5 Tips trang điểm Noel cực xinh khiến chàng ngất ngây đêm Giáng sinh

Sắp tới Noel rồi mà nàng vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn layout makeup nào để lung linh dạo phố trong đêm Giáng sinh? Đừng quá lo lắng vì Đẹp365 sẽ giúp bạn tổng hợp các tips trang điểm Noel cực xinh với đủ các concept và tông màu khác nhau để nàng tha hồ lựa chọn.

Trang điểm Noel (Nguồn: Internet)
Nắm bắt ngay 5 tips trang điểm Noel với các layout cực xinh cho nàng tỏa sáng đêm Giáng sinh

Tip 1: Trang điểm Noel theo layout tông đỏ – vàng lấp lánh

Layout makeup này cực kỳ phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ với layout hơi hướng Tây một chút. Điểm đặc biệt trong layout này chính là phần highlight ở xương gò má, đầu mũi và cằm với lớp glow vàng cực kỳ nổi bật cho mùa lễ hội. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp các loại phấn má để tạo hiệu ứng chuyển màu trên gương mặt.

Điểm nhấn của phần layout này chính là phần mắt được làm sáng nhờ vào chì sáp mắt để tăng hiệu quả cho lớp makeup tiếp theo. Bạn có thể sử dụng bảng màu mắt tông vàng blend cùng với một ít sắc cam để hòa chung với không khí của mùa Giáng sinh. Đừng quên một chút nhũ bóng trong phần eyeliner để đôi mắt của bạn thêm phần lấp lánh nhé. 

Để thêm phần cuốn hút cho tổng thể thì bạn có thể mix nhiều sắc son khác nhau như cam đất làm base, pha thêm chút đỏ lạnh tại phần trung tâm của môi và nhấn điểm giữa cuối cùng bằng màu đỏ rượu nhé. Chỉ vài bước đơn giản như vậy thôi là bạn đã có ngay một layout makeup “ít đụng hàng” rồi.

Cùng theo dõi cách Makeup artist Quách Ánh biến hóa khôn lường với layout cực tây này nhé:

Tip 2: Trang điểm Noel theo layout đỏ ấm

Đây đích thị là layout dành cho các cô nàng mê mẩn phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn thể hiện được nét cá tính riêng. Điểm đặc biệt ở layout này chính là nhờ vào quá trình mix-match các màu mắt khá lạ để cho ra phần mắt cực kỳ cuốn hút với màu vàng mù tạt làm base. Tiếp theo là sử dụng màu mắt nâu nhạt tán sát phần chân mi và màu nâu đậm để nhấn phần đuôi mắt.

Sử dụng kết hợp cả eyeliner dạng chì và dạng nước để đôi mắt được nhấn sắc hơn là mẹo mà các nàng nên thử. Đừng quên dùng nhũ mắt ở phần mắt dưới để đôi mắt có thể lấp lánh trong buổi “hangout” đêm Noel nhé. Phần má hồng có thể được đánh rộng ra cả phần mũi tạo cảm giác ửng hồng và điểm thêm chút son đỏ ấm để hoàn thiện lớp makeup nữa là “perfect”.

Cùng theo dõi cách Makeup artist Ling mix – match các màu mắt và sử dụng glow tint để học ngay cách trang điểm Noel đơn giản này:

Tip 3: Trang điểm Noel theo layout tông cam chuẩn Hàn

Với những nàng ưa chuộng phong cách makeup trong veo kiểu Hàn thì layout này sẽ dành cho bạn. Khi lựa chọn trang điểm Noel theo layout này, bạn nên cân nhắc sử dụng đến kem “tone up” để có làn da trắng trong và tự nhiên. Thêm vào đó, phần chủ đạo của phần makeup chính là phần phấn má cam – phủ đều từ hai bên má qua đến phần mũi. Mẹo này tạo hiệu ứng cho lớp make up chuẩn ulzzang đấy!

Nhớ lưu ý là khi lựa chọn layout này thì cũng nên dùng màu mắt trùng với phần màu má. Phủ đều phấn mắt cam ở phần trên và dưới mí mắt, sau đó, mix cùng với phấn mắt hồng và vàng lần lượt ở vùng đuôi và đầu mắt. Sau cùng, sử dụng một lớp nhũ mắt để đôi mắt thêm phần lấp lánh lung linh hút hồn chàng đêm Noel. Cuối cùng, để lớp makeup thêm phần nổi bật thì bạn có thể phá cách hòa trộn màu son đỏ rượu cùng màu cam cháy nhé.

Cùng theo dõi cách Makeup artist Trangsun mix – match son và sử dụng glow tint cho mắt như thế nào ngay tại video bên dưới:

Tip 4: Trang điểm phá cách theo layout tuần lộc

Trang điểm tông đỏ hay cam đã quá quen thuộc rồi, sao nàng không thử phá cách một chút với layout makeup độc đáo lấy cảm hứng từ chú tuần lộc cho mùa giáng sinh năm nay? Phần nhấn nhá đặc biệt nhất của layout này nằm ở phần mắt nên nàng hãy chăm chút kỹ càng từ màu cam đất nhạt, chuyển sang các màu nâu đậm và tán đều để các màu mắt phân tán với nhau cho tự nhiên. 

Một tips đặc biệt để tạo mí mắt to như người châu Âu chính là sử dụng concealer – kem che khuyết điểm để tán ngay dưới mí mắt để nhấn phần mí. Dùng một chiếc cọ nhỏ để vẽ một ít lá ô rô và quả đỏ lên phần mắt vừa tán phía bên trên để tạo nên một nét chấm phá cho đúng không khí Noel. Thêm một chút nhũ nâu vàng để đôi mắt được bắt sáng hoàn hảo nàng nhé. Chấm một ít phấn mắt đỏ, highlight đánh ở đầu mũi nhằm mô phỏng layout tuần lộc và dùng son đỏ để kết thúc cho quá trình makeup này.

Cùng theo dõi Makeup artist Hwajang “thị phạm” cách vẽ lá ô rô ở mắt nào:

Tip 5: Trang điểm Noel phá cách theo layout hồng rượu

Bạn có thể lựa chọn layout makeup hồng rượu để phá cách hơn tone đỏ thông thường cho mùa Giáng sinh năm nay. Dùng một ít phấn mắt màu hồng phấn tán đều mí mắt làm nền, sau đó dùng màu hồng đậm hơn để nhấn nhá cho mắt thêm sắc nét. Cuối cùng, chọn màu hồng rượu pha ánh tím để tạo phần chủ đạo cho layout ở đuôi mắt. Các nàng nhớ điểm thêm một chút nhũ mắt để tạo hiệu ứng bling bling cho đôi mắt nhé.

Để makeup look của bạn thêm phần hòa hợp thì bạn có thể tán đều phần má bằng một lớp má hồng nhẹ nhàng. Đừng bỏ qua lớp phấn nhũ bắt sáng ở phần mũi và xương gò má để lớp makeup trông thu hút hơn. Kết hợp thêm các lớp son nâu đất, hồng cánh sen ngả đất và một lớp son bóng để hoàn thiện lớp layout và không cần phải e ngại về vấn đề kén da.

Cùng theo dõi cách Makeup artist MaiHuong nhấn phần đuôi mắt với tone hồng rượu:

Nàng đã chọn được cho mình layout trang điểm Noel ưng ý chưa? Hy vọng là các nàng của Đẹp365 sẽ lung linh và xinh xắn trong đêm Giáng sinh cùng với nửa kia của mình nha.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan