Bật mí cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy xinh xắn, đáng yêu

Những cô nàng có vóc dáng gầy hầu hết đều thích mùa đông vì có thể mặc nhiều quần áo để trông đầy đặn và xinh xắn hơn. Tuy nhiên mặc như thế nào phù hợp, xinh đẹp và bắt kịp xu hướng là điều không phải cô nàng nào cũng biết. Trong bài viết này, Shopee sẽ giúp chị em biết cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy thật xinh xắn luôn nhé. 



Phối đồ cho nữ gầy với áo khoác phao

Áo khoác phao kết hợp với quần legging là combo tuyệt vời vào mùa đông dành cho những cô nàng có vóc dáng gầy. Set đồ này không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể còn rất xinh xắn và trendy. Thiết kế slim-fit thời trang giúp bạn không còn cảm thấy bị gò bó trong mùa đông này nữa. 


Cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy – Áo khoác phao dài giúp nàng giữ ấm và che khuyết điểm (Ảnh: lamchame.com)

Nếu trời rất lạnh, bạn có thể thay thế bằng quần âu. Kết hợp với một đôi giày thể thao hay boot đều khiến tổng thể hài hòa.


Nếu trời rất lạnh, bạn có thể thay thế bằng quần âu ấm áp. (Ảnh: kenh14.vn)

Nếu bạn muốn phối đồ với áo khoác phao nữ sao cho đơn giản và nhanh chóng thì cứ mạnh dạn diện cùng quần jeans. Đây là set đồ cơ bản, dễ ứng dụng nhất và đặc biệt phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn rất trendy. Đương nhiên, việc tìm được cho mình kiểu quần jeans phù hợp với dáng gầy cũng rất quan trọng đấy nhé.


Áo phao nữ kết hợp quần jeans ống suông giúp nàng đầy đặn hơn. (Ảnh: Shopee.vn)
Kết hợp màu sắc khéo léo tạo nên tổng thể hài hòa. (Ảnh: kenh14.vn)

Kết hợp áo phao nữ và áo len 

Áo phao nữ và áo len chính là một sự kết hợp kinh điển của mùa Thu Đông. Nổi bật, cuốn hút, sang chảnh, cách mix áo len với áo khoác phao không chỉ được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự đơn giản mà còn rất thời thượng và không lỗi mốt.


Áo phao nữ và áo len chính là một sự kết hợp kinh điển của mùa Thu Đông. (Ảnh: kenh14.vn)

Công thức này phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính đến tiểu thư ngọt ngào. Và đặc biệt là rất phù hợp với những cô nàng sở hữu vóc dáng gầy. Chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn có ngay diện mạo cực thu hút.


Áo len bên trong ấm áp phối với áo khoác phao bên ngoài phù hợp cho những cô nàng sở hữu vóc dáng gầy. (Ảnh: Shopee.vn)

Chân váy dài phối với áo khoác cardigan

Mặc váy vào mùa đông cũng là gợi ý không tồi dành cho các cô nàng dáng gầy trong mùa đông. Không chỉ vậy, chân váy dài còn có thể che đi khuyết điểm cho đôi chân của bạn, bất kể chúng không hoàn hảo hay quá gầy đi chăng nữa. 


Chân váy dài mix áo khoác cardigan xinh xắn, đáng yêu. (Ảnh: Shopee.vn)

Một chiếc váy dài kết hợp với áo khoác cardigan bên ngoài sẽ giúp che đi đôi chân gầy gò của bạn. Không những thế mà vẻ đẹp thanh lịch còn được tôn lên nữa đấy nhé!

Áo hoodie phối với chân váy dài

Áo hoodie phối với chân váy dài là một gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng trong những ngày đông. Sự kết hợp này sẽ tạo nên set đồ giúp giữ ấm hiệu quả và mang đến diện mạo trẻ trung cho người mặc. Bạn sẽ không khác gì những cô nàng xinh đẹp Hàn Quốc đâu đấy.


Áo hoodie croptop phối với chân váy xòe công chúa là một gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động. (Ảnh: Shopee.vn)

Với những cô nàng cò hương khi diện combo áo hoodie cùng với chân váy xếp ly dài chính là cứu tinh của mùa đông. Trang phục này sẽ khiến các cô nàng thêm đầy đặn, che đi khuyết điểm đôi chân gầy của mình. Thử ngay cách mix này như cô nàng phía dưới nhé.


Sự kết hợp này tạo nên set đồ giúp giữ ấm hiệu quả mà vẫn xinh (Ảnh: kenh14.com)

Áo len oversize kết hợp với quần ống rộng

Những cô nàng sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” thường không quá ưa chuộng những chiếc áo oversize. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ này ngay khi diện combo quần ống rộng và áo len oversize. Đây là một sự kết hợp đầy ấn tượng dành cho những cô nàng sở hữu vóc dáng gầy. 


Áo len oversize kết hợp với quần ống rộng. (Ảnh: marc.com.vn)
Set đồ giúp bạn che đi khuyết điểm về vóc dáng rất hiệu quả. (Ảnh: hangna.vn)

Những tưởng với cặp đôi rộng thùng thình của áo len oversize và quần ống sẽ “nhấn chìm” bạn nhưng ngược lại chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm về vóc dáng vô cùng hiệu quả và tạo hiệu ứng đáng yêu trông thấy luôn nè.

Gợi ý thêm cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy

Ngoài những cách mix phía trên, bạn cũng có thể tham khảo cách phối đồ của những cô nàng dưới đây nhé.


Áo thun tay dài mix cùng chân váy chữ A (Ảnh: Shopee.vn)
Phối đồ mùa đông thêm xinh cùng áo len và chân váy xếp ly (Ảnh: Shopee.vn)
Lợi dụng áo khoác dáng dài để che đi đôi chân gầy (Ảnh: kenhphunu.com)
Combo áo sơ mi + chân váy dài +blazer khiến nàng thêm đầy đặn (Ảnh: phunutoday.net)
Với cô nàng cá tính có thể phối cùng quần jogger kèm áo khoác (Ảnh: bloganchoi.com)
Áo thun tay dài phối quần jogger chuẩn style cá tính, năng động (Ảnh: bumshop.com.vn)

Hy vọng qua những gợi ý về cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy xinh xắn mà Shopee Vietnam đã chia sẻ có thể giúp bạn định hình được phong cách thời trang phù hợp với vóc dáng.

>Xem thêm: Phối đồ mùa đông cho nữ thấp giúp che đi khuyết điểm

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan