Điểm Danh 10 Kem Nền Có Bảng Màu Đa Dạng

So với các em kem nền Hàn Quốc thì các em kem nền Âu – Mỹ có bảng màu đa dạng hơn rất nhiều. Không chỉ có 2 hoặc 3 tone mà thậm chí lên đến 40 tone màu, đảm bảo cô nàng da trắng sáng, trắng hồng hay nước da bánh mật; thậm chí các cô bạn đến từ Phi Châu cũng có thể lựa cho riêng mình màu kem nền ưng ý.1. Fenty Beauty Pro Filt’r Soft MatteNói đến kem nền có nhiều màu, phải nhắc đến em nhà Fenty Beauty; khi cho ra em kem nền này, Rihanna tin rằng mỗi cô gái dù có sắc tố da như thế nào cũng có thể chọn được em kem nền tệp với da của mình nhất.
Điểm Danh 10 Kem Nền Có Bảng Màu Đa Dạng
Thiết kế lọ thủy tinh nhám dạng trụ bát giác, có vòi pump sạch sẽ (Nguồn: adiaadores.com)
(Nguồn: fentybeauty.com)Chất kem bạn này khá lỏng, với độ che phủ khá tốt, nàng nào có nhiều khuyết điểm nên chồng thêm nha. Mặc dù có độ che phủ tốt, kiềm dầu tốt nhưng bạn này lại không dành cho nàng da khô, lớp nền lên da khoảng 3 – 4 tiếng bắt đầu có dấu hiệu bị cakey gây khó chịu.** Giá thành: 34$ (1000k – 1200k).2. Colourpop No Filter FoundationNếu Fenty Beauty hơi đau ví nàng xíu, thì khám phá em Colourpop này nha. Vừa mới ra mắt thôi nhưng em ý đã thu hút các tín đồ làm đẹp, không chỉ có giá thành phù hợp che phủ tốt mà còn có nhiều màu nữa.
Vẻ ngoài chắc chắn với lọ thủy tinh cứng cáp cũng thấy màu kem bên trong, kèm theo vòi pump vệ sinh(Nguồn: colourpop.com)
(Nguồn: @makeup.news)Với thành phần không chứa dầu, chất kem mịn lì khi lên da, dễ tán, không để lại vệt trên da đúng với lời hứa hẹn “No Filter”; em này có độ che phủ tốt và độ bền khá cao, nhưng vẫn giữ độ ẩm mịn cho da, không gây cakey, phù hợp với mọi loại da.** Giá thành: 12$ (250k – 300k).3. NYX Total Control Drop FoundationNăm ngoái NYX làm “choáng váng” chị em khi cho ra em kem nền Total Control Drop với bảng màu 24 tone màu.
Có thiết kế như lọ mực bằng thủy tinh, kèm ống bơm tiện lợi (Nguồn: shaziahaquemakeup.com).
(Nguồn: @nyxpromakeup)Bảng màu gồm 24 màu, mang đến độ che phủ tốt, những vết thâm mụn đều được che “sạch sẽ”, ngoài ra ẻm còn kiềm dầu ở mức ổn, tầm 5 – 6 tiếng. Tuy che phủ tốt nhưng lên da không gây nặng mặt, thoáng và ko bết rít.** Giá thành: 14$ (300k – 330k).4. Wet n Wild PhotoFocus FoundationWet n Wild cho ra em kem nền Photo Focus như sự đánh dấu quay trở lại của mình, không chỉ có bảng màu đa dạng mà còn đem lại hiệu ứng khuôn mặt không tì vết khi chụp ảnh.
Vẫn lọ thủy tinh cứng cáp, thay vòi bơm bằng que lấy sản phẩm kèm theo (Nguồn: shubhajuyal.com)
(Nguồn: wetnwild.com)Bạn này được hãng giới thiệu đã được kiểm nghiệm dưới nhiều ánh sáng khác nhau, mang đến lớp nền mịn, ko tì vết, bắt ánh sáng tốt, wow ... nghe kì diệu ha. Độ che phủ ở mức trung bình khá, với 20 tone màu cho từng tone da; bạn này kiềm dầu không tốt đâu nhé, nàng da dầu như mình nên dùng thêm kem lót hay phấn phủ kiềm dầu nha.** Giá thành: 6$(190k – 220k).5. Beautyblender Bounce Liquid Whip Long Wear FoundationNghe đến Beautyblender chắc hẳn nàng nhớ đến “cục mút quả trứng” thần thánh đúng không nào. Giờ đây thì hãng chính thức cho ra dòng kem nền của riêng mình.
Mặt nhựa trước kết nối vòi nhấn, kem được xuống “khay trứng” không cần bơm ra tay (Nguồn: @beautyblender)
(Nguồn: @beautyblender)Với bảng màu 32 tone, cùng chất kem nhung mịn, hãng hứa hẹn sẽ mang đến lớp nền, có độ che phủ cao, mịn mướt trên da nhưng vẫn có độ bền lên đến 24 giờ. Đối với thời tiết Việt Nam, mình nghĩ độ kiềm dầu của em ý tầm 5 tiếng thôi. Dù gì em ý cũng đáng để thử nhỉ, mình “khoái” thiết kế của ẻm rồi đó.** Giá thành: 40$ (1000k – 1200k).6. Lancome Teint Idole Ultra 24HR Foundation“Hoa hồng nước Pháp” đến rồi đây, Lancome cũng góp mặt trong danh sách này, đương nhiên rồi, làm sao vắng mặt ông lớn Lancome được chứ.
Lọ thủy tinh nhám mờ thuôn dài như nét đẹp cô gái Pháp vậy (Nguồn: yaalia.com)
(Nguồn: lancome.com)Hãng mang đến tận 40 tone màu cũng mong muốn dù cô gái của họ có tone da nào cũng chọn được 1 em kem ưng ý. Em này mang đến độ che phủ khá tốt, nàng nào nhiều khuyết điểm thì cũng chỉ cần chồng thêm 1 lớp nữa thôi. Tuy không kiềm dầu cao nhưng khi trên mặt tầm 4 – 5 tiếng em ý cũng không bị xê dịch.** Giá thành: 47$ (1700k – 2000k).7. Bobbi Brown Skin Foundation StickBàn về kem nền dạng lỏng nhiều rồi, tụi mình chuyển sang “dạng cây” nha, 1 trong những kem nền dạng stick được yêu thích chính là em nhà Bobbi Brown, bạn này chính là “phiên bản tiện lợi” của cô chị Liquid Foundation đấy.
Dạng thỏi với vỏ ngoài 2 màu đen – vàng sang trọng (Nguồn: themistymom.com)
(Nguồn: bobbibrown.com)Mang theo em ý trong túi không sợ đổ hay lỡ tay làm rớt không sợ bể lọ kem nền, khi cần chỉ “quẹt quẹt” vài đường rồi tán ra. Hãng cho ra 31 tone màu và khá hợp nàng da khô vì có thêm tinh dầu olive, hạt đậu mỡ, kiềm dầu mức trung bình thôi, nàng nên phủ thêm phấn nha.** Giá thành: 46$ (1600k – 1800k).8. Makeup Forever Water Blend FoundationNếu nàng mê mẩn dòng Ultra HD thì cũng hãy thử Water Blend nhé, chất lượng không hề thua kém gì cô chị ra mắt trước đó đâu.
Chai thủy tinh nhám lì, được bo tròn phần dưới trông thanh thoát hơn Ultra HD (Nguồn: thenotice.net)
(Nguồn: makeupforever.com)Water Blend mang đến 20 màu kem nền, với sự thay đổi công thức của hãng khiến chị em thích hơn, kem nền dạng gel lỏng, dễ thao tác với cọ và cho lớp nền mướt hơn. Tuy nhiên lại kiềm dầu không tốt và tầm 5 – 6 tiếng có dấu hiệu xuống tone.** Giá thành: 43$ (1300k – 1500k).9. Estee Lauder Double Wear Stay – in - Place FoundationKem nền vang dội 1 thời đây, Estee Lauder cho ra dòng kem nền gần như hoàn hảo từ bảng màu, chất kem, độ che phủ và độ kiềm dầu.
Thiết kế lọ thủy tinh nhám mờ với các họa tiết vàng gold sang trọng (Nguồn: just-nice-things.co.uk)
(Nguồn: esteelauder.com)Bạn này cũng có thành phần không chứa dầu nên có độ kiềm dầu khá tốt, ngoài ra nàng nào da mụn thì yên tâm nha, em này che phủ cao lắm ý; nhưng không hề gây cakey, không làm nặng mặt. Với bảng 56 tone màu, nàng có thể chọn màu kem phù hợp hay pha màu theo tone da, ngoài ra còn có độ chống nắng nhẹ SPF 10.** Giá thành: 42$ (1250k – 1400k).10. MAC Studio Fix Fluid FoundationCuối cùng là em kem nền nhà MAC, không chỉ bảng màu son “quá trời” mà ngay cả kem nền MAC cũng cho ra bảng màu đa dạng.
Không kèm vòi pump, nàng phải mua riêng (Nguồn: her.ie)
(Nguồn: kariasugar.net)Khác với các bạn kem nền khác, em Studio Fix Fluid Foundation nhà MAC hơi dày 1 tẹo, mang đến độ che phủ khá cao, độ kiềm dầu cũng khá tốt; nàng nào da dễ bị bí thì nên cân nhắc hay tán thật mỏng vừa có độ che phủ vừa không gây bí bách da. Thêm nữa là ẻm có độ chống nắng SPF 15 nữa.** Giá thành: 30$ (900k – 1100k).10 em kem nền mình chọn trong bài này đều có bảng màu từ 20 tone trở lên, cho dù nàng da trắng hay da ngăm đều có thể chọn được tone màu kem nền ưng ý. Còn em nào Sheis quên không ta, nàng chia sẻ với bọn tớ nhé.Dyan,
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan