Cách phối màu quần áo nữ giúp nâng tầm phong cách thời trang

Màu sắc là một trong những yếu tố để tạo nên cách phối đồ tinh tế và hoàn hảo cho phái nữ. Biết cách phối màu quần áo nữ không chỉ giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân mà còn tạo ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. Vì vậy, trong bài viết sau đây Shopee Blog sẽ bật mí các nguyên tắc phối màu chuẩn stylist mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bánh xe màu sắc là gì? Quy luật phối đồ theo bánh xe màu sắc

Bánh xe màu sắc được phát triển bởi nhà bác học Isaac Newton với các mảng màu được sắp xếp có tính quy luật. Theo Newton, bánh xe màu sắc gồm 3 nhóm chính. Nhóm 1 gồm đỏ, vàng, xanh – đây là nhóm màu gốc tạo ra các màu khác. Kết hợp hai màu bất kỳ của nhóm 1 với nhau sẽ tạo ra nhóm 2 bao gồm cam, lục, tím. Khi nhóm 1 và nhóm 2 phối với nhau sẽ được nhóm 3 với các sắc thái khác nhau và tạo ra vòng màu khép kín với 12 sắc màu cơ bản.

Hướng dẫn cách phối màu quần áo theo bánh xe màu sắc (Nguồn: dsa.vn)

Bánh xe màu sắc chính là công cụ bí mật để các nhà thiết kế thời trang tạo nên những outfit bắt mắt. Bằng việc kết hợp linh hoạt các màu theo cùng sắc độ thì sẽ tạo thành nhiều màu sắc mới. Dựa vào đó, bạn sẽ có được những cách phối màu quần áo nữ ấn tượng mà gần như thương hiệu thời trang nào cũng áp dụng.

Với vòng tròn này, bạn có thể phối màu theo cách tương phản, sử dụng màu liền kề hoặc phối theo kiểu tam giác, tư giác. Ví dụ như bạn có thể phối áo màu xanh lá, quần màu kem và giày màu tím theo cách phối màu kiểu tam giác. Hoặc có thể phối các set đồ ton sur ton theo nguyên tắc phối màu liền kề đều sẽ tạo ra các outfit đẹp mắt.

Bảng phối màu quần áo nữ phổ biến (Nguồn: gumac.vn)

Các nguyên tắc phối đồ cơ bản

Để phối màu quần áo nữ hài hòa và cuốn hút hơn, bạn có thể tham khảo một số nguyên tắc phối màu sau đây từ Shopee Blog nhé!

Nguyên tắc phối màu quần áo đơn sắc

Nguyên tắc phối màu đơn sắc thường được biết đến với tên gọi Monochrome hay ton-sur-ton. Đây là cách phối màu quần áo nữ theo kiểu đơn giản và an toàn khi chỉ sử dụng một tone màu trên toàn bộ trang phục. Bạn có thể tận dụng nhiều sắc độ khác nhau của một tone màu sẽ giúp set đồ của bạn trông bắt mắt và thời trang hơn.

Phối màu quần áo đơn sắc là cách phối màu ton sur ton, bằng cách lựa chọn các item có cùng gam màu để phối cùng (Nguồn: alice)

Cách phối màu này sẽ mang đến cho bạn sự thanh lịch, giản dị nhưng không kém phần cuốn hút. Nguyên tắc phối màu quần áo này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những cô nàng công sở. Bạn có thể chọn các tone màu như nâu, be, đen, hoặc các gam màu pastel để phối đồ.

Bạn nên chọn gam màu phù hợp trong từng tình huống khác nhau thì set đồ sẽ trở nên hoàn hảo hơn (Nguồn: Fatima và Viktoria Lunachevska)

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu làn da bánh mật nhưng chưa biết nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì khi phối theo nguyên tắc đơn sắc thì hãy chọn các tone màu xám hoặc be. Nhóm màu này sẽ giúp bạn tạo được sự cân bằng giữa màu da và màu quần áo, từ đó đem đến một set đồ cuốn hút, thanh lịch.

Set đồ màu trung tính sẽ phù hợp với các bạn nữ có làn da ngăm (Nguồn: kooding.com)
Áo blazer màu xám giúp bạn cân bằng màu sắc với làn da bánh mật của mình (Nguồn: kooding.com) MUA NGAY

> Xem thêm: Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 21+ gợi ý phối đồ thu hút

Phối quần áo theo gam màu trung tính

Màu trung tính là những gam màu có thể làm cân bằng độ tươi và chói của những màu sắc chủ đạo. Những trang phục có màu trung tính thường sẽ đem đến sự thời trang, đơn giản, dễ phối đồ và không kén phong cách, màu da.

Bạn có thể tham khảo một số màu trung tính thông dụng, dễ phối đồ như trắng, xám, nâu, ghi, kem. Những gam màu này có thể có nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau nhưng đều có thể phối cùng những gam màu nổi và rực.

Cách phối đồ nữ theo gam màu trung tính với quần màu trắng (Nguồn: shein và noo10) MUA NGAY

Bạn có thể phối đồ theo phương pháp kết hợp một màu trung tính sáng với một màu trung tính tối. Cách mix đồ này sẽ mang lại cho bạn một bộ quần áo hài hòa màu sắc và nổi bật. Chẳng hạn như màu be phối với màu gì? Theo vòng tròn màu sắc thì màu tương phản của màu be là màu tím nhạt tông xanh. Bên cạnh đó, các màu tối như đen, xám đậm cũng tạo nên sự đối lập hợp lý khi phối cùng màu be.

Chân váy màu be dễ phối với nhiều màu sắc khác nhau (Nguồn: lewkin.com) MUA NGAY

Những set đồ màu trung tính như xám, đen thường được lựa chọn cho những ngày đông. Lý do nằm ở đặc tính hút nhiệt của những gam màu tối giúp giữ ấm cho người mặc tốt hơn. Ngoài ra, khi phối màu quần áo những gam màu này cũng cho hiệu ứng thị giác ấm áp hơn, phù hợp với thời tiết mùa đông lạnh giá.

Những set đồ màu trung tính như xám thường được lựa chọn cho những ngày đông. (Nguồn: Aki Warinda)

Phối màu theo gam nóng và lạnh

Nguyên tắc phối màu theo gam nóng – lạnh trên vòng tròn màu sắc thường được nhiều bạn trẻ áp dụng để phối đồ hàng ngày. Đây là 2 tone màu đối lập nhau hoàn toàn và được phân biệt rõ ràng như:

  • Màu nóng: Được tạo ra từ các màu cơ bản là đỏ, cam, vàng. Đây là nhóm màu rất bắt mắt và nổi bật.
  • Màu lạnh: Gồm các màu dịu nhẹ như xanh dương, xanh lam, xanh lá, màu tím nhạt,… tạo nên cảm giác dễ chịu thoải mái, nhẹ nhàng.
Cách phối màu quần áo nữ với gam màu nóng – lạnh (Nguồn: 3ce và WeHeartIt)

Màu nóng và lạnh khi kết hợp với nhau trên cùng một set đồ thì sẽ tạo nên sự phá cách nhưng vẫn nhẹ nhàng và thanh lịch. Để phối đồ theo 2 gam màu này, bạn có thể chọn một set đồ gồm 2-3 màu nhạt và kết hợp thêm 1 item màu nóng hoặc ngược lại. Chẳng hạn như, khi không biết màu xanh dương phối với màu gì thì bạn có thể mix cùng các item hoặc phụ kiện gam màu nóng như vàng, cam, đỏ.

Áo màu xanh dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện gam màu nóng (Tatianaa/pinterest.com) MUA NGAY
Chân váy màu xanh có thể kết hợp với các áo gam màu nóng (Nguồn: chuumade.com và wunissa) MUA NGAY

Hướng dẫn cách phối màu quần áo tương phản

Phối màu tương phản là chọn các màu đối diện với nhau trên bánh xe màu sắc để kết hợp trên cùng set đồ. Khi đứng cạnh nhau, màu này sẽ làm nổi bật màu kia và ngược lại. Cách phối màu quần áo nữ tương phản đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo để tránh gây chói mắt.

Các áo màu nổi có thể phối cùng quần màu nhạt để có set đồ nữ đẹp (Nguồn: Amanda và Tia Gilles)

Nguyên tắc phối màu tương phản là kết hợp một gam màu tối với một gam màu sáng. Nếu bạn không biết áo xanh lá mặc với quần màu gì thì theo nguyên tắc tương phản, bạn có thể chọn kết hợp với quần màu đỏ, cam hoặc hồng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp trang phục với các cặp màu:

  • Trắng và đỏ
  • Hồng và xanh lá
  • Xanh da trời và tím
  • Vàng và tím
  • Cam và xanh dương

Với cách kết hợp này, bộ trang phục sẽ trở nên thanh lịch và tinh tế hơn rất nhiều. Ngoài ra, để quy tắc này đạt được hiệu quả nhất đó chính là bạn cần sử dụng 75% màu chính và 25% màu phụ để tạo nên sự hài hòa hoàn hảo.

Các cách phối màu đồ nữ tương phản (Nguồn: Julia Kerr và Chuu)

Cách phối màu quần áo theo nguyên tắc liền kề

Nguyên tắc phối màu liền kề là kết hợp những gam màu có sắc thái gần giống nhau trên bánh xe màu sắc. Đây là cách phối màu quần áo nữ phù hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Hai màu xanh lá và xanh rêu nằm liền kề trên bánh xe màu sắc (Nguồn: chuumade.com)

Nếu bạn bắt đầu một ngày mới và không biết nên chọn trang phục màu gì thì hãy tìm ngay một màu sắc bạn yêu thích nhất làm màu chủ đạo. Sau đó, chọn hai màu liền kề bên trái và bên phải với màu đó trên bánh xe sắc màu để phối hợp cùng. Cách phối màu này khá đơn giản nhưng lại mang đến set đồ rất bắt mắt.

Áo màu xanh lá có thể kết hợp với các màu xanh dương hoặc xanh rêu (Nguồn: chuumade.com) MUA NGAY

Ví dụ như bạn đang sở hữu item màu tím và không biết màu tím phối với màu gì phù hợp thì có thể kết hợp chung với màu hồng hoặc xanh dương. Vậy nên nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về cách phối màu quần áo thì việc lựa chọn kết hợp màu sắc liền kề trong bánh xe màu sắc có thể được xem là an toàn nhất.

Áo màu hồng có thể kết hợp với các item màu tím (Nguồn: lewkin.com) MUA NGAY

Phối đồ theo phong cách Ombre

Ombre là một thuật ngữ có gốc Pháp chỉ sự thay đổi màu từ nhạt sang đậm, sáng sang tối một cách rất tự nhiên trong cùng một set đồ. Trang phục phối theo phong cách Ombre thường được phối hợp với nhiều màu sắc để tạo ra một màu mới theo hiệu ứng loang. Những màu sắc ombre không những được kết hợp từ một màu chủ đạo mà còn kết hợp từ nhiều màu sắc khác nhau làm cho set đồ trở nên độc đáo, cá tính và bắt mắt hơn.

Áo ombre được rất nhiều bạn nữ lựa chọn để phối đồ (Nguồn: chuumade.com) MUA NGAY

Với cách thối này, bạn có thể chọn các mẫu trang phục màu ombre hoặc có thể chọn phối các item từ nhạt sang đậm. Dù là phong cách nào thì màu ombre cũng cần có sự kết hợp hài hòa giữa phụ kiện, màu tóc, giày,… Từ đó, mang lại sự phá cách tạo nên dấu ấn đặc biệt riêng cho bản thân.

Các set đồ phối với item ombre (Nguồn: chuumade.com)

Phối đồ theo hai màu đen và trắng

Hai gam màu đen và trắng được các bạn nữ sử dụng rất nhiều khi phối màu quần áo. Khi phối đồ với hai màu đen trắng sẽ đem lại phong cách trẻ trung, thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Hai gam màu này sẽ bổ trợ lẫn nhau, giúp set đồ trở nên cân bằng trang nhã và hài hòa hơn.

Áo màu trắng là item đơn giản được nhiều người sử dụng để phối đồ (Nguồn: yesstyle.com và Linz) MUA NGAY

Nếu bạn đã sở hữu một set đồ có màu chủ đạo là màu đen thì đừng quên kết hợp với những phụ kiện màu trắng để tạo điểm nhấn cho outfit của mình. Một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng một chiếc quần âu đen, hoặc thay thế bằng chiếc chân váy màu đen cũng tạo nên outfit hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Hoặc nếu bạn chưa biết quần trắng phối với áo gì phù hợp thì hãy chọn cho mình một item màu đen. Set đồ này mang lại sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

Set đồ đơn giản phối theo nguyên tắc trắng và đen (Nguồn: lewkin.com)

Phối màu quần áo theo quy tắc tam giác, tứ giác

Quy tắc phối màu tam giác hay tứ giác là sự kết hợp ba màu vị trí cách đều nhau trên bánh xe màu sắc. Mô hình tam giác đều trong ba góc nhọn theo tỉ lệ 2:1. Còn đối với mô hình tứ giác là ba vị trí khác nhau theo tỉ lệ 3:1. Ví dụ như bạn có thể phối màu theo quy tắc tam giác theo ba màu đỏ – tím – xanh lục hoặc tứ giác với bốn màu vàng – xanh lục – đỏ tím.

Quy tắc phối màu quần áo tứ giác giúp bạn trở nên sành điệu hơn (Nguồn: Lifestyle Maria Kugélmeier)

Sự phối hợp màu sắc này sẽ giúp outfit trở nên độc đáo, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, quy tắc phối đồ này thường rất khó sử dụng, nếu quá tay sẽ tạo nên outfit lòe loẹt và luộm thuộm. Vì vậy, nếu muốn mặc đẹp với nguyên tắc này, bạn nên phân biệt được màu chủ đạo và màu thứ và phối hợp hài hòa các phụ kiện với nhau.

Bạn có thể phối hợp đa dạng màu sắc theo quy tắc tam giác hoặc tứ giác trên vòng tròn màu sắc (Nguồn: chuumade.com)

Phối màu quần áo theo hoàn cảnh

Không chỉ phối đồ đúng màu sắc, kiểu dáng mà các bạn nữ còn phải biết phối màu sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu những cách phối màu theo từng hoàn cảnh khác nhau để tạo nên những outfit đẹp mắt nhé!

Phối màu trang phục trong môi trường công sở

Với môi trường công sở, các bạn nữ cần chọn những gam màu đơn giản, không quá nổi bật như màu trắng, xám, ghi, đen, be,…. Set đồ màu trung tính luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho mọi trang phục công sở. Trang phục này mang phong cách lịch sự và nghiêm túc, vì thế rất phù hợp để làm việc trong văn phòng. Bạn có thể yên tâm diện cách phối đồ này mỗi ngày và không phải lo lắng đến việc lỗi mốt.

Set đồ màu trung tính luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho mọi trang phục công sở (Nguồn: CodiPOP và afamily.vn)

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các item màu sáng hoặc pastel như xanh, vàng, trắng, hồng nhạt sẽ tạo ra set đồ bắt mắt giúp ngày làm việc của bạn thêm năng lượng và hiệu quả. Phối áo blazer màu tối với áo thun hoặc sơ mi màu sáng bên trong, kết hợp cùng quần tây cùng màu sẽ giúp bạn trở nên lịch sự và sang trọng hơn.

Các set đồ nữ với áo blazer cùng gam màu cũng tạo nên xu hướng thời trang nữ đơn giản (Nguồn: Shein và yesstyle.com) MUA NGAY

Ngoài ra, bạn có thể phối quần tây hoặc chân váy màu đen với áo sơ mi hoặc áo thun có màu sáng hơn. Nên đóng thùng hoặc chọn áo ngắn để vóc dáng cân đối hơn. Bạn có thể đeo thêm đồng hồ hoặc bông tai để tạo điểm nhấn.

Áo sơ mi trắng cũng là lựa chọn hoàn hảo cho outfit công sở (Nguồn: lewkin.com) MUA NGAY

Những gam màu phù hợp dự tiệc

Khi tham dự các buổi tiệc thì việc lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Tùy vào bữa tiệc mà bạn có thể lựa chọn các màu sắc được gợi ý sau đây nhé!

  • Tiệc cưới: Khi dự đám cưới của bạn bè, người thân, bạn nên hạn chế chọn trang phục màu trắng. Thay vào đó, bạn có thể chọn các mẫu đầm có tone màu trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng. Diện thêm một số phụ kiện tương đồng sẽ giúp outfit hoàn thiện thêm.
  • Tiệc tất niên: Được ví như nữ hoàng của mọi bữa tiệc, sắc đỏ từ lâu đã trở thành gam màu “kinh điển” không thể thiếu trong những cuộc vui. Diện váy đầm đỏ, bạn sẽ trở thành quý cô quyến rũ và nóng bỏng, chẳng cần hở hang cũng thu hút được mọi ánh nhìn nơi bữa tiệc.
  • Tiệc sinh nhật: Đối với chủ nhân của buổi tiệc, bạn nên chọn các tone màu nổi bật như đỏ, trắng, vàng, xanh,… Ngược lại, nếu bạn là người tham dự thì nên chọn các màu trang phục có gam màu nhẹ nhàng như pastel.
Đầm màu đỏ phù hợp để bạn dự tiệc tất niên cuối năm trong công ty (Nguồn: Deon Shop) MUA NGAY
Đầm màu trắng sẽ phù hợp với các chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật (Nguồn: Ngọc Sang/pinterest.com) MUA NGAY
Set váy dạ tweed màu pastel phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi đi dự tiệc sinh nhật (Nguồn: chuumade.com) MUA NGAY

> Xem thêm: Đi đám cưới mặc gì? 21+ gợi ý phối đồ vừa đẹp vừa lịch sự

Cách phối màu quần áo nữ theo mùa

Để phối đồ quần áo hợp thời trang và luôn nổi bật, bạn có thể tham khảo một số cách phối màu quần áo nữ theo mùa sau đây nhé!

Phối màu quần áo theo mùa đông

Phối màu quần áo theo mùa đông thường tập trung vào các gam màu ấm, đậm và tối. Vì thời điểm này quần áo màu tối sẽ hấp thụ nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời để giữ ấm cơ thể. Nếu muốn trở thành cô nàng thời trang và nổi bật nhất mùa đông thì đừng bỏ qua những gam màu sau đây:

  • Màu đen và trắng: Đây là sự kết hợp cổ điển và hoàn hảo cho mùa đông. Bạn có thể chọn áo len trắng phối cùng chân váy đen hoặc ngược lại. Phối thêm đôi giày boot cùng tone màu sẽ giúp bạn có set đồ sành điệu vào ngày se lạnh.
Set đồ đen trắng phù hợp để bạn diện vào những ngày se lạnh (Nguồn: d và Lili/pinterest.com)
  • Màu xám: Đây là gam màu đa năng và dễ phối đồ. Bạn có thể chọn áo len xám kết hợp với quần jeans hoặc chân váy đen. Ngoài ra, phối áo khoác xám với áo len màu sáng bên trong cũng tạo nên một outfit ấm áp cho mùa đông.
Áo màu xám cũng là item được nhiều bạn nữ lựa chọn khi phối đồ mùa đông (Nguồn: kenh14.vn và Boutique KPOP) MUA NGAY
  • Màu đỏ đậm: Màu đỏ đậm tạo nên sự tươi sáng và nổi bật trong mùa đông. Nếu bạn chưa biết màu đỏ phối với màu gì vào mùa đông, bạn có thể chọn áo kết hợp với chân váy màu đen xám. Nếu bạn muốn tạo một trang phục nổi bật hơn, hãy thử phối áo len màu đỏ với quần jeans xanh nhạt.
Áo len màu đỏ đậm giúp bạn nổi bật hơn trong ngày đông (Nguồn: streetsangels và Boutique KPOP)
  • Màu nâu: Màu nâu là gam màu ấm và cơ bản cho mùa đông. Bạn có thể chọn áo len nâu kết hợp với quần khaki hoặc chân váy xám. Màu nâu cũng tạo nên sự phá cách khi được phối hợp với áo khoác đen.
Chân váy dài màu nâu cũng giúp bạn có set đồ đẹp trong ngày đông (Nguồn:mmoutfit.com và afamily.vn) MUA NGAY

Phối màu quần áo theo mùa hè

Phối màu quần áo theo mùa hè thường xoay quanh các gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và mát mẻ. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối màu quần áo nữ trong mùa hè bạn có thể tham khảo:

  • Màu trắng: Màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè, mang đến cảm giác tươi mới và mát mẻ. Bạn có thể chọn áo croptop trắng kết hợp với quần shorts màu sáng hoặc chân váy denim.
Các item màu trắng giúp bạn trở nên bắt mắt hơn trong mùa hè (Nguồn: mieseyo và halotravel.vn)
  • Màu pastel: Các gam màu pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, và vàng nhạt rất phù hợp với mùa hè. Bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc áo thun pastel kết hợp với quần hoặc chân váy trắng.
Gam màu pastel cũng phù hợp để bạn phối đồ mùa hè (Nguồn: us.shein.com và xuongmaysi.com)
  • Màu nâu và kem: Màu nâu và kem mang đến cảm giác tự nhiên và dịu nhẹ cho mùa hè. Bạn có thể chọn áo croptop màu nâu kết hợp với quần shorts kem hoặc áo sơ mi nâu đậm kết hợp với chân váy kem.
Các set đồ với áo sơ mi màu nâu be trung tính cũng giúp nổi bật outfit mùa hè của bạn (Nguồn: Mr.Fashion) MUA NGAY
  • Màu neon: Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thể hiện cá tính với các gam màu neon. Bạn có thể chọn áo thun màu cam kết hợp với quần jeans xanh nhạt hoặc áo sơ mi hồng neon kết hợp với chân váy đen.
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thể hiện cá tính với các gam màu neon nổi bật (Nguồn: Un rincón mágico)

> Xem thêm: Top 21+ cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè trẻ trung, năng động

Những lưu ý khác khi phối đồ theo màu sắc

Để phối màu quần áo nữ hài hòa hơn, bạn có thể tham khảo thêm một số nguyên tắc phối màu sau đây nhé!

  • Không phối quá 3 loại màu khác nhau: Nếu bạn chưa biết cách phối màu thuần thục thì nên hạn chế phối 3 màu sắc trái ngược nhau trên một set đồ. Điều này sẽ khiến bạn trở nên lòe loẹt và luộm thuộm.
  • Phối màu xám với các gam màu sáng: Nếu muốn thử nghiệm một set quần áo thời trang nam đẹp với tông màu rực rỡ, các bạn nam có thể phối cùng trang phục màu xám để giảm thiểu tối đa độ chói của gam màu chủ đạo.
  • Hạn chế phối chung các item màu sặc sỡ: Để trở nên thanh lịch và phong cách hơn, bạn không nên phối quá nhiều quần áo màu sặc sỡ vì không phải ai cũng sở hữu thân hình đẹp và vóc dáng cân đối để hợp với mọi màu sắc.
  • Sử dụng các gam màu bổ trợ nhau: Theo nguyên tắc phối màu thời trang nam, những màu sắc đối diện trên vòng tròn sắc màu được xem là có thể bổ sung cho nhau, giúp outfit trở nên hài hòa hơn.
Một số lưu ý khi phối màu quần áo nữ (Nguồn: lookbook.in.th)

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn bỏ túi những cách phối màu quần áo nữ thật phong cách và thời thượng để bản thân trở nên sành điệu, nữ tính và nổi bật hơn. Rất hy vọng với những gợi ý trên từ Shopee Blog về tips phối đồ và các shop thời trang, bạn có thể tự tin hơn khi diện đồ mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm nhiều cách phối đồ nữ thời trang và siêu hữu ích bằng cách tìm kiếm hashtag #ShopeeHaul và #ShopeeHaulOnShopeeBlog trên các trang mạng xã hội. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo thú vị về thời trang nữ trên Shopee Blog để cập nhật các xu hướng mới nhất nhé!

> Xem thêm: Tổng hợp 40+ cách phối đồ nữ thịnh hành cho mọi đối tượng


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan