Top 21+ cách phối đồ với quần ống rộng nữ cực hack dáng

Quần ống rộng là item thời trang có thể ứng dụng đa phong cách. Tham khảo cách phối đồ với quần ống rộng nữ từ Shopee Blog để giúp outfit của bạn nổi bật hơn nhé.

Quần ống rộng là gì? Phù hợp dáng người nào?

Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes, có thiết kế ống quần to hơn so với những chiếc quần thông thường. Đây là một mẫu quần được nữ giới ưa chuộng và khá dễ mặc với nhiều dáng người. Đặc biệt là những người muốn che khuyết điểm bắp chân to hoặc hack dáng trông cao ráo hơn. Đặc biệt là những người có bắp chân hoặc đùi hơi to hoặc chiều cao khiêm tốn khi phối đồ với quần ống rộng nữ có thể dễ dàng che đi khuyết điểm và giúp thân hình trông cao ráo hơn.

Quần ống rộng có ống quần to hơn thông thường (Nguồn: lewkin.com)

Lưu ý khi phối đồ với quần ống rộng để trở nên sành điệu

Quần ống rộng nữ được thiết kế rộng rãi, đem lại độ an toàn và sự thoải mái cho người mặc. Nếu quần may từ chất liệu vải mềm thì còn tăng sự mềm mại nữ tính cho vẻ ngoài của bạn. Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu quả về mặt hình ảnh khi phối đồ với quần ống rộng nữ, bạn cần lưu ý:

  • Không chọn quần có ống quá to hoặc quá dài: Quần ống rộng có khả năng hack dáng cực hiệu cho người thấp bé. Nhưng nếu chọn quần có kích cỡ quá lớn, thiết kế này sẽ khiến bạn trông luộm thuộm. 
  • Chất liệu thoải mái: Bạn không nên chọn chất liệu vải quá dày, quá cứng, vừa khó chịu khi mặc vừa khiến dáng quần không được chuẩn. Jean, vải và voan là ba chất liệu may quần ống rộng nữ phổ biến.
  • Chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng: Nếu bạn đi học hay đi làm thì nên chọn quần ống rộng chất jean hoặc vải màu trơn. Quần vải voan phù hợp hơn để đi biển, đi du lịch. 
Quần ống rộng mang lại sự thoải mái cho người mặc (Nguồn: lewkin.com)

Gợi ý 21+ cách phối đồ với quần ống rộng nữ hack dáng cực chuẩn

Quần ống rộng khá dễ mặc nhưng để outfit trở nên cuốn hút hơn thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu thêm những cách phối đồ với quần ống rộng nữ để bạn tự tin mỗi lần xuống phố.

Phối quần jean ống rộng với áo thun ôm

Áo thun là item quen thuộc trong tủ đồ của các cô gái. Với dáng cổ tròn đặc trưng, áo thun sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Vì vậy, nếu chưa biết quần ống rộng phối áo gì phù hợp, bạn có thể chọn mix áo thun với quần jean ống rộng để che đi khuyết điểm chân nhỏ, giúp bạn trở nên có da thịt hơn. Đây cũng là công thức phối đồ theo phong cách Y2K đang thịnh hành giúp bạn trở nên năng động hơn với quần suông cạp trễ, áo thun ôm và sử dụng thêm balo, túi tote hay mũ lưỡi trai.  

Áo thun ôm giúp bạn trông đầy đặn hơn (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối đồ với quần vải ống rộng nữ và áo thun cổ vuông

Ngoài thiết kế áo thun thông thường, bạn có thể sử dụng áo có dáng cổ vuông phối đồ với quần vải ống rộng nữ để tạo nên một diện mạo mới mẻ, thú vị hơn. Kiểu áo này phù hợp với các bạn nữ có phần vai thon gọn hoặc có thân trên nhỏ hơn thân dưới. Đây cũng là cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn nữ giúp bạn trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Bạn có thể sử dụng thêm túi đeo chéo, dây chuyền hay vòng tay để thêm điểm nhấn cho trang phục.

Áo thun cổ vuông giúp khoe vai thon gọn (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo thun dài tay và quần ống rộng

Áo thun dài tay cũng là gợi ý phối đồ với quần ống rộng cho những ngày se lạnh. Bạn có thể chọn áo dáng rộng mix với quần màu sáng. Hoặc chọn cách phối đồ với quần ống rộng màu nâu cùng một chiếc áo dài tay ôm body. Set đồ này có thể sử dụng thêm áo khoác, khăn choàng cổ hoặc các kiểu mũ len để giúp bạn thêm ấm áp khi xuống phố.

Áo thun dài tay vừa giữ ấm vừa thời trang (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối đồ với quần tây ống rộng nữ và áo polo 

Nếu áo sơ mi mang lại dáng vẻ lịch thiệp thì polo là thiết kế vừa trẻ trung vừa tao nhã. Áo polo phối đồ với quần tây ống rộng nữ giúp bạn khắc phục hầu hết các nhược điểm trên cơ thể từ chiều cao đến cân nặng. Bạn có thể phối thêm phụ kiện như dây chuyền, vòng tay, túi xách để trang phục thêm bắt mắt.

Áo polo vừa trẻ trung vừa tao nhã (Nguồn: kooding.com & lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo sơ mi và quần ống rộng

Quần ống rộng là item có form dáng thoải mái, giúp bạn che đi khuyết điểm ngoại hình để có thể tôn dáng hết cỡ. Bạn có thể chọn cách phối đồ với quần tây ống rộng nữ cùng một chiếc sơ mi. Dáng chữ V của phần cổ áo giúp các đường nét của bạn trở nên thanh thoát hơn, nhất là khuôn mặt được tạo cảm giác thon gọn. Nếu muốn trang phục thêm bắt mắt, bạn có thể phối thêm dây chuyền hoặc túi xách.

Quần ống rộng tạo nên bộ trang phục cá tính (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối quần ống rộng với set áo sơ mi và áo thun ôm

Bên cạnh các cách phối trên, bạn có thể kết hợp luôn áo sơ mi và áo thun trong một set trang phục phối đồ với quần ống rộng nữ. Bạn có thể chọn quần chất vải nỉ hoặc jean, thay áo thun trơn màu thành áo có họa tiết kèm sơ mi khoác đơn giản. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ trông bớt nhàm chán hơn. Đừng quên sử dụng thêm phụ kiện như mắt kính, đồng hồ, dây chuyền để tạo điểm nhấn cho outfit.

Áo sơ mi có thể dùng khoác ngoài (Nguồn: lewkin.com)

> Xem thêm: [url=https://shopee.vn/blog/cach-mac-ao-so-mi-dep/]Điểm danh 21+ cách mặc áo sơ mi đẹp có thể bạn chưa biết

Phối áo croptop và quần ống rộng

Sử dụng áo croptop trong cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn nữ cũng là một gợi ý thú vị để bạn tạo nên một outfit hoàn chỉnh. Nếu bạn thích sự thoải mái và cá tính, hãy thử kết hợp quần ống rộng những mẫu croptop từ dài tay cho đến ngắn tay. Outfit này vừa giúp bạn hack chiều cao vừa giữ lại những nét nữ tính trên cơ thể. Bạn có thể chọn thêm mắt kính, túi xách hoặc mũ lưỡi trai để tạo điểm nhấn cho trang phục

Áo croptop vừa thoải mái vừa cá tính (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối đồ với quần ống rộng đen và áo hai dây 

Áo hai dây là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn phân vân quần ống rộng phối áo gì vừa quyến rũ vừa không quá hở hang. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn tăng thêm phần thanh lịch, nhẹ nhàng. Bạn có thể phối đồ với quần ống rộng đen và áo hai dây màu trắng ôm body hoặc dáng cổ yếm. Kết hợp thêm vòng cổ và túi xách thì diện mạo của bạn sẽ trở nên thời thượng hơn.

Áo hai dây quyến rũ nhưng không quá hở hang (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo trễ vai với quần ống rộng 

Phối áo trễ vai với quần ống rộng giúp khoe bờ vai hờ hững với phần xương quai xanh quyến rũ. Ở cách phối này, bạn nên lựa chọn những chiếc quần ống rộng có chất liệu vải jean mềm, mịn, nhẹ. Bạn có thể kết hợp cùng hoa tai, vòng cổ hoặc túi xách để đi dạo cùng bạn bè. Bên cạnh đó, áo trễ vai cũng là gợi ý mix đồ đi đám cưới với quần ống rộng thú vị giúp bạn che được khuyết điểm bắp tay và đùi, trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.

Áo trễ vai giúp che khuyết điểm bắp tay (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối bodysuit và quần ống rộng

Bodysuit và quần ống rộng là một cách kết hợp vừa kín đáo, vừa gợi cảm, lại tinh tế khoe chút “da thịt”. Bạn có thể mix đồ cùng tone màu tối hoặc chọn các item có họa tiết cùng màu với nhau để làm set đồ cá tính hơn. Nếu bạn chưa biết quần trắng ống rộng phối với áo gì phù hợp thì có thể chọn một mẫu bodysuit màu đen chẳng hạn. Thêm túi xách basic, dây chuyền hoặc mắt kính là bạn đã có ngay diện mạo cực xinh xắn và bắt mắt cho các buổi dạo phố.

Bodysuit giúp bạn khoe da thịt tinh tế hơn (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo len và quần ống rộng

Áo len là item thời trang quen thuộc cho những ngày lạnh, phù hợp phối đồ với quần ống rộng mùa đông. Lưu ý là đối với áo len có dáng rộng và thùng thình thì bạn nên lựa chọn quần có độ dài và độ rộng vừa phải để tránh bị “nuốt chửng” trong set đồ. Cách phối này khi đi kèm cùng cặp, túi xách, khăn choàng cổ sẽ rất hợp nếu bạn mặc đi học, đi làm hay dạo phố vào mùa lạnh.

Áo len là item mùa đông quen thuộc (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo len dáng ngắn và quần jean ống rộng

Phối đồ với quần ống rộng mùa đông bạn có thể sử dụng áo len dáng ngắn. Cách kết hợp này giúp bạn dễ dàng có được bộ outfit đủ ấm cho ngày se lạnh, phù hợp cho việc đi chơi, đi dạo. Bộ trang phục cũng tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng thêm thắt nhiều mẫu phụ kiện khác nhau như: dây chuyền, hoa tai, túi xách.

Áo len dáng ngắn tạo cảm giác thoải mái (Nguồn: kooding.com)

MUA NGAY

Phối áo len cổ cao và quần ống rộng

Nếu chưa biết cách phối đồ với quần tây ống rộng nữ vào mùa đông thì bạn có thể tham khảo ngay công thức mix&match với áo len cổ cao. Bạn có thể chọn cách phối đồ với quần ống rộng màu nâu cùng áo len màu sáng hoặc ngược lại để vừa giữ ấm vừa thời trang. Với cách phối đồ này bạn có thể kết hợp cùng mũ len hoặc chụp tai len, thêm áo khoác ngoài, tất và túi xách khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè vào mùa lạnh.

Áo len cổ cao mang lại sự ấm áp (Nguồn: kooding.com & lewkin.com)

> Xem thêm: [url=https://shopee.vn/blog/phoi-do-voi-ao-len/]21+ cách phối đồ với áo len đầy cuốn hút có thể bạn chưa biết

Phối blazer với quần ống rộng

Phối blazer với quần ống rộng sẽ phù hợp với những bạn làm việc trong môi trường năng động mà vẫn đòi hỏi sự gọn gàng, thanh lịch. Phương án an toàn nhất là lựa một chiếc quần có độ rộng vừa phải, sau đó đi kèm áo thun hoặc sơ mi đơn giản ở bên trong và khoác ngoài áo blazer. Bạn cũng có thể tận dụng cách mix&match này làm cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo nữ tạo nên một phong cách hoàn toàn mới và khác biệt. Với cách phối này bạn có thể kết hợp cùng túi xách đeo chéo, túi xách cỡ lớn hoặc kính mắt nhẹ nhàng để đi học, đi làm. 

Áo blazer nữ tô điểm sự quý phái (Nguồn: kooding.com)

MUA NGAY

Phối đồ với quần túi hộp ống rộng và áo khoác

Phối đồ với túi hộp có ống rộng cùng một chiếc áo khoác cũng là sự kết hợp vô cùng độc đáo. Hãy thử phối các kiểu áo khoác như cardigan, bomber, áo khoác jeans hay kaki với quần ống rộng chất thun dày dặn để tạo nên phong cách bụi bặm, cá tính. Bạn có thể sử dụng thêm dây chuyền, vòng tay hay mũ len làm phụ kiện cho outfit. Kiểu phối đồ này thường phù hợp với các bạn nữ có phần vai rộng hoặc bắp tay to vì sẽ che được khuyết điểm đáng kể.

Áo khoác nữ giúp trang phục thêm cá tính (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối quần ống rộng túi hộp và áo thun body

Với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ thì có lẽ những chiếc quần kaki ống rộng túi hộp sẽ rất thích hợp. Mẫu quần này có độ rộng lớn hơn nhiều so với quần túi hộp thông thường. Cách phối đồ an toàn nhất với là mặc cùng áo thun body ít họa tiết để tạo cảm giác cao ráo, không quá luộm thuộm. Bạn có thể mix thêm cardigan, hoa tai hoặc dây chuyền để outfit nổi bật hơn mỗi khi xuống phố.

Quần ống rộng túi hộp phù hợp với nàng cá tính (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối quần jean rách ống rộng và áo thun 

Đôi khi có những cách kết hợp càng đơn giản thì sẽ càng giúp bạn trông đẹp hơn. Nếu bạn đang có một chiếc quần jean rách ống rộng hoặc chưa biết quần trắng ống rộng phối với áo gì thì áo thun sáng màu như màu trắng, vàng gà con, xanh baby blue,… là lựa chọn an toàn nhất. Chỉ cần một chiếc áo thun sáng màu vừa vặn với cơ thể là bạn đã có thể kết hợp cùng với những mẫu quần jean rách ống rộng cá tính. Hoặc nàng cũng có thể kết hợp cùng quần jean rách dáng suông hoặc quần yếm jean rách. Bạn có thể mix thêm áo khoác, hoa tai hoặc dây chuyền để outfit nổi bật hơn mỗi khi xuống phố.

Quần jean rách ống rộng giúp bạn cá tính hơn (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối đồ với quần ống rộng màu be chất nhung và áo sweater

Nếu tủ đồ của bạn có sẵn các mẫu ống rộng chất nhung và bạn vẫn chưa biết quần nhung tăm ống rộng phối với áo gì thì hãy thử ngay công thức mix&match với áo sweater. Bạn có thể phối đồ với quần ống rộng màu be cùng áo sweater cùng tone hoặc màu tối hơn đều xinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm túi đeo chéo, mũ lưỡi trai để biến hóa phong cách thêm bụi bặm và cá tính.

Quần nhung tăm ống rộng giúp biến hóa phong cách (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối quần ống rộng với áo gile vest 

Vest gile là một set đồ kinh điển, không bao giờ lạc hậu theo thời gian. Bạn có thể mix đồ đi đám cưới với quần ống rộng chất jean và áo vest gile để tạo nên tổng thể bộ đồ hài hoà về thiết kế, màu sắc giúp tôn lên vẻ sang trọng. Áo gile có thể được cách điệu với vải âu phục hay da cá tính, đi kèm áo sơ mi, đồng hồ, dây chuyền sẽ tăng thêm sự thanh lịch cho một buổi tiệc quan trọng.

Áo gile vest giúp tôn lên vẻ sang trọng (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối đồ với quần ống rộng nữ cùng set áo sơ mi và gile len 

Vẫn còn một cách mix đồ với quần ống rộng giúp bạn trẻ trung hơn đó là sử dụng áo gile len. Cách kết hợp này cũng giúp bạn dễ dàng giải đáp quần nhung tăm ống rộng phối với áo gì khi đã có sẵn quần nhưng chưa tìm ra mẫu áo phù hợp. Bạn có thể chọn quần và áo cùng tone màu hoặc có phần hơi tương phản theo sắc sáng như tím – hồng để trẻ trung hơn. Đừng quên đeo thêm túi xách hoặc hoa tai để outfit thêm tươi tắn.

Áo gile len giúp trẻ trung hơn (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối đồ với quần ống rộng nữ cùng gile gió và áo thun 

Có một cách phối đồ với áo gile khác đó chính là mix với áo thun. Bạn có thể chọn áo thun dài tay form rộng, trơn màu cho những ngày se lạnh. Hoặc thay thế bằng chiếc áo thun ngắn tay để năng động và phong cách hơn. Một chiếc gile gió sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ ấm. Đừng quên sử dụng thêm phụ kiện thời trang như: mũ lưỡi trai, dây chuyền, đồng hồ.

Áo gile gió mang đến vẻ đẹp cool ngầu  (Nguồn: lewkin.com)

Phối quần ống rộng với áo phao gile 

Tuy có kiểu dáng cơ bản, nhưng áo gile được biến tấu với rất nhiều chất liệu khác nhau và áo phao dáng gile là một trong số đó. Phối đồ với quần ống rộng nữ và áo phao gile, bạn có thể tự do kết hợp cùng với áo sweater hoặc áo dài tay chất liệu thun hoặc len ở bên trong. Bạn cũng có thể ứng dụng công thức này để phối đồ với quần thun ống rộng nhằm tạo nên sự thoải mái và ấm áp cho mùa đông. Đừng quên mix thêm phụ kiện như dây chuyền, lắc tay hay nhẫn vừa thời trang vừa phong cách bạn nhé!

Áo phao gile giúp giữ ấm tốt (Nguồn: lewkin.com)

[url=https://shopee.vn/search?keyword=áo phao gile nữ MUA NGAY

> Xem thêm: Gợi ý 5 mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp & cách phối đồ cực chất

Top 5 shop bán quần ống rộng nữ đẹp trên Shopee 

Với các set đồ tham khảo, bạn có thể dễ dàng tìm mua ngay trên Shopee để bắt đầu làm mới phong cách của bản thân. Cùng Shopee Blog điểm qua 5 cửa hàng thời trang nữ có bán quần ống rộng phù hợp cho bạn mix&match nhé.

GUMAC Official Store 

Nếu bạn đang tìm kiếm quần ống rộng chất vải co giãn, đứng dáng và phù hợp phối đồ đi làm thì GUMAC là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. GUMAC tập trung phát triển quần áo mặc đi làm nên ưu tiên sử dụng các màu sắc nhã nhặn, không quá nổi bật để phù hợp với nhiều tone da. Các thiết kế thường có màu trơn như: đen, nâu, xanh navy, be, có túi xéo với đường may sắc sảo.

  • Lượt theo dõi: 1.100.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (343.600 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 179.000 – 481.000 VNĐ
Thương hiệu GUMAC (Nguồn: GUMAC)

 

Daduhey

Daduhey là Shopee Mall nước ngoài cung cấp hàng loạt các mẫu quần ống rộng trendy hiện nay như quần túi hộp, quần rách gối, quần jean cạp trễ. Quần ống rộng tại Daduhey không chỉ đa dạng về chất liệu jean, kaki, vài mà còn chú trọng vào form dáng khắc phục các khuyết điểm trên cơ thể như che vòng hai, vòng ba thon gọn. Đặc biệt, ngoài màu đen và xanh jean cơ bản, Daduhey còn có các mẫu quần màu sắc bắt mắt như đỏ, be, nâu, hồng giúp bạn dễ dàng biến hóa phong cách ăn mặc đi làm, đi chơi.  

  • Lượt theo dõi: 155.000
  • Đánh giá: 4.8/5 (46.900 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 675.000 – 1.350.000 VNĐ
Thương hiệu Daduhey (Nguồn: shopee.vn)

[url=https://shopee.vn/daduangle.vn MUA NGAY

CChat Clothes 

CChat thương hiệu thời trang nữ với các sản phẩm thời trang đa dạng, chất lượng cao nhưng mức giá lại hài hòa cho số đông đại chúng. Với định hướng thời trang trẻ trung nhưng chỉn chu, CChat có nhiều mẫu quần ống rộng chất jean, vải màu trơn hoặc có họa tiết để đáp ứng nhu cầu mix&match của bạn. Ngoài chất vải thân thiện với da và màu sắc quần thiên về các gam màu trung tính thì thiết kế của CChat còn bổ sung thêm các mẫu quần có màu sắc nổi bật như xanh coban, vàng, trắng kẻ sọc cam.

  • Lượt theo dõi: 274.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (42.500 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 210.000 – 659.000 VNĐ
Thương hiệu CChat(Nguồn: CChat Clothes)

 

LOVITO OFFICIAL STORE

Là một thương hiệu quốc tế nhưng Lovito từ lâu đã phổ biến và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến mua sắm cho tất cả các món đồ thời trang. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quần ống rộng tại Lovito như quần chất thun, jean hay vải, quần túi hộp, quần ống rộng xẻ tà hoặc có in họa tiết. Với nhiều mã giảm đến 30%, hỗ trợ freeship với mức giá hạt dẻ, Lovito là một gợi 1 thú vị để bạn mua sắm cho tủ quần áo của mình.

  • Lượt theo dõi: 1.500.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (485.700 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 90.000 – 393.000 VNĐ
Thương hiệu Lovito (Nguồn: Lovito_official)

[url=https://shopee.vn/lovito.vn MUA NGAY 

Dottie.officialstore

Dottie là một thương hiệu phù hợp với các bạn tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Dù bạn là một cô gái năng động hay nhẹ nhàng, nữ tính, Dottie đều có thể đáp ứng bộ outfit phù hợp. Những mẫu quần ống rộng của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng, nổi bật về màu sắc như: hồng, xanh lá, xanh dương, vàng, cam. Nếu bạn là một cô nàng cá tính và yêu thích sự rực rỡ thì các thiết kế của Dottie là gợi ý không thể bỏ qua.

  • Lượt theo dõi: 125.100
  • Đánh giá: 4.9/5 (9.000 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 349.000 – 699.000 VNĐ
Thương hiệu Dottie (Nguồn: shopee.vn)

 

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn tìm hiểu cách phối đồ với quần ống rộng nữ để có thể làm mới phong cách của bản thân dễ dàng hơn. Để khám phá thêm về chuyên mục thời trang nữ, bạn có thể tham khảo Shopee Blog [url=https://shopee.vn/blog/thoi-trang/thoi-trang-nu/]thời trang nữ hoặc tìm kiếm theo hashtag #ShopeeHaul và #ShopeeHaulOnShopeeBlog trên mạng xã hội như Facebook, Tiktok và Youtube nhé! 

> Xem thêm: Local brand là gì? Top 15+ local brand đình đám đã có mặt trên Shopee


5/5 - (1 vote)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan