé!

Mix chân váy chữ A dáng ngắn với áo croptop

Áo croptop là trang phục “chân ái” cho những cô nàng cá tính và sành điệu. Item này có thiết kế thời trang, trẻ trung và năng động nhưng không kém phần hấp dẫn và quyến rũ. Một chiếc áo croptop dáng ôm ngắn tay mix cùng chân váy chữ A dáng ngắn chắc chắn sẽ tạo nên outfit tuyệt vời.

Áo croptop là item phù hợp với các bạn nữ cá tính (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Ngoài ra, áo croptop tay dài là một trong những item thời trang được ưa chuộng hiện nay. Phối đồ với áo croptop tay dài và chân váy ngắn sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Bạn nên chọn các mẫu chân váy chữ A ngắn cạp cao để tạo cảm giác chân dài hơn. Còn nếu là cô nàng theo đuổi phong cách cool ngầu thì bạn có thể phối chân váy cạp trễ để theo style Acubi hoặc y2k xu hướng hiện nay. Đừng quên phối thêm một đôi giày sneaker hoặc giày boot cao gót để tôn dáng hơn nhé!

Croptop tay dài cũng tạo nên set đồ năng động, cá tính (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Phối chân váy chữ A ngắn với áo babytee

Áo babytee là “làn sóng” thời trang mới đang được giới trẻ, đặc biệt là gen Z rất ưa chuộng. Đây là kiểu áo tuy đơn giản nhưng mang đậm chất phong cách y2k và Acubi đang hot hiện nay.

Là mẫu áo có kích thước nhỏ nên những chiếc áo babytee sẽ hơi ôm nhẹ và có chiều dài ngang cạp quần. Độ dài và form dáng này sẽ giúp phần chân trông dài hơn, đặc biệt là những bạn có lưng dài, chân ngắn.

Áo babytee được rất nhiều bạn nữ trẻ tuổi ưa chuộng để phối đồ (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Bạn có thể mix chân váy chữ A dáng ngắn với áo babytee giúp bạn tôn lên vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, outfit này còn tạo được ánh nhìn ngoại hình thon gọn và cân đối hơn cho các bạn nữ. Đừng quên phối thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, mắt kính, túi xách để outfit thêm hoàn thiện nhé!

Bạn có thể phối áo babytee với nhiều loại chân váy chữ A khác nhau (Nguồn: beecost và beaudy.vn)

Phối đồ ulzzang với áo thun ôm và chân váy chữ A

Ulzzang là thuật ngữ được dùng chỉ những chàng trai, cô nàng có một khuôn mặt đẹp, cuốn hút. Không những có gương mặt đẹp, để được xem là một ulzzang thì các cô gái cần sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Để phối đồ ulzzang với chân váy chữ A, các bạn nữ có thể chọn phối áo thun ôm ngắn tay.

Áo thun ôm giúp bạn sở hữu set đồ ấn tượng (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Việc kết hợp chiếc áo thun ôm ngắn tay cùng với chân váy chữ A sẽ giúp cho các bạn nữ khoe được đôi chân thon dài của mình. Đồng thời các nàng muốn tăng thêm sự năng động thì có thể phối với một số phụ kiện như mũ, giày sneaker hay đồng hồ,…

Phối đồ với chân váy chữ A ngắn theo phong cách ulzzang cá tính (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Mix chân váy chữ A dáng ngắn và áo tay phồng

Đối với các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và thanh lịch, bạn có thể kết hợp áo tay phồng với chân váy chữ A dáng ngắn. Set đồ này vừa nữ tính vừa gợi cảm, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thoáng mát. Đây chắc chắn sẽ là set đồ tuyệt vời cho những buổi hẹn hò của bạn. Để tôn dáng tốt hơn, bạn nên chọn phối thêm một đôi giày cao gót nữa nhé!

Áo tay phồng giúp bạn có outfit nữ tính hơn (Nguồn: m.shein.com và m.en.chuu.co.kr) Mua Ngay
Set đồ nữ tính với chân váy chữ A ngắn (Nguồn: phunuonline.com.vn và beecost)

Phối chân váy chữ A ngắn và áo len

Sự kết hợp giữa áo len và chân váy chữ A dáng ngắn sẽ tạo nên set đồ nhẹ nhàng, nữ tính, giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Đây là phong cách thời trang nữ mùa đông phổ biến được các cô gái Hàn lựa chọn.

Áo len là item phù hợp để bạn diện vào mùa đông (Nguồn: Fatima và 3ce) Mua Ngay

Bạn có thể chọn các mẫu áo len có gam màu trung tính hoặc pastel để dễ phối đồ hơn. Kết hợp thêm áo khoác bên ngoài cùng một số phụ kiện như khăn choàng cổ, mũ nồi, đôi giày oxford để tăng độ dễ thương cho set đồ bạn nhé.

Các mẫu chân váy chữ A ngắn màu trung tính sẽ phù hợp với set đồ này (Nguồn: en.chuu.co.kr)

Mix chân váy chữ A với áo trễ vai

Nếu các bạn nữ gầy đang tìm kiếm cách phối đồ với chân váy chữ A sao cho vừa che khuyết điểm vừa thoải mái thì set đồ áo trễ vai tay phồng phối cùng chân váy là lựa chọn hàng đầu. Bạn nên chọn các kiểu áo trễ vai có chất liệu thoáng mát như voan hoặc lanh, vừa thấm hút mồ hôi tốt vừa thoải mái cho bạn vận động vào những ngày nắng nóng.

Áo trễ vai sẽ giúp set đồ trông nữ tính hơn (Nguồn: Gumac và Wattpad) Mua Ngay

Ngoài ra, các bạn nữ có thể phối áo trễ vai croptop cách điệu để trông cá tính và quyến rũ hơn. Với set đồ này, bạn nên kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai. giày boot, túi xách để outfit thêm hoàn thiện và nổi bật nhé!

Các bạn nữ có thể phối áo trễ vai croptop cách điệu để trông cá tính và quyến rũ hơn (Nguồn: chuumade.com) Mua Ngay

Phối chân váy chữ A và áo cut-out

Cảm giác thoải mái, trẻ trung và cá tính là những gì mà áo cut-out mang lại cho bạn. Với các chi tiết và đường cắt mới lạ, táo bạo, áo cut-out sẽ giúp bạn thêm nổi bật dù bạn có mix theo phong cách nào đi nữa.

Áo cut-out giúp bạn có set đồ cá tính và quyến rũ (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Đối với mẫu áo này, bạn có thể phối cùng chân váy chữ A ngắn, vừa tạo phong cách cá tính vừa giúp bạn hack dáng hiệu quả. Lựa chọn chất liệu váy để phối cùng áo cut-out cũng rất quan trọng, bạn nên ưu tiên phối cùng chân váy denim hoặc cargo để trông cool ngầu hơn. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày boots cao gót tôn dáng nhé!

Bạn có thể phối cùng chân váy chữ A jeans ngắn, vừa tạo phong cách cá tính vừa giúp bạn hack dáng hiệu quả (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Cách phối chân váy chữ A và áo tank top

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính, thì có thể chọn phối chân váy chữ A cùng áo tank top. Với cách mix đồ này, bạn có thể chọn một chiếc váy chữ A cạp cao hoặc dáng xòe để set đồ trông nổi bật và che được khuyết điểm “chân ngắn” khi đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, để hack dáng tốt hơn, bạn có thể chọn một đôi giày thể thao hoặc giày dép có đế cao rồi kết hợp cùng set đồ này.

Áo tank top phù hợp để bạn diện vào những ngày trời nắng nóng (Nguồn: lewkin.com và chuumade.com) Mua Ngay
Bạn có thể phối cùng áo ba lỗ để năng động và cá tính hơn (Nguồn: Yody) Mua Ngay

Phối đồ với chân váy dài chữ A và áo hai dây

Nếu chưa tìm được set đồ đi chơi thoải mái vừa nữ tính vừa năng động thì bạn hãy chọn áo hai dây phối cùng chân váy chữ A dáng dài. Outfit này không chỉ giúp bạn tôn dáng mà còn rất thoáng mát khi dạo phố hoặc hoạt động ngoài trời vào mùa hè. Nếu ngại thì bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi mỏng hoặc áo khoác cardigan dáng ngắn.

Chân váy chữ A dài họa tiết là item nữ thích hợp để bạn phối đồ đi chơi (Nguồn: Linz) Mua Ngay

Khi phối đồ theo outfit này, bạn nên chọn kết hợp theo gam màu tương phản để set đồ ấn tượng hơn. Chẳng hạn như, khi chọn áo hai dây màu trơn, bạn nên chọn các mẫu váy có họa tiết hoặc gam màu nổi bật. Ngược lại, các mẫu chân váy gam màu trung tính sẽ thích hợp để phối cùng áo hai dây màu nóng. Ngoài ra, bạn lưu ý chọn các mẫu áo hai dây chất liệu thoáng mát như cotton và có độ dài phù hợp để không gây phản cảm cho người đối diện.

Áo hai dây giúp bạn có outfit thoải mái, trẻ trung khi diện đồ mùa hè (Nguồn: kenh14.vn) Mua Ngay

Phối đồ với chân váy chữ A dáng dài và áo sơ mi

Chân váy chữ A là một trong những trang phục phổ biến và phù hợp với nhiều vóc dáng. Đối với các bạn nữ yêu thích sự thanh lịch thì không thể bỏ qua cách phối với áo sơ mi.

Áo sơ mi là item quen thuộc của nhiều cô nàng công sở (Nguồn: milkcocoa.co.kr) Mua Ngay

Để hack dáng hiệu quả, bạn nên sơ vin áo sơ mi vào trong và sử dụng thêm dây thắt lưng bản nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể chọn các mẫu áo sơ mi kiểu để outfit trông khác biệt và sành điệu. Kết hợp với một đôi giày cao gót hoặc giày oxford sẽ giúp các nàng trông đáng yêu hơn.

Các mẫu chân váy chữ A dáng dài màu sáng luôn phù hợp để phối cùng các kiểu áo khác nhau (Nguồn: Mint.Tang và chicme) Mua Ngay

Phối đồ với chân váy chữ A mùa đông và áo sweater

Vào mùa đông, các bạn nữ có thể chọn phối áo sweater với chân váy chữ A. Set đồ này vừa mang lại sự nữ tính cho bạn, vừa kín đáo, duyên dáng nhưng vẫn giữ ấm cơ thể vào những ngày se lạnh. Những bạn nữ có thân hình thấp bé nếu muốn phối theo cách này thì nên chọn những chân váy không quá dài, để tránh outfit trở nên rườm ra, luộm thuộm. Để thăng hạng cho set đồ, bạn nên phối cùng một số phụ kiện như mũ nồi, khăn quàng cổ nhé!

Áo sweater phù hợp để bạn diện vào những ngày trời se lạnh (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay
Cách phối đồ với chân váy chữ A ngắn và áo sweater (Nguồn: en.stylenanda.com)

> Xem thêm: Phối đồ với sweater trendy với 21+ mẹo không thể bỏ qua

Phối hoodie với chân váy chữ A

Nếu bạn là cô nàng năng động, cá tính thì có thể phối chân váy chữ A với áo hoodie. Outfit này bạn có thể diện vào những ngày thời tiết se lạnh. Nếu như phối cùng những chiếc áo hoodie oversize thì bạn có thể sơ vin nửa trước để set đồ không quá rườm rà. Đừng quên phối thêm một đôi giày sneaker để outfit năng động hơn nhé! Với những cô nàng IT girl có thể phối thêm một đôi boot da đến đầu gối sẽ giúp nâng hạng cho set đồ của bạn.

Áo hoodie giúp bạn giữ ấm cơ thể vào mùa đông (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Mix đồ với chân váy chữ A dáng dài và áo thun

Áo thun kết hợp cùng chân váy chữ A dáng dài là một phong cách “basic” phù hợp cho những cô nàng yêu thích đơn giản và năng động. Cách phối đồ này phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên bởi tính chất thoải mái và lịch sự.

Áo thun là item thời trang cơ bản dễ phối đồ (Nguồn: O Fashion và Luli Sams) Mua Ngay

Ngoài ra, sự kết hợp của áo thun họa tiết hoặc áo kiểu và chân váy chữ A dáng dài gam màu trung tính là một outfit đơn giản không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Khi diện trang phục này bạn chỉ cần kết hợp thêm một đôi sneaker thì trông bạn sẽ năng động tự tin hơn hẳn.

Diện cùng đôi giày sneaker sẽ giúp bạn năng động hơn (Nguồn: Phí Thị Thanh Thuỷ và Mint.Tang/pinterest.com) Mua Ngay

> Xem thêm: Phối đồ với chân váy dài cùng top 21+ outfit xinh đúng điệu

Phối đồ với chân váy jeans chữ A và áo croptop

Kết hợp chân váy jeans chữ A cùng với áo croptop sẽ giúp set đồ trở nên trẻ trung và năng động hơn. Nếu bạn muốn hack dáng nhưng vẫn cân đối, hãy chọn áo dáng lửng có chiều dài đến khoảng eo hoặc vừa đủ che phủ vòng eo. Cách phối này rất phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách cá tính, tinh nghịch.

Áo croptop ngắn tay phù hợp với các bạn nữ năng động, cá tính (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay
Chân váy chữ A jeans ngắn giúp bạn có outfit cá tính hơn (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Ngoài ra, bạn có thể chọn phối áo croptop tay dài với chân váy jeans chữ A. Với thiết kế táo bạo, năng động và phù hợp với nhiều phong cách thời trang, áo croptop tay dài là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ cá tính, giúp tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Chân váy chữ A jeans dáng dài cũng được nhiều bạn nữ ưa chuộng (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Phối đồ với chân váy chữ A và áo blazer

Đối với những cô nàng yêu thích sự thoải mái, thích sự tiện lợi thì bạn không nên bỏ qua cách phối chân váy chữ A và áo blazer. Chỉ cần chọn một chiếc áo blazer có màu sắc phù hợp với chân váy là nàng đã có được outfit vừa thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần năng động. Đặc biệt với những mẫu váy có màu đen hay trắng thì có thể phối với hầu hết các màu áo blazer mà nàng diện.

Áo blazer là item phù hợp với các cô nàng công sở (Nguồn: us.shein.com) Mua Ngay

Phối đồ với chân váy kaki chữ A và áo polo

Phối đồ với chân váy kaki chữ A và áo polo sẽ tạo nên set đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm hoặc dạo phố. Với cách phối này, bạn có thể chọn các mẫu váy kaki dáng ngắn hay dài đều được.

Áo polo rất dễ phối đồ và thời trang (Nguồn: lewkin.com và Musinsa) Mua Ngay

Nếu đã nhàm chán với những chiếc áo polo ngắn tay thì bạn hãy thử xuống phố với áo polo tay dài với chân váy kaki chữ A. Đây là set đồ vừa cá tính, vừa năng động, phù hợp để bạn diện đi chơi hay hẹn hò cùng bạn bè vào những ngày se lạnh. Đừng quên tạo điểm nhấn thêm cho trang phục bằng túi xách, mắt kính hay nón nhé!

Áo polo tay dài cũng thích hợp khi phối cùng outfit này (Nguồn: lewkin.com) Mua Ngay

Phối đồ với chân váy caro chữ A với áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là một trong nhũng item thời trang mùa đông được các bạn trẻ vô cùng thích thú. Những chiếc áo len cổ lọ sẽ giúp giữ ấm cơ thể nhưng vẫn rất hợp thời trang. Khi phối cùng chân váy caro chữ A sẽ giúp bạn tăng sự trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần năng động.

Áo len cổ lọ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt hơn vào mùa đông (Nguồn: yesstyle.com) Mua Ngay

Đặc biệt, khi kết hợp giữa áo cổ lọ và áo khoác len hoặc blazer chất liệu dày dặn sẽ giúp bạn tăng thêm sự nữ tính cho set đồ. Bạn nên phối thêm giày sneaker hoặc giày boot cổ cao để outfit thêm ấn tượng nhé!

Chân váy chữ A caro phối với áo gì? Đây là item rất thích hợp để phối cùng áo len vào mùa đông (Nguồn: ngoisao.vnexpress.net và kengfashion.com) Mua Ngay

Cách phối đồ với chân váy dạ chữ A

Vào những ngày thời tiết se lạnh thì việc diện chân váy dạ là cách phối đồ yêu thích của nhiều chị em. Không những vừa trẻ trung, phong cách mà chất liệu này còn giúp giữ ấm cho cơ thể. Đối với mẫu chân váy dạ chữ A, bạn nên chọn phối cùng áo len cổ tròn hoặc áo len form rộng. Sử dụng các gam màu trung tính như nâu, be, xám, ghi,…. sẽ phù hợp khi phối đồ vào mùa đông.

Chân váy dạ chữ A là item thích hợp để bạn phối đồ vào mùa đông (Nguồn: Amber’s Kfashion) Mua Ngay
Cách phối đồ với chân váy dạ chữ A dáng dài vào mùa đông (Nguồn: beecost) Mua Ngay

Ngoài ra, đối với chân váy dạ tweed, bạn có thể chọn phối cùng áo kiểu nữ tính. Set đồ này phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách tiểu thư nhẹ nhàng. Đừng quên phối thêm đôi giày búp bê hoặc cao gót để set đồ thêm ấn tượng nhé!

Chân váy dạ tweed chữ A giúp bạn có set đồ nữ tính hơn (Nguồn: lewkin.com và Linz) Mua Ngay

Phối đồ với chân váy len chữ A

Vào những ngày thời tiết không quá lạnh thì bạn có thể chọn phối chân váy len chữ A cùng áo thun dài tay. Hai item này đều giúp bạn giữ ấm tốt cho cơ thể, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm hay đi dạo phố.

Phối đồ với chân váy len chữ A vào mùa đông (Nguồn: chuumade.com) Mua Ngay

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn phối áo kiểu nữ tính hoặc bất cứ chiếc áo thun tay dài nào trong tủ đồ của mình từ áo ôm đến áo form rộng đều đẹp. Ngoài ra, nếu diện đi làm, các bạn cũng có thể sơ vin lại để tạo cho bộ trang phục một tổng thể hài hòa hơn, lịch sự hơn. Thêm một vài phụ kiện ton sur ton đi kèm như túi xách, giày, boots,… là đủ xinh đẹp, tỏa sáng bất cứ đâu rồi đó.

Áo kiểu và chân váy len chữ A giúp bạn trông nữ tính hơn (Nguồn: kooding và lewkin)

Cách phối đồ với chân váy đen chữ A

Chân váy đen ôm luôn được các cô nàng “lăng xê” bởi tính ứng dụng cao. Với kiểu váy này, bạn nên chọn các mẫu áo có màu nổi bật hoặc tương phản như trắng, hồng, xanh dương,… Nếu bạn ưa chuộng sự mát mẻ từ những gam màu lạnh hoặc trung tính thì hãy chọn áo màu nâu, be, xanh lá, xanh lam, màu tím.

Chân váy chữ A đen phối với áo gì? Chọn các mẫu áo sáng màu để outfit trẻ trung hơn (Nguồn: Musinsa) Mua Ngay

Để phối đồ với chân váy đen chữ A, bạn có thể chọn mix cùng các mẫu áo croptop hoặc áo ống gam màu trung tính. Kết hợp thêm một áo khoác màu sáng bên ngoài là đã có một set đồ vừa cá tính vừa năng động. Để outfit không nhàm chán thì bạn đừng quên phối thêm các kiểu giày búp bê, sneaker hay loafer nhé!

Bạn có thể chọn các áo khoác sáng màu khoác bên ngoài để tạo điểm nhấn cho set đồ (Nguồn: lewkin.com)

Cách phối đồ với chân váy chữ A màu trắng

Chân váy chữ A màu trắng là kiểu váy được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng và lựa chọn để phối đồ. Với loại váy này, bạn nên biết cách phối màu để set đồ trở nên nổi bật và độc đáo hơn. Cách phối đồ phổ biến và hiệu quả chính là chọn màu áo tương phản với màu trắng để làm nổi bật cả set đồ. Vì vậy, bạn có thể chọn áo màu xanh rêu, đỏ, xanh da trời hay an toàn nhất là màu đen.

Chân váy chữ A trắng phối với áo gì? (Nguồn: lewkin.com và chuumade.com) Mua Ngay
Bạn có thể phối cùng áo màu nổi với chân váy chữ A màu trắng (Nguồn: Mint.Tang và d/pinterest.com)

Bạn có thể chọn một số kiểu áo hai dây, áo thun oversize hoặc áo croptop nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang cá tính. Ngược lại, nếu bạn là cô nàng nữ tính, điệu đà thì có thể chọn ngay các mẫu áo voan kiểu hoặc áo sơ mi họa tiết sặc sỡ nhé!

Top 5 shop bán chân váy chữ A đẹp trên Shopee

Để chọn mua được những mẫu chân váy chữ A trendy và đẹp mắt, các bạn có thể tham khảo một số shop được nhiều bạn trẻ ưa thích trên Shopee sau đây nhé!

Lovito

Lovito là shop thời trang quốc tế chuyên cung cấp những mặt hàng được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung, năng động trong từng sản phẩm. Hầu hết những thiết kế của Shop đều khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng trên thị trường.

Các mẫu chân váy chữ A của Lovito phù hợp với đa số các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang từ nữ tính đến cá tính, phóng khoáng và tự do. Các thiết kế của shop mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh nhưng vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Không chỉ sở hữu những thiết kế mới lạ mà Lovito còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

  • Lượt theo dõi: 1,500,000
  • Đánh giá: 4.9/5 (500,000 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 590.000 – 830.000 VNĐ
Các mẫu chân váy chữ A của Lovito (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Eva de Eva Official Store

Eva de Eva là thương hiệu vốn nổi tiếng với những sản phẩm phù hợp với các bạn nữ theo đuổi sự nữ tính. Các mẫu chân váy chữ A của hãng được đánh giá khá cao về mặt mẫu mã và chất lượng với sự đầu tư tỉ mỉ về sản phẩm.

Những sản phẩm chân váy tại Eva de Eva phù hợp với đa số đối tượng, đặc biệt là các bạn nữ yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng và trẻ trung. Chất liệu mà Eva de Eva là len cao cấp. Lựa chọn mua những sản phẩm của shop, bạn sẽ không thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

  • Lượt theo dõi: 40,700
  • Đánh giá: 4.8/5 (3,100 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 499.000 – 599.000 VNĐ
Các mẫu chân váy thanh lịch của Eva de Eva (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

LIBÉ

LIBÉ là thương hiệu thời trang cho nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu thời trang này luôn hướng đến những bộ trang phục năng động và có tính ứng dụng cao. Các thiết kế chân váy của LIBÉ phù hợp với nhiều phong cách thời trang và vóc dáng, đặc biệt là các bạn nữ có ngoại hình nhỏ nhắn.

Chất liệu mà LIBÉ sử dụng trong hầu hết các mẫu chân váy chữ A là chất vải thoáng mát, bền đẹp và có thể sử dụng quanh năm. Mức giá của LIBÉ tuy nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng qua đó bạn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng tốt, kiểu dáng thời thượng, màu sắc nổi bật. Vì vậy LIBÉ là một local brand mà bạn nên cân nhắc khi muốn mua các mẫu chân váy thời thượng, có độ bền cao.

  • Lượt theo dõi: 63.100
  • Đánh giá: 4.9/5 (7.300 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 190.000 – 990.000 VNĐ
Các mẫu chân váy chữ A năng động, cá tính của LIBÉ (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Dottie.officialstore

Dottie là một thương hiệu phù hợp với các bạn tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Dù bạn là một cô gái năng động hay nhẹ nhàng, nữ tính, Dottie đều có thể đáp ứng bộ outfit phù hợp. Tại Dottie, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu chân váy chữ A với đa dạng màu sắc và thiết kế.

Những sản phẩm của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng, nổi bật về màu sắc nên hầu như phù hợp với mọi cá tính thời trang của các bạn nữ. Đặc biệt, khi mua quần áo tại trang Shopee Mall của Dottie, bạn còn được nhận bảo hành trong vòng 15 ngày đối với tất cả sản phẩm nguyên giá. Vậy nên, đây là shop thời trang nữ phù hợp, đáng tin cậy để bạn phối đồ đi chơi mùa hè này.

  • Lượt theo dõi: 125,000
  • Đánh giá: 4.9/5 (9,000 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 99.000 – 799.000 VNĐ
Các mẫu chân váy chữ A màu trắng của Dottie (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Zuoan.vn

Nếu bạn là tín đồ shopping và luôn săn đón những mẫu quần áo mới lạ từ shop quốc tế thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua shop thời trang Zuoan.vn. Các mẫu chân váy chữ A tại đây luôn được cập nhật mẫu mã và có nhiều thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù bạn là cô nàng mang phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đến cá tính, cool ngầu thì Zuoan.vn đều có thể đáp ứng được cho bạn.

Ngoài ra, chất vải bên Zuoan.vn cũng được các bạn trẻ đánh giá là khá đẹp, bền màu, chuẩn form và khá tôn dáng. Vì vậy mà các mẫu chân váy của Zuoan.vn luôn được giới trẻ ưa chuộng.

  • Lượt theo dõi: 864,000
  • Đánh giá: 4.8/5 (186,700 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 100.000 – 500.000 VNĐ
Các mẫu chân váy chữ A trẻ trung của Zuoan.vn (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Tổng kết

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn bỏ túi những cách phối đồ với chân váy chữ A phong cách và thời thượng để outfit sành điệu và nổi bật hơn. Hy vọng với những gợi ý trên từ Shopee Blog về tips mix&match, bạn có thể tự tin diện đồ mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm nhiều cách phối đồ nữ thời trang và siêu hữu ích bằng cách tìm kiếm hashtag #ShopeeHaul và #ShopeeHaulOnShopeeBlog trên các trang mạng xã hội. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo thú vị về thời trang nữ trên Shopee Blog để cập nhật các xu hướng mới nhất nhé!

> Xem thêm: Tổng hợp 40+ cách phối đồ nữ thịnh hành cho mọi đối tượng


Đánh giá bài viết