Gợi ý các mẫu ví nữ cầm tay đẹp mà bạn cần có trong tủ đồ

Ví nữ nói chung và ví cầm tay nói riêng là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Không chỉ có tác dụng thiết thực như đựng tiền, thẻ, giấy giờ tùy thân,… mà những chiếc ví cầm tay nhỏ xinh này còn giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách bản thân. Ngay sau đây, Shopee sẽ giới thiệu đến bạn top các mẫu ví nữ cầm tay đẹp được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng nhất hiện nay cho bạn tham khảo.



Các mẫu ví nữ cầm tay đẹp

Ví cầm tay Vascara

Ví cầm tay Vascara không chỉ thông dụng mà còn sở hữu những thiết kế đặc biệt thích hợp đựng tiền khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều đẹp, toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng cho người dùng. Tuy có thiết kế khá hữu dụng nhưng những mẫu ví cầm tay nữ Vascara vẫn không kém trẻ trung, năng động bởi được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 chiếc ví nữ phù hợp đi tiệc, đi chơi hay đi làm thì không nên bỏ qua các mẫu ví từ Vascara nhé.


Ví cầm tay Vascara là một trong các mẫu ví nữ cầm tay đẹp được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Ví cầm tay Elly

Được sáng tạo từ các chuyên gia thiết hàng đầu thế giới nên không quá khó hiểu khi những mẫu ví cầm tay nữ Elly luôn dẫn đầu xu hướng thời thượng hiện nay. Các mẫu ví cầm tay Elly là một trong các mẫu ví cầm tay nữ đẹp được phái nữ ưa chuộng bởi được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nhập khẩu từ Italy. Chất liệu da siêu mềm mịn, có khả năng chống thấm, chống bám bụi tốt và bền bỉ, bóng đẹp với thời gian. 

Ngoài ra, các mẫu ví cầm tay Elly cũng rất tiện dụng, vừa bắt kịp xu hướng thời trang, vừa có thể đựng được những vật dụng cá nhân cần thiết bên mình với hệ thống ngăn đựng thông minh. Các mẫu ví cầm tay nữ Elly thật sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn nữ yêu thích vẻ thanh lịch, sang trọng.


Những mẫu ví cầm tay đẹp đến từ nhà Elly sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Ví cầm tay Juno

Bên cạnh những chiếc túi xách sang chảnh thì nhiều bạn trẻ còn lựa chọn cho mình những mẫu ví cầm tay hay clutch vừa nhỏ gọn, vừa tiện dụng giúp nổi bật trang phục. Hiểu được tâm lý và sở thích phái đẹp, Juno đã nhanh chóng cho ra mắt vô vàn các mẫu ví cầm tay có thiết kế đẹp mắt mà giá thành cực kỳ yêu thương. Ngoài ra, Juno còn thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt mà chất lượng vẫn rất đảm bảo. 


Ví cầm tay Juno có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thanh lịch. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Ví cầm tay Sablanca

Các mẫu ví cầm tay nữ đẹp mang thương hiệu Sablanca sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng với 2 ngăn để đựng những vật dụng cá nhân nhỏ. Các mẫu ví Sablanca còn có dây đeo chéo bằng xích bạc rất tiện dụng, thích hợp với dân công sở hoặc để bạn mang theo trong những buổi tiệc. Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình 1 chiếc ví cầm tay Sablanca để luôn tự tin trước mọi người xung quanh.


Ví cầm tay Sablanca sở hữu thiết kế đơn giản với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Ví son Venuco Madrid M69

Venuco là thương hiệu túi xách nổi tiếng của Tây Ban Nha với những sản phẩm được trang trí bởi các họa tiết độc đáo. Sở hữu màu sắc tươi mới và thiết kế bối cảnh hài hòa, các mẫu ví son cầm tay Venuco mang đến cho chủ sở hữu sự sang trọng và tinh tế cho người đối diện. Bạn có thể đựng khoảng 2 đến 3 cây son trong chiếc túi này đấy. Bên cạnh đó, chất liệu da cao cấp và nút bấm của ví son còn giúp bạn cố định cũng như sắp xếp gọn gàng đồ vật khi mang ví ra ngoài.


Ví son Venuco Madrid M69 có màu sắc tươi mới và thiết kế bối cảnh hài hòa, tinh tế. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Ví da nữ Carrken

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự đơn giản và tinh tế, muốn lựa chọn cho mình một chiếc ví nhỏ gọn có thể đựng được “nguồn tài chính” và một số giấy tờ quan trọng thì ví da nữ Carrken VN44 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm được thiết kế vừa vặn cầm tay, tuy nhỏ gọn nhưng bạn có thể thoải mái đựng căn cước công dân, các loại thẻ ngân hàng hay bằng lái xe nữa đấy. Ví có thiết kế một ngăn lớn chính cho bạn có thể đựng tiền và nhiều ngăn nhỏ tiện dụng khác. Tên thương hiệu được thiết kế đơn giản tại góc ví tạo điểm nhấn trên chất liệu da sang trọng và đầy tinh tế. 


Ví da nữ Carrken sở hữu thiết kế đơn giản và tinh tế, chất liệu da cao cấp bền đẹp. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Ví nữ cầm tay HARAS V013

Ví nữ cầm tay HARAS VO13 được làm từ chất liệu da tổng hợp bền, đẹp với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Ví có thiết kế dưới dạng một chiếc ví vuông, nhỏ nhắn nhưng vẫn đảm bảo đựng được đầy đủ các món vật dụng cá nhân nhỏ như thẻ ngân hàng, tiền, chứng minh thư,…


Ví nữ cầm tay HARAS V013 có thiết kế dạng ví vuông nhỏ gọn, xinh xắn. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Bài viết trên Shopee đã giới thiệu đến bạn các mẫu ví nữ cầm tay đẹp. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu ví cầm tay đẹp và phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm mua ví hãy ghé ngay Shopee Vietnam để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

> Xem thêm: Một số mẹo phối đồ với túi bao tử nữ đẹp mà bạn nên biết