Review 4 loại mặt nạ Pond’s đang gây sốt hiện nay, “cứu tinh” cho da xỉn màu

Đâu là “bí kíp” giúp nàng bận rộn luôn giữ vững được nét tươi tắn và rạng rỡ của làn da? Mặt nạ Pond’s sẽ là một “vị cứu tinh” tuyệt vời cho những làn da mệt mỏi, xỉn màu và thiếu sức sống nhờ vào hàm lượng dưỡng chất vô cùng đậm đặc. Cùng TCN.VN khám phá ngay 4 dòng mặt nạ Pond’s đang gây sốt hiện nay nhé!

Giới thiệu thương hiệu Pond’s

Sẽ rất kì lạ nếu bạn chẳng một lần nghe đến tên thương hiệu chăm sóc da “lẫy lừng” thế giới Pond’s. Đây là một trong những thương hiệu tiên phong tạo ra những sản phẩm mang tính cách mạng góp phần xây dựng nền công nghiệp làm đẹp cho đến bây giờ. Pond’s được cho ra mắt từ những năm 1846 tại New York và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam qua nhiều thập kỷ.

Mặt nạ pond’s (nguồn: internet)

Biểu thương bông hoa Tulip của Pond mang tính biểu tượng cho triết lý làm đẹp của thương hiệu – sức mạnh tìm ẩn, mềm mại và nữ tính. Các sản phẩm của Pond’s được rất nhiều phụ nữ Việt tin dùng qua bao nhiêu thế hệ và dần trở thành sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của đại đa số phụ nữ Việt Nam. Hiện tại là một “nhánh” thuộc Unilever và Pond’s đã bắt đầu thành lập Viện nghiên cứu với hơn 700 nhà khoa học và chuyên gia về da.

Thương hiệu Pond’s nổi tiếng với lịch sử hơn 160 năm này ngoài rạng danh với dòng kem dưỡng trắng ra, các dòng sữa rửa mặt với chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý và còn cho ra mắt nhiều dòng mặt nạ dưỡng da xịn sò. TCN.VN sẽ bắt đầu review “sương sương” về 4 em mặt nạ Pond’s đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nhất hiện nay.

Review Top 4 loại mặt nạ Pond’s “bán chạy” nhất hiện nay

1. Pond’s Collagen Firming Serum Mask màu tím

Pond’s Collagen Firming Serum Mask là một loại mặt nạ chăm sóc da giúp bạn chặn đứng được các dấu hiệu lão hoá da nhờ vào collagen, chiết xuất tảo nâu giàu protein và HA. Các thành phần này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh collagen cho làn da. Từ đó giúp da thêm đàn hồi, rạng rỡ và căng mịn.

Thành phần nổi bật:

  • Sản phẩm được sở hữu bộ 3 thành phần chống lão hoá Collagen, Hyaluronic Acid & chiết xuất tảo nâu.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.
  • Tăng cường khả năng đàn hồi và chống lão hoá da.

Giá tham khảo: khoảng 10,000 VNĐ/mặt nạ

Pond’s Collagen Firming Serum Mask màu tím (nguồn: internet)


2. Mặt nạ Pond’s màu vàng – White Beauty Glow Up Milk Mask

Mặt nạ Pond’s White Beauty Glow Up Milk Mask sẽ là một “vị cứu tinh” tuyệt vời cho những làn da xỉn màu cần được phục hồi nét tươi trẻ, rạng rỡ ngay tức thời. Sản phẩm được chiết xuất từ mật ong nguyên chất giàu Vitamin và sữa mang đến khả năng phục hồi làn da và tẩy da chết giúp da thêm mềm mịn và sáng khoẻ.

Thành phần nổi bật:

  • Tinh chất sữa: Tẩy da chết nhẹ nhàng do chứa Acid lactic
  • Mật ong nguyên chất và HA: Cân bằng độ ẩm cho làn da.

Ưu điểm:

  • Giải pháp cho làn da mệt mỏi và xỉn màu.
  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

Giá tham khảo: khoảng 10.000 VNĐ/mặt nạ

Mặt nạ Pond’s màu vàng – White Beauty Glow Up Milk Mask (nguồn: internet)


3. Mặt nạ Pond’s màu hồng – Skin Brightening Serum

Mặt nạ Pond’s Skin Brightening Serum sở hữu các hoạt chất trắng da và chống oxy hoá da “gây sốt” được các chị em nhiệt tình “săn lùng”. Nổi bật nhất phải kể đến các hoạt chất “vàng” như Niacinamide, Vitamin E cùng với chiết xuất hoa thuỷ tiên giàu dưỡng chất mang đến khả năng nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ vượt trội và loại bỏ những vết thâm sạm, đốm nâu.

 Thành phần nổi bật:

  • Chiết xuất hoa thuỷ tiên (Pancratium Maritimum Extract) mang đến công dụng làm sáng da.
  • Niacinamide và Vitamin E: hình thành rào bảo vệ da và chống lão hoá da.

Ưu điểm:

  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Thích hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: khoảng 10.000 VNĐ/mặt nạ

Mặt nạ Pond’s màu hồng – Skin (nguồn: internet)


4. Mặt nạ Pond’s tinh chất ngăn ngừa lão hóa Wrinkle Correcting Serum Mask

Mặt nạ Pond’s tinh chất ngăn ngừa lão hóa Wrinkle Correcting Serum Mask là một trong ba bộ ba mặt nạ chống lão hoá Pond’s Age Miracle đình đám rất được nhiều chị em săn đón. Sản phẩm sẽ giúp bạn làm đầy những rãnh nhăn hoặc nếp nhăn trên gương mặt và kích thích sản sinh collagen mang đến cho bạn một làn da “mãi tuổi đôi mươi”.

Thành phần nổi bật:

  • Green Retinol là một chất chống oxy hoá da giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.
  • Chiết xuất bơ giàu chất béo tốt Omega-3 và Vitamin hỗ trợ tăng cường khả năng chống lão hoá và nuôi dưỡng da khoẻ mạnh, căng mịn.
  • Hyaluronic Acid: Bổ sung độ ẩm cho làn da.

Ưu điểm:

  • Giải pháp tối ưu giúp cải thiện những nếp nhăn trên gương mặt.
  • Thích hợp cho mọi loại da.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 VNĐ/mặt nạ

Mặt nạ Pond’s tinh chất ngăn ngừa lão hóa Wrinkle Correcting Serum Mask (nguồn: internet)


Mặt nạ Pond’s có tốt không?

Nhìn chung, bảng thành phần của mặt nạ Pond’s nằm ở mức tương đối an toàn cho mọi loại da. Kết cấu sản phẩm đặc cùng với hàm lượng dưỡng chất cao gấp 30 lần sức mạnh của serum mang đến hiệu quả dưỡng da tương đối cao ở một số dòng dưỡng trắng. Làn da sẽ được cải thiện rõ rệt sau một lần đắp. Tuy nhiên đối với các sản phẩm săn chắc da và cải thiện nếp nhăn thì cần sử dụng thường xuyên hơn để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Cách sử dụng mặt nạ Pond’s

Để sản phẩm phát huy hết công năng trên làn da, bạn cần phải thực hiện theo các bước sau:

  • Làm sạch tay để tránh vi khuẩn trên tay ảnh hưởng đến làn da.
  • Làm sạch da với 3 bước cơ bản tẩy trang – sữa rửa mặt – tẩy da chết.
  • Sử dụng toner để cân bằng độ PH và độ ẩm trên da.
  • Đắp mặt nạ lên da và căn chỉnh sao cho mặt nạ vừa vặn với khuôn mặt. Bạn có thể dùng thêm các ngón tay ấn nhẹ vào da để dưỡng chất thấm vào da. Nếu có điều kiện bạn có thể dùng thêm máy điện di tinh chất để tăng cường khả năng thẩm thấu của serum vào da.
  • Sử dụng tinh chất còn dư thoa lên tay và cổ. Hoặc cũng có thể để dành lại để cho lần đắp mặt nạ tiếp theo.
  • Sau 15-30 phút đắp mặt nạ, bạn rửa mặt lại bằng nước ấm và tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Thông qua chiếc review ngắn của TCN.VN, bạn đã có thể tìm hiểu sâu hơn về Top 4 loại mặt nạ đến từ thương hiệu Pond’s hiện nay. Nếu muốn lưu giữ mãi “nét thanh xuân” của làn da thì hãy rước ngay 4 em mặt nạ này về “Team” của mình nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan