Chân váy len bút chì mặc với áo gì để trở thành cô nàng Trendy

Chân váy len bút chì là một item luôn có trong tủ đồ của các nàng. Nếu như nói dễ kết hợp đồ thì cũng đúng mà nói khó thì cũng chẳng sai. Một chiếc chân váy basic như thế thì kết hợp với áo nào mà chẳng giúp chúng ta tôn lên vẻ đẹp cơ chứ. Nhưng nếu không biết chân váy len bút chì kết hợp với áo gì sao cho vừa vặn với cơ thể mà chỉ chạy theo mốt không phù hợp với bạn thì bao nhiêu cái xấu sẽ “phản bội” bạn chỉ trong chớp mắt. Tiếp tục chuỗi bài mix đồ mùa đông, bài viết của ngày hôm nay Shopee sẽ giúp nàng trả lời câu hỏi: “Chân váy len bút chì mặc với áo gì?” để chọn sao cho chuẩn nhất nhé.



Mix chân váy len bút chì với áo len body

Một sự kết hợp tưởng như kinh điển, đã trở nên nhàm chán nhưng không một chị em nào lại có thể thoát nổi sự quyến rũ của set đồ này mang lại đó chính là mix chân váy len bút chì cùng với áo len body. 

Set đồ này đẹp thì có đẹp nhưng chống chỉ định với các cô nàng hông to, bụng to vì sẽ làm lộ hết các khuyết điểm ra nhé. Nếu muốn kết hợp thì nên mix cùng áo khoác ngoài để khéo léo che đi khuyết điểm của cơ thể. 

Sáng hôm nay thức dậy mà bạn đang bị muộn giờ làm mà chưa biết chọn chân váy len bút chì mặc với áo gì thì cứ lên set đồ này ngay nhé. Đúng chuẩn công sở mà vẫn rất quyến rũ và thời trang.

Đa dạng phong cách với áo len oversize

Lỡ mua một lúc mấy chiếc chân váy len mà chưa biết mix cùng với áo gì thì mở tủ đồ và chọn ngay chỗ áo len dáng rộng mà bạn có rồi treo cạnh nhau xem có thể bắt cặp chúng không nhé. Câu trả lời sẽ là “phi thường hoàn mỹ” luôn ấy chứ. Set đồ này phù hợp cho cả những bạn bị mập phần hông vì áo oversize sẽ che hết khuyết điểm. Bao nhiêu chiếc chân váy, bao nhiêu cái áo len là bấy nhiêu cách mix. Nếu hôm nay mix chân váy và áo cùng màu rồi thì mai đổi một chút sang màu đối lập, ngày kia mix các màu cùng tông xem như thế nào nhé. Thêm túi xách và giày boot thì đồng nghiệp của bạn sẽ không khỏi trầm trồ cho mà xem.


Set đồ nhẹ nhàng và nữ tĩnh như chính bản thân bạn vậy (ảnh: kenh 14.vn)
Áo len oversize “chấp” hết mọi kiểu chân váy len nhé (ảnh: kenh 14.vn)

“Kết đôi” áo len cao cổ

Sự bắt cặp này chỉ có quá chất và thời trang thôi ấy nàng ạ. Set đồ vừa ấm áp lại không kém phần sang trọng thì tội gì mà không thử chứ. Nếu các bạn phối thêm cùng áo khoác dáng dài thì vẻ ngoài mang hơi hướng diễn viên hàn quốc. Không còn lo lắng không biết chân váy len bút chì kết hợp với áo gì nữa nàng nhé.


Không biết chân váy len bút chì mặc với áo gì thì chọn ngay áo len cao cổ nhé (ảnh: neva.vn)

Kết hợp ăn ý với áo len họa tiết

Những chiếc áo len họa tiết giúp bạn trông trẻ trung và cá tính hơn. Sự kết hợp này hay được các bạn trẻ mặc để dạo phố và đi cafe cùng bạn bè. Tinh ý chọn ngay một chiếc chân váy len bút chì cùng tông màu với họa tiết trên áo nữa thì ai mà địch nổi phong cách chuẩn Fashionista của bạn.


Chân váy len kết hợp với áo len họa tiết cũng là gợi ý không tồi đâu (ảnh: phunutoday.vn)
Bạn có thể chọn bất cứ màu sắc và họa tiết nào mà mình thích để lên set đồ này (ảnh: phunutoday.vn)

Chân váy len bút chì mặc với áo gì? Bắt cặp ngay với áo khoác nhé

Áo khoác chắc chắn là item mà không một nàng nào có thể thiếu được trong mùa đông rồi. Mix chân váy bút chì cùng với áo khoác chính là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Một số loại áo khoác mà bạn có thể chọn như: áo dạ, áo phao, áo khoác lông… đều rất ưng ý luôn đấy nhé. 


Chọn áo khoác phù hợp để kết hợp cùng chân bút chì nhé (ảnh: wikiphunu.com.vn)
Chân váy len bút chì kết hợp với áo gì – Khoác nhẹ chiếc áo khoác dạ là bộ đồ đã có sự khác biệt (ảnh: phunutoday.vn)

Phong cách đơn giản cùng áo thun dài tay

Chân váy len bút chì mặc với áo gì vừa đơn giản lại năng động? Không có ứng cử viên nào sáng giá hơn áo thun dài tay đâu nàng ạ. Dù là đi làm hay đi dạo phố thì bạn cũng tràn đầy năng lượng. Bạn nên chọn áo thun vải dày 1 chút để giữ ấm cho cơ thể hoặc mặc thêm áo khoác nhé.

Lưu ý, là cách phối chân váy len bút chì này thích hợp nhất là mặc vào thời điểm chuyển mùa hay chớm đông. Bạn nên thêm túi xách hoặc kính mắt để giúp mình nổi bật hơn nhé.


Chân váy len và áo thun chưa bao giờ khiến nàng thất vọng (ảnh: neva.vn)
Đừng bỏ qua những gợi ý về cách mix đồ giữa áo thun và chân váy len này nhé (ảnh: phunutoday.vn)

Cá tính hơn với áo Hoodie

Nhắc đến sự cá tính thì có chiếc áo nào lại vượt qua được hoodie cơ chứ. Đây cũng là cách phối được nhiều bạn sinh viên áp dụng khi đi học vì sự lịch sự mà vẫn thời trang. Liệu rằng sự cá tính này khi va với sự quyến rũ của chân váy bút chì thì có được không? Câu trả lời dành cho nàng là sẽ tạo ra một sự bùng nổ lớn đấy. Chính vì vậy mà nhiều bạn trẻ lại lựa chọn phong cách này. Set đồ này sẽ hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp cùng với tất và giày cùng tông màu đấy nhé. 


Trẻ trung khi kết hợp giữa chân váy bút chì và áo hoodie (ảnh: baothoitrang.vn)

Set đồ ton-sur-ton với chân váy bút chì

Không biết chân váy len bút chì mặc với áo gì thì đơn giản mà lại hiệu quả nhất chính là lên một set đồ ton sur ton. Dù cả bộ cùng màu với nhau nhưng set đồ này không hề đơn điệu hay nhàm chán đâu nhé. 

Nếu không muốn biến thành một cô nàng “sến súa” thì phải chú ý đến màu sắc cũng như họa tiết của bộ đồ. Không nên chọn màu quá nổi bật mà chỉ nên chọn set đồ có tông màu trầm như: nâu, đen, trắng hoặc be. Nên chọn phụ kiện đi kèm khác màu để tạo thêm điểm nhấn.


Sang chảnh với set đồ ton-sur-ton (ảnh: phunutoday.vn)

Lạ mắt với áo gile

Cách phối chân váy len bút chì cuối cùng mà bạn có thể tham khảo là kết hợp cùng với áo gile. Có thể chọn áo gile họa tiết có màu sắc tương đồng với chân váy hoặc màu áo ton-sur-ton với chân váy để set đồ hoàn chỉnh nhất. Bạn có thể mặc thêm bên trong 1 áo thun ôm sát dài tay để ấm và nhìn giống những cô nàng IT girl nhé.


Mix chân váy bút chì với áo gile cũng thú vị đấy chứ (ảnh: kenh14.vn)

Như vậy, là Shopee Vietnam đã giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi chân váy len bút chì mặc với áo gì. Bạn hãy lựa chọn cho mình 1 cách phối phù hợp với hoàn cảnh nơi bạn đến nhất. Hy vọng shopee sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về thời trang để bạn trở thành 1 cô gái hiện đại và thời thượng. Bạn cảm thấy ưng ý nhất với cách phối đồ nào thì thử ngay đi nhé.

>Xem thêm: Chân váy len ôm mặc với áo gì chuẩn thời trang nhất?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan