Top 7 cách mix đồ với áo 2 dây đón hè cực xịn

Khéo léo khoe body cùng xương quai xanh đầy gợi cảm đó chính là những gì mà áo 2 dây mang đến cho các cô gái. Việc mix đồ làm sao cho thật tinh tế, không quá phô trương đòi hỏi bạn phải có một con mắt thời trang cũng xứng tầm đấy. Nếu bạn đang tìm kiếm cách mix đồ với áo 2 dây thì ngay bây giờ sẽ là những gợi ý mà Shopee dành cho bạn.


Shopee Gợi Ý

Mix đồ với áo 2 dây và chân váy denim cạp cao

Mấy cô nàng “nấm lùn” thì phối đồ với áo 2 dây thế nào cho sang, cho đẹp? Mix áo hai dây với chân váy chính là tip dành cho bạn. Hãy khéo léo chọn cho mình một chiếc áo hai dây cùng với chân váy denim cạp cao để trở nên thon gọn, sexy và thời thượng hơn nhé.

Một chiếc chân váy denim màu nhạt hoặc trung tính sẽ giúp nàng trông nhỏ nhắn và gầy hơn đấy. Chúng có thể mix cùng với mọi tông màu áo khác nhau mà chẳng lo rối mắt. Set đồ này có thêm một đôi sneaker là hoàn hảo vô cùng luôn. Thử ngay nàng nhé!


Mix áo hai dây với chân váy denim (Nguồn: toplist.vn)

Chân váy họa tiết và áo hai dây

Nếu để chọn một set đồ mang hơi thở của phong cách vintage dành cho các cô nàng bánh bèo thì chắc chắn không thể bỏ qua áo hai dây cùng chân váy họa tiết.  

Gợi ý dành cho nàng đó chính là hãy chọn một chiếc áo hai dây trơn, màu sáng để kết hợp cùng một chiếc chân váy họa tiết vintage cùng tông như vậy sẽ vừa quyến rũ, nhẹ nhàng lại thể hiện được gu thời trang không lẫn được vào đâu của mình.

Phối cùng một chiếc túi xách và cả một đôi sandal cao gót cùng tông nữa thì chẳng có chỗ nào để chê luôn ấy. Hãy cứ tự tin chọn cho mình set đồ xinh xẻo này nàng nhé.


Tiểu thư hơn khi mix đồ với áo 2 dây và chân váy hoa nhí (Nguồn: bloganchoi.com)

Lên đồ với quần jean shorts

Những chiếc quần jean short chính là sản phẩm thời trang nữ vô cùng tiện dụng và có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Trong đó, áo hai dây và jean short cũng được xem là tri kỷ của nhau khi kết hợp, mang đến sự thời thượng cho người mặc. 

Để mix đồ với áo 2 dây cùng với jean short hoàn hảo nhất thì hãy chọn những chiếc quần cạp cao để hack chân và hack dáng tối đa nhé. Thêm vào đó, hãy bổ sung ngay một chút phụ kiện như mũ cói, túi cói để tổng thể thật ăn khớp với nhau. Và nếu bạn có một chiếc áo sơ mi đồng màu với quần thì hãy khoác bên ngoài khi đi đường để tránh nắng tối đa cho bản thân cũng khá ổn đó.


Áo hai dây và quần jean short cũng là chân ái dành cho bạn (Nguồn: fashionbible.vn)

Quần jean dáng dài

Bạn hay mua áo hai dây ở đâu? Để tìm kiếm cho mình những chiếc áo thật tinh tế và có phần độc lạ, hãy ghé qua gian hàng của GINDY nhé. Đặc biệt là những cô nàng thích phối đồ với áo 2 dây croptop và quần jean dáng dài thì chắc chắn sẽ mê đắm cho xem. 

Kiểu phối này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương nhờ vào hình ảnh vô cùng năng động nhưng vẫn cực kỳ sexy. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo hai dây vừa vặn với cơ thể mix cùng một chiếc quần jean là đã giúp bạn tự tin xuống phố rồi đó. Bạn có thể chọn từ jean cạp cao, jean dáng dài, jean ống loe, đến jean rách để mix với áo hai dây cũng đều ok hết nhé. Thêm một chiếc kính mát nữa thì ngầu khỏi bàn luôn ấy.


Phối đồ với áo 2 dây crop top và jean dáng dài vô cùng ăn ý (Nguồn: elle.vn)

Áo Blazer khoác ngoài cùng áo hai dây

Áo hai dây và ba lỗ mix cùng với blazer luôn là sự lựa chọn giúp các nàng cảm thấy thoải mái nhất khi đi học, đi làm hay đi chơi phải không nào? Cho dù là mùa đông hay mùa hè thì việc mix đồ với áo 2 dây và blazer cũng cực kỳ hợp với hoàn cảnh. 

Hãy thử mix một chiếc quần short ton-sur-ton với áo blazer và một chiếc áo hai dây bằng lụa nhé. Set đồ này sẽ đồng hành cùng bạn đến bất cứ đâu mà bạn muốn.


Kết hợp áo 2 dây và blazer (Nguồn: bdresearch.org)

Chân váy Midi phối cùng áo hai dây

Hình ảnh áo hai dây cùng chân váy midi thướt tha, điệu đà chắc chắn cũng khiến nhiều cô nàng phải say đắm. Để kết đôi hoàn hảo nhất với những chiếc chân váy midi thanh lịch thì không có sự lựa chọn nào hơn được áo hai dây lụa. 

Để hình ảnh của bạn thật chỉn chu với set đồ này, hãy chọn áo 2 dây croptop hoặc nhớ sơ vin áo hai dây vào trong chân váy nhé! Ngoài ra, việc buộc gọn tóc cũng giúp nàng trở nên “sang chảnh” hơn. Thêm bông tai và đồng hồ nữa thì khỏi chê.


Thanh lịch với set đồ áo hai dây mix cùng chân váy midi (Nguồn: phunutoday.vn)

Áo 2 dây bên trong cùng áo sơ mi

Mix áo 2 dây với sơ mi chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người phải không nào? Bộ đôi này mang đến sự thoải mái nhưng  vẫn khoe được vẻ đẹp sexy của người mặc. 

Đừng nghĩ rằng phối áo 2 dây với sơ mi chỉ hợp với quần short hoặc chân váy, bạn hãy thử mix áo 2 dây với quần thể thao ton-sur-ton để thấy được sự khác biệt nhé. Áo hai dây và quần thể thao nên chọn đồng màu, đồng kiểu để bạn trông khỏe khoắn hơn và tổng thể cũng không quá lạc quẻ.


Khỏe khoắn và năng động hơn khi mix áo 2 dây với sơ mi (Nguồn: shopee.vn)

Sau tất cả những gợi ý của Shopee Blog phía trên bạn đã có thể khẳng định việc mix đồ với áo 2 dây hoàn toàn không khó một chút nào chưa? Mạnh dạn thử ngay để chẳng phải gò bó bản thân trong quá nhiều lớp quần áo nữa nhé.

> Xem thêm: Bắt nhịp mùa Hè rực rỡ cùng xu hướng váy hoa 2022

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan