Top 10 màu nhuộm tóc sáng da đang “làm mưa làm gió” ở các tiệm salon năm nay

Đã bao giờ bạn phải phân vân giữa nhiều màu sắc nhuộm tóc vì không biết bản thân mình sẽ phù hợp với màu gì chưa? Liệu có màu nhuộm nào có thể giúp bạn bật tông và trắng da hơn hay không? Đừng lo lắng, bạn sẽ chọn được cho mình màu nhuộm tóc sáng da với bảng màu nhuộm siêu trendy và cuốn hút ngay bên dưới.

Nguồn: Internet
10+ màu nhuộm tóc sáng da được đề cử năm 2022

Màu nâu khói – Ý tưởng hoàn hảo nhất trong top màu nhuộm tóc sáng da

Ý tưởng đầu tiên dành cho các nàng đang ao ước lựa chọn để giúp làn da của mình được sáng và trắng hơn chính là màu nâu khói. Ánh tro được bổ sung vào sắc nâu tạo nên kiểu màu ánh khói độc đáo, “trông có vẻ cũ nhưng lại hoàn toàn mới mẻ”. Vì thế “idea” này đang trở thành màu tóc “hot” nhất tại các tiệm salon vào dịp cuối năm.

Bên cạnh đó, hầu hết các màu nhuộm nâu khói có khả năng mix match vô cùng hoàn hảo. Do đó, dù chọn kết thân với makeup look Tây hay Á, bạn cũng có thể trông nổi bần bật giữa đám đông.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Màu nhuộm vàng tây mật ong xịn hết nấc như Rosé (BlackPink)

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc vàng để phù hợp với làn da trắng của mình hoặc mong muốn da sáng hơn thì nên lựa chọn ngay màu tóc này. Không nghi ngờ gì nữa, màu vàng tây mật ong sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn đặc biệt khi sắc vàng nổi bật của màu nhuộm sẽ kết hợp hoàn hảo với độ lạnh của làn da. Bạn có thể chọn đánh highlight mật ong trên nền tóc vàng hoặc nhuộm toàn bộ mái tóc của mình thành màu vàng mật ong rực rỡ như Rosé (BlackPink).

Nguồn: Internet

Màu nhuộm tóc sáng da xu hướng 2022 – Màu nâu đồng

Những bạn có tông da trắng hoặc cần thêm chút bắt sáng cho làn da của mình có thể nghĩ đến tóc nhuộm màu đồng. Bảng màu đồng rất phong phú nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đừng ngại thử nghiệm các sắc nâu đồng pha chút ánh đỏ để trông mới mẻ hơn.

Nguồn: Internet

Tóc nhuộm màu tím lạnh

Màu nhuộm tím vẫn luôn là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Màu tím đậm cực kỳ phù hợp với những cô nàng da trắng. Tuy nhiên, với làn da có tông màu trầm hơn – hãy chọn các sắc thái lạnh và pha chút ánh khói xinh xắn cho kiểu da này, ví dụ như màu hoa oải hương khói.

Nguồn: Internet
Màu tím oải hương ánh khói (Nguồn: Internet)

Tóc nhuộm màu vàng kem – màu nhuộm sáng da nổi tiếng bậc nhất

Màu vàng kem là một trong những gam màu nhuộm tóc nổi tiếng trong việc tôn da – bất kể thuộc tông da nào. Màu vàng kem gần như hoàn hảo tuyệt đối với những nàng có nước da trắng. Bên cạnh đó, khi nhuộm màu vàng kem, tông màu da của bạn thậm chí không quan trọng vì màu nhuộm này hoạt động tốt với cả tông lạnh và ấm.

Nguồn: Internet

Tóc nhuộm màu vàng dâu tây tôn làn da phụ nữ Châu Á

Tóc vàng dâu tây sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn đang lưỡng lự giữa việc nhuộm tóc vàng hay nhuộm tóc hồng. Có lẽ bạn sẽ phải ngạc nhiên vì cái tên “vàng dâu tây”, có vẻ quá “sáng chói” để nhuộm. Nhưng thực chất màu nhuộm này được cho là một tông màu trung tính, có nghĩa là nó tôn lên bất kỳ nước da nào, kể cả làn da trung tính và da trắng cũng không phải là một ngoại lệ.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Trẻ trung, cuốn hút với màu cam đồng

Màu cam đồng bắt mắt này trông có vẻ chói mắt và chỉ “ăn rơ” với các nàng da trắng tuyết. Tuy nhiên, màu nhuộm này không “dìm” màu da tí nào mà ngược lại còn có khả năng tôn lên làn da trắng sáng và khiến bạn nổi bật hơn. Đây là gam màu thường được miêu tả là mang đến sức sống mãnh liệt cho các cô nàng và tạo sự cân bằng hoàn hảo trên làn da của phụ nữ châu Á.

Tuy nhiên, nếu làn da của bạn thiên về da trung tính hoặc không quá trắng sáng, hãy chọn các tông màu tối hơn từ bảng màu đỏ, chẳng hạn như màu anh đào hoặc màu quả táo.

Màu cam đồng (Nguồn: Internet)
Màu cam đỏ (cam ánh táo) (Nguồn Internet)

Màu nâu socola trầm – Màu nhuộm sáng da không cần tẩy tóc

Phải làm thế nào nếu bạn muốn một tông màu trầm hơn trong năm nay sau khi đã thử chán chê hầu hết các bảng màu nhuộm phía trên? Hãy thử ngay màu nâu socola này.

Màu nhuộm nâu socola phù hợp với cả tông da trắng và da trung tính, thậm chí là cả nàng da ngăm, vì vậy bạn không cần phải e ngại liệu màu tóc này có phù hợp với mình hay không. Thêm vào đó, đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn có một sự thay đổi mạnh mẽ từ mái tóc đen tự nhiên của mình. Bạn không cần phải tẩy tóc và dĩ nhiên đó là màu nhuộm an toàn nhất dành cho các cô nàng học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng.

Nguồn: Internet

Màu xanh đen đậm – màu nhuộm tóc sáng da xu hướng “không lỗi mốt”

Bạn có thể trông thật nổi bật bằng cách phủ xanh toàn bộ mái tóc. Hoặc có thể nhuộm ombre màu xanh với màu tóc gần với tự nhiên của bạn hoặc dùng màu nâu trầm làm lớp nền. Khi đó, bạn vừa tô lên mái tóc màu xanh đậm cá tính (không phải xanh dương nguyên bản) theo phong cách Hàn Quốc nổi bật; vừa làm sáng màu da của chính bản thân.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Màu nâu tây rêu – độc lạ, trendy mà không quá nổi bật

Rêu là một trong những sắc thái màu sắc được nhiều người ưa chuộng vì khả năng sáng da của mình. Dù bạn có thuộc tông da nào đi chăng nữa thì khi nhuộm màu rêu đều trong cực kỳ thu hút. Đây cũng là một trong những màu nhuộm sáng da hiếm hoi có thể đáp ứng tiêu chí “đẹp nhẹ nhàng nhưng không chói loá”.

Nguồn: Internet

Màu nâu đào hứa hẹn trở thành xu hướng trong năm nay

Nếu đã nhắc màu nâu đồng hay nâu socola mà không liệt kê màu nâu đào vào danh sách các màu nhuộm tóc sáng da thì quả là một sự thiếu sót rất lớn.

Nâu đào thực chất là bảng màu pha trộn từ 2 màu khác nhau là cam và đỏ trên nền nâu. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh sắc thái ánh đỏ hoặc ánh cam trong màu nâu đào để tăng độ tươi sáng và trẻ trung cho gương mặt. Màu nhuộm này chính là sự phối hợp ăn ý của sắc màu, trung hòa sắc đỏ thuần hay cam thông thường mang đến sự lạ mắt cho “chính chủ”.

Nguồn: Internet

Với những màu nhuộm tóc sáng da xinh xắn phía trên, bạn đã chọn được cho mình bảng màu ưng ý nào chưa? Đừng quên chia sẻ với Đẹp365 màu nhuộm mà bạn sẽ thử trong năm nay nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan