Top 13 kiểu tóc nam vuốt dựng đẹp 2020 mang đậm phong cách sao hàn quốc

Top 13 kiểu tóc nam vuốt dựng đẹp 2020 mang đậm phong cách sao hàn khiến các chàng mê mệt nhất trong mùa thời trang này. Xuất phát điểm từ phương Tây nhưng với sự biến tấu ngọt ngào, tóc vuốt dựng phong cách Hàn Quốc đã chiếm trọn cảm tình của phái mạnh nhờ vào những đường nét khỏe khoắn của mái tóc gợi cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn đẹp một cách ngọt ngào và lãng tử. Đây là kiểu tóc phù hợp cho các chàng có khuôn mặt tròn và vuông để có thể khiến khuôn mặt của mình thêm cân đối và hài hòa hơn khi xuất hiện nơi công sở hay tham gia các bữa tiệc…Hãy cùng gonhub.com tham khảo ngay những kiểu tóc nam vuốt dựng đẹp ngất ngây đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường thời trang nhé.



Kiểu tóc nam vuốt dựng không chỉ làm cho bạn trông hầm hố, phong cách hơn mà còn giúp bạn tạo một phong cách bụi, chất chơi, ga lăng với phái đẹp
Top 13 kiểu tóc nam vuốt dựng đẹp 2020 mang đậm phong cách sao hàn quốc



Kiểu tóc chải ngược đẹp này sẽ giúp các chàng lộ diện được rõ khuôn mặt điển trai khôi ngô của mình tạo nên những nét cuốn hút làm điên đảo các bạn nữ khi đến gần. Tóc nam vuốt dựng đẹp 2020 là một trong những kiểu tóc nam đẹp rất phù hợp cho các bạn nam sở hữu khuôn mặt tròn thể hiện phong cách lịch lãm bảnh bao pha lẫn chút phong trần của mình.



Với đặc trưng là kiểu tóc vuốt ngược từ mái lên đỉnh đầu để tạo độ phồng và được biến tấu mang hơi thở hiện đại với những màu nhuộm bắt mắt, kiểu tóc nam đẹp này tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được gu thẩm mỹ cực chất, phô diễn toàn bộ vẻ cực kỳ nam tính.



Thật bảnh bao cuốn hút quyến rũ với mái tóc nam vượt dựng đẹp này phải không các bạn. Chắc chắn các nàng sẽ bị đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cách tóc ngắn vuốt dựng này của chàng.


Thật lãng tử hơn với kiểu tóc nam vuốt dựng đẹp mang đậm phong cách sao hàn phải không nào phái mạnh? Còn chần chừ gì mà không nhanh thực hiện cho mình kiểu tóc thời thượng này để luôn cuốn hút  mọi ánh nhìn từ phía người đẹp. Tuy nhiên các chàng cần lưu ý khi diện cho mình kiểu tóc này cần phải có sự chải chuốc kỹ lưỡng trước khi ra ngoài. Chúc các bạn luôn thành công trong mọi phong cách và đừng quên đồng hành cùng gonhub.com để biết thêm thông tin nhé.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan