TOP 10 Kem trắng da body hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

TOP 10 Kem trắng da body hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm kem trộn cấp tốc, mỹ phẩm giả được bày bán tràn lan lên thị trường, khiến cho việc dưỡng trắng da cho cơ thể phải thận trọng hơn rất nhiều. Vậy lựa chọn loại kem dưỡng trắng da body toàn thân nào vừa hiệu quả lại vừa an toàn? Hãy xem ngay các gợi ý Kem trắng da toàn thân của Đẹp365 nhé!

Làm thế nào để chọn kem body dưỡng trắng da cấp tốc an toàn? (Ảnh: Internet)

Các thành phần nên tránh trong kem trắng da toàn thân

  • Hydroquinone

Đây là một chất hóa học có chức năng kiềm chế hoạt động của melanin. Đây là một thành phần dưỡng trắng da cấp tốc siêu nhanh nhưng giá thành lại rẻ vô cùng. Chúng đã bị cấm trong ngành công nghiệp làm đẹp. 

Thành phần trong kem trắng da toàn thân này có thể làm trắng da nhanh chóng, nhưng kết quả lại không bền và phải sử dụng liên tục để duy trì hiệu quả. Nếu sử dụng lâu dài, hydroquinone làm mất khả năng bảo vệ tự nhiên của làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, dẫn đến nguy cơ da bị sạm nám trở lại và thậm chí ung thư da.

Thành phần biến thể của hydroquinone là monobenzyl. Vậy nên bạn hãy tránh xa những sản phẩm kem body trắng da có 2 thành phần này nhé!

  • Mecury-based ( kim loại hoá học – thuỷ ngân )

Đa số mọi người đều biết thủy ngân là một thành phần vô cùng có hại. Chất này đã bị cấm ở một số nước, nhưng vẫn có một số hãng mỹ phẩm có các sản phẩm làm trắng có chứa thuỷ ngân. Vì sao? Mecury-based giúp làm trắng nhanh hơn, nhưng tác dụng phụ mà nó mang lại vô cùng lớn. Không chỉ có hại cho da mà thuỷ ngân còn gây hại cho thận, hệ miễn dịch, hệ thần kinh…

Thuỷ ngân có thể gây hại cho thận, hệ miễn dịch, hệ thần kinh (Ảnh: Internet)

Khi thoa lên da, chúng có thể gây phát ban da, đổi màu da, để lại sẹo và có thể làm giảm khả năng chống nhiễm trùng của làn da. Nếu sử dụng nhiều kem trắng da toàn thân có chứa thủy ngân trên da, nó sẽ thấm vào cơ thể của bạn và gây ra các vấn đề về não, hệ thần kinh và thận.

  • Steroids

Còn được gọi là corticoids – chất làm trắng cấp tốc quen thuộc có trong “kem trắng da toàn thân nhà làm” được bày bán tràn lan hiện nay trên mạng. Corticoid làm da trắng nhanh bằng cách… bào mòn da, nhưng bạn sẽ phụ thuộc vào nó nếu muốn giữ làn da sáng màu như ý muốn. Tuy nhiên đến một lúc nào đó da bạn sẽ từ từ đậm màu dần, da mỏng, dễ nổi mụn, muốn khôi phục lại một làn da khoẻ mạnh là cực kì khó và tốn nhiều công sức.

Đây cũng là một thành phần độc bị cấm trong sử dụng trong ngành y, vì thế để nhận biết các sản phẩm kem body trắng da chứa các thành phần này rất khó, nên các nàng chỉ nên sử dụng các sản phẩm có tên tuổi và công bố thành phần rõ ràng để không gặp phải chất độc này nhé!

Các thành phần hiệu quả nên có trong kem trắng da toàn thân

  • AHA (Alpha Hydroxy Acid)

Các nàng có vẻ quen thuộc với thành phần này rồi! Chúng là acid tự nhiên có trong trái cây, các loại hạt và sữa chua. Các loại AHA điển hình thường gặp là Glycolic Acid và Lactic Acid.

Đây là thành phần có chức năng chính tẩy da chết trên bề mặt da và đồng thời tẩy bớt melanin. Tác dụng lột mạnh của AHA thường được các bác sĩ áp dụng để nâng cao hiệu quả trong việc giảm sắc tố sạm da, viêm nang lông, giúp da trở nên sáng màu hơn. Không những thế, AHA còn giúp da khô, trở nên mềm mại và giảm thiểu được các nếp nhăn nữa đấy.

  • Niacinamide

Các cô nàng yêu “Skincare” có lẽ sẽ biết rất rõ về thành phần này. Và đây cũng là một trong những thành phần được các chị em yêu thích.

Niacinamide là một dạng Vitamin B3 (Ảnh: Internet)

Niacinamide là một dạng Vitamin B3. Chúng không những có chức năng cải thiện sự đàn hồi của làn da, còn giúp da ức chế lại các tế bào melanin sản sinh gây sạm và nám da. Đây sẽ là một trong những “đề cử” hoàn hảo cho việc làm trắng da an toàn.

  • Arbutin

Arbutin cũng là một thành phần dưỡng trắng da quen thuộc. Đây là một dạng của Hydroquinone nhưng phân tử của nó có thêm thành phần Glucose.

Thay vì giết chết các tế bào bảo vệ da, AHA ức chế việc sản sinh melanin, làm đều màu da, tránh tình trạng sạm nám da. Vì thế chúng là một chất dưỡng trắng an toàn hơn Hydroquinone và không có các tác dụng phụ gây hại khác.

  • Vitamin C

Vitamin C thu được từ các loại trái cây họ cam, quýt và rau lá xanh, là một vitamin quen thuộc với mỗi chúng ta với chức năng chất chống oxy hóa tự nhiên. Ngoài ra, Vitamin C còn giúp sáng da và chống oxy hoá, kháng viêm. Nhưng lưu ý nhỏ, nhớ hãy chống nắng thật kĩ, vì Vitamin C cũng có tính bắt nắng khá cao đấy.

TOP 10 Kem trắng da body hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

1. Kem trắng da body Nhật Bản White Conc Watery Cream

Kem trắng da body đầu tiên mà Đẹp365 muốn giới thiệu là sản phẩm đến từ thương hiệu White Conc của Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật, nổi tiếng với các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mướt, sáng da đều màu. Dòng sản phẩm kem body trắng da White Conc Watery Cream có thành phần chính là chiết xuất từ nhau thai Placenta. Mang đến khả năng ức chế quá trình tăng trưởng hắc sắc tố Melanin, nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên. Hơn nữa, sản phẩm kem trắng da toàn thân còn chứa các thành phần dưỡng ẩm vượt trội là Collagen và Axit Hyaluronic giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, tăng độ đàn hồi và đem lại làn da căng mướt.

Giá tham khảo: 220,000đ/tuýp 90g

2. Kem body trắng da Snow White

Sản phẩm kem trắng da body thứ hai đến từ nhà Secret Key. Thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc sở hữu các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Snow White Cream là một trong số những sản phẩm chủ lực rất được lòng các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần chính như Niacinamide, Glycerin, Titanium Dioxide, Mineral Oil,… có công dụng giúp cải thiện các sắc tố melanin bên trong biểu bì, dưỡng trắng và đều màu da hiệu quả. Bên cạnh đó, hoạt chất Glycerin có khả năng dưỡng ẩm vượt trội kết hợp với các chất chống lão hóa giúp củng cố hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Bao bì của sản phẩm cũng là một điểm cộng siêu đáng yêu. Không chỉ mang phong cách tối giản với tone màu trắng chủ đạo, kem body trắng da Snow White có trọng lượng 50g nhỏ nhắn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Hơn nữa, sản phẩm còn có một muỗng nhựa đi kèm tiện dụng và đảm bảo vệ sinh. 

Giá tham khảo: 160,000đ

3. Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản – Hatomugi

Thêm một sản phẩm kem trắng da body đến từ xứ sở hoa anh đào. Các sản phẩm chăm sóc da của nhà Hatomugi luôn được phái đẹp yêu thích bởi thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất và mang lại hiệu quả cao. Kem trắng da body Hatomugi có thành phần chính từ 81% là nước và hạt ý dĩ giúp dưỡng ẩm da vượt trội, đem lại làn da căng mướt, mịn màng, đầy sức sống. Bên cạnh đó, dưỡng chất trong hạt ý dĩ có khả năng làm sáng da hiệu quả mà không gây bào mòn da. Các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từng ngày. Đặc biệt, sản phẩm kem body trắng da Hatomugi còn có chỉ số chống nắng SPF 31+++, củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giúp chống lại tác động của tia UV, ngăn ngừa thâm, sạm và các dấu hiệu lão hóa da.

Giá tham khảo: 180,00đ/250ml

4. Kem trắng da body Eveline

Là một sản phẩm kem trắng da body thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Ba Lan, Eveline Extra Soft Whitening Face & Body Cream là một gợi ý lý tưởng cho tủ đồ skincare của bạn. Bằng phương châm “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn!”, Eveline mang đến các giải pháp chăm sóc da toàn diện nhất cho phái đẹp. Kem body trắng da Eveline được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như dưa leo, tinh dầu lê,…cùng nhiều hoạt chất khác sẽ giúp nuôi dưỡng sáng các vùng da sạm màu, đồng thời giúp da khỏe mạnh, căng mướt. 

Gía tham khảo: 195,000đ/hũ 200ml

5. Kem trắng da toàn thân Vaseline

Thương hiệu Vaseline từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm kem trắng da body giá thành phải chăng nhưng mang lại hiệu quả cao. Các dòng sản phẩm dưỡng thể của Vaseline luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của phái đẹp Việt Nam. Kem trắng da body của Vaseline có chứa khá nhiều thành phần Vitamin B3 (Niacinamide). Đây là một hoạt chất có tác dụng cải thiện sắc tố da hiệu quả, giúp da trắng sáng. Đồng thời giúp dưỡng ẩm da cực tốt cho làn da căng mịn. Ngoài ra, sản phẩm Vaseline còn sở hữu chỉ số chống nắng SPF từ 15 đến 30 có khả năng bảo vệ làn da trước ánh nắng. Sử dụng sản phẩm kem body trắng da Vaseline đều đặn và kiên trì sẽ đem lại cho bạn một làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

Giá tham khảo: từ 75,000đ/chai 200ml

6. Kem body trắng da Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da có độ phủ sóng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh Vaseline thì các dòng sản phẩm kem trắng da body Nivea cũng được các bạn gái Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm Nivea có kết cấu sữa mềm mịn, thành phần chứa chiết xuất quả Camu Camu – một loại quả có hàm lượng vitamin C cực lớn. Nhờ đó giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Sử dụng thường xuyên kem body trắng da Nivea sẽ duy trì độ ẩm, làm mờ các vùng da sạm màu, làm sáng và đều màu da. Hơn nữa, thành phần Collagen trong sản phẩm cũng có tác dụng tăng độ đàn hồi, chống lão hóa da.

Giá tham khảo: 90,000đ/chai 200ml

7. Kem trắng da body Elizabeth Arden

Kem trắng da body Green Tea Honey Drops Body Cream là gợi ý tiếp theo của Đẹp365 cho các bạn gái muốn nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Elizabeth Arden của Mỹ. Sở hữu 2 thành phần chính tự nhiên là trà xanh và mật ong với hàm lượng dưỡng chất chống oxy hóa, cải thiện sắc tố da cực tốt, kem body trắng da Elizabeth Arden có công dụng dưỡng da mềm mịn, trắng sáng hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm còn có kết cấu kem mịn thẩm thấu nhanh và có hương thơm dễ chịu tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 690,000₫ – 1,180,000₫/hũ 250-500ml

8. Kem body trắng da Hazeline

Kem trắng da body Hazeline là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da của tập đoàn Unilever nổi tiếng. Với những sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu quả dưỡng da tốt và mức giá hợp lý, thương hiệu Hazeline rất được các bạn gái Việt Nam tin dùng. Kem body trắng da Hazeline có thành phần chính là những chiết xuất từ thiên nhiên và tương đối lành tính như: ngọc trai, trà xanh, gạo, lựu đỏ, nghệ, kiwi… giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong lớp biểu bì. Ngoài ra, các sản phẩm của Hazeline còn chứa thành phần dưỡng trắng an toàn Niacinamide, AHA có tác dụng cải thiện sắc tố Melanin, đem lại làn da trắng sáng không tì vết. Đặc biệt, chất kem mềm mịn và có độ ẩm cao giúp làn da được dưỡng ẩm mịn màng, không bị khô căng khi sử dụng.

Giá tham khảo: từ 39,000đ/140ml

9. Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc – The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu makeup và skincare có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng mang lại làn da căng bóng như phụ nữ Hàn. Thành phần chủ yếu trong các sản phẩm của The Face Shop đều đến từ thiên nhiên như: cám gạo, trái cọ, ô liu, trà xanh, rong biển,..Những nguyên liệu này không chỉ chứa hàm lượng dưỡng chất cực cao mà còn an toàn cho làn da của bạn. Những tinh chất được chắt lọc trong kem trắng da body The Face Shop giúp cải thiện rõ rệt làn da tối màu, giúp sáng và đều màu da. Đồng thời sản phẩm còn cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong cho làn da căng mịn, đầy sức sống. Mặc dù kem trắng da body của The Face Shop có mức giá cao hơn những dòng sản phẩm khác nhưng thật sự đây là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Giá tham khảo: 299,000đ/chai 300ml

10. Kem trắng da body Natural & Organic Lunada

Sản phẩm kem trắng da body cuối cùng trong top 10 đến từ thương hiệu Pháp Lunada – một thương hiệu chăm sóc da mới nổi. Dòng sản phẩm Sữa dưỡng thể hương nước hoa Pháp Lunada Natural & Organic Body Lotion với chất lượng tốt và an toàn cho da đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của các tín đồ làm đẹp. Kem trắng da toàn thân Natural & Organic Lunada có chiết xuất từ hoa Linden, cây Cẩm Quỳ và mật ong mang đến tác dụng dưỡng da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa Glycerin – hoạt chất giúp dưỡng ẩm tự nhiên cho da, kháng viêm, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Hơn nữa, các chất chống oxy hóa trong thành phần sẽ củng cố hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Đặc biệt, kem body trắng da Natural & Organic Lunada còn sở hữu hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng như nước hoa và kết cấu kem mềm mịn, không gây nhờn rít.

Giá tham khảo: 109,000đ/ chai 400ml

Với TOP 10 Kem trắng da toàn thân mà Đẹp365 đã đề cử, hi vọng bạn có thể lựa chọn được kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp, an toàn cho làn da của mình. Chúc các nàng sẽ sỡ hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ để tự tin khi xuống phố nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan