Cách phối đồ với áo hoodie không mũ chất và trendy nhất 2021

Hoodie là mẫu áo có form rộng rãi và thường được may có mũ bằng nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là vải nỉ. Chính vì vậy, áo hoodie không mũ có thể hiểu là mẫu áo hoodie đã được bỏ đi phần mũ. Áo hoodie không mũ luôn chiếm được một sự ưu ái lớn của các cô nàng vì đáp ứng được sự thẩm mỹ của trang phục. Với thiết kế đơn giản, bạn có thể thoải mái phối đồ với áo hoodie theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến năng động, cá tính. Hãy cùng Shopee khám phá các cách phối đồ với áo hoodie không mũ chất và trendy nhất hiện nay ngay sau đây nhé.



Gợi ý cách phối đồ với áo hoodie không mũ nổi bật nhất hiện nay

Áo hoodie không mũ phối với quần jogger

Đây là một phong cách phối rất được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Việc lựa chọn những chiếc áo hoodie không mũ đơn sắc kết hợp với kiểu quần form thể thao không chỉ giúp bạn thoải mái hoạt động mà còn vô cùng thời trang, cá tính. Nếu bạn là người ưu tiên sự thoải mái thì đây chính là sự kết hợp tuyệt vời dành cho bạn.


Cách phối đồ với áo hoodie không mũ trông cool ngầu cá tính cùng quần jogger. (Ảnh: Shopee.vn)

Bên cạnh kiểu quần jogger thì bạn còn có thể kết hợp với kiểu quần ống rộng cũng cá tính không kém. Có thể nói, đây là một phong cách không kén người mặc và phù hợp với nhiều thân hình.


Áo hoodie phối với quần ống rộng cũng xinh không kém nàng nhỉ (Ảnh: bdresearch.org)
Kết hợp với jean ống rộng cũng khiến nàng cá tính (Ảnh: bdresearch.org)

Áo hoodie không mũ cùng chân váy midi nhẹ nhàng, nữ tính

Các cô nàng khi diện váy midi luôn toát lên vẻ đẹp rất nữ tính và nhẹ nhàng. Điều này vẫn sẽ đem lại hiệu quả tương tự khi phối chân váy midi cùng với áo hoodie nữ không mũ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu chân váy midi dáng ôm body hay dáng xòe đều ổn.


Áo hoodie không mũ phối cùng chân váy midi nhẹ nhàng, nữ tính. (Ảnh: baothoitrang.vn)

Một mẹo hay dành cho bạn là hãy kết hợp với giày thể thao có màu trùng với màu áo hoodie, chắc chắn sẽ giúp set đồ của bạn trở nên hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao.


Lựa chọn màu giày cùng váy sẽ khiến tổng thể đẹp hơn (Ảnh: Shopee.vn)

Chân váy jean kết hợp với áo hoodie không mũ

Chân váy jean là một trong những item quen thuộc với các tín đồ thời trang. Bạn có thể thoải mái mix đồ với chân váy jean đơn giản theo nhiều phong cách khác nhau. Và dĩ nhiên chiếc áo hoodie không mũ cũng không ngoại lệ. Sự kết hợp hài hòa về màu sắc sẽ khiến set đồ trông cool ngầu hơn. 


Chân váy jean kết hợp với áo hoodie không mũ đáng yêu. (Ảnh: lytshop.net)
Với những cô nàng chân dài thì chọn váy jean dài xẻ tà kết hợp với boot trông rất ngầu luôn đấy (Ảnh: Shopee.vn)

Phối áo hoodie không mũ với quần skinny hoặc legging

Bạn chỉ cần kết hợp áo hoodie không mũ và quần legging đơn giản thôi cũng trông rất cá tính và năng động lắm đấy. Đây là một trong những style rất phổ biến được giới trẻ ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Để hoàn thiện set đồ, những kiểu giày cao cổ hay giày sneaker sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy nhé. 


Phối áo hoodie không mũ với quần legging đơn giản. (Ảnh: vietgiaitri.com)

Phong cách giấu quần kết hợp giày boot cổ cao

Có thể nói, áo sweatshirt kết hợp cùng chân váy ngắn hay quần đùi theo kiểu giấu quần luôn mang đến vẻ ngoài hấp dẫn khó cưỡng cho người mặc. Đây là một phong cách giúp bạn trông cá tính và năng động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, kết hợp trang phục với những kiểu giày boot cổ cao cũng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của set đồ đấy nhé. Cách phối này không hề xa lạ nhưng cũng chưa từng lỗi thời, vẫn luôn được các chị em phái đẹp ưa chuộng để diện ra ngoài.


Áo hoodie không mũ phong cách giấu quần kết hợp giày boot cổ cao. (Ảnh: Shopee.vn)
Phong cách giấu quần chưa bao giờ lỗi thời (Ảnh: Shopee.vn)

Ngoài phong cách giấu quần thì bạn còn có thể sơ vin trang phục cũng đem lại hiệu quả tương tự. Hơn thế nữa, nếu bạn không có những kiểu giày boot cổ cao thì có thể lựa chọn giày thể thao mà mình yêu thích cùng tất cao đến đầu gối cũng rất ổn.

Qua những gợi ý về cách phối đồ với áo hoodie không mũ mà Shopee Vietnam đã chia sẻ, hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được phong cách thời trang mà mình yêu thích cho mùa đông này.

>Xem thêm: Cách phối áo Hoodie với chân váy chất phát ngất

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan