TOP 10 Kem nền BB Cream tốt nhất mọi thời đại là đây chứ đâu

TOP 10 Kem nền BB Cream tốt nhất mọi thời đại là đây chứ đâu

Các tín đồ làm đẹp đều biết rằng kem nền BB Cream là một vũ khí hoàn hảo trong việc chăm sóc da và trang điểm. Chúng cho da mặt một lớp che phủ mượt mà, tinh tế, đồng thời còn chứa nhiều thành phần hỗ trợ cho việc dưỡng da như các chất chống Oxy hóa, các thành phần với chỉ số SPF.

Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng có đủ điều kiện để tậu những dòng BB Cream đắt tiền. Vì vậy, sau đây Đẹp365 sẽ giới thiệu đến nàng 10 loại BB Cream drugstore có giá thân thiện với túi tiền nhưng chất lượng vẫn vô cùng tuyệt vời.

Kem nền BB cream là gì?

BB cream là tên viết tắt của tên tiếng anh là Blemish Balm. Đây là một dạng kem nền đặc biệt. Loại kem này dành cho những bạn có vấn đề về da nhưng vẫn muốn trang điểm hoặc tính chất công việc buộc phải trang điểm nhiều. Chính vì điều này đã khiến cho BB cream ngày càng trở thành một item không thể thiếu dành cho các cô nàng.

Bên cạnh khả năng làm kem nền, BB cream còn có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm thậm chí là kem chống nắng với chỉ số SPF cao. Sử dụng các loại kem nền BB cream có thể giúp rút ngắn thời gian trang điểm trong khi vẫn mang lại lớp trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên.

Bên cạnh những công dụng dành cho làn da, kem nền BB cream cũng rất nhỏ gọn, tiện lợi bỏ vào túi xách và đem theo mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn kem nền BB cream phù hợp với da của mình thì hãy cùng Đẹp365 theo dõi tiếp nhé!

Cách lựa chọn kem nền BB cream chuẩn nhất 

Để chọn được BB Cream phù hợp với làn da mình thì việc đầu tiên bạn cần làm là xác định tông da của mình. Việc chọn kem nền BB cream dựa trên tông màu da được gọi là undertone. Vậy undertone là gì?

Undertone là màu sắc nằm ngay dưới bề mặt da và sẽ không bao giờ bị thay đổi bởi tác động từ yếu tố môi trường. Nếu như làn da của bạn thường xuyên bị thay đổi do ánh nắng mặt trời thì undertone sẽ không bao giờ thay đổi dù tia nắng mặt trời có tác động như thế nào. Có 3 sắc undertone là màu lạnh, trung và ấm. TCN.VN khuyên bạn nên dựa vào undertone để lựa chọn kem nền BB cream thì sẽ chính xác và phù hợp hơn.

Undertone lạnh là những nàng có mạch máu ở cổ tay màu xanh hoặc màu tím. Điểm đặc biệt để nhận biết những người thuộc undertone lạnh đó chính là khi nhìn da dưới ánh nắng thì da sẽ có sắc xanh dương. Những ai có undertone lạnh thì nên chọn kem nền có tông màu nóng như hồng, đỏ hay ánh xanh.

Undertone trung Tính biểu hiện mạch máu ở cổ tay có màu xanh dương hoặc xanh lá. Dưới ánh nắng mặt trời thì da bạn sẽ có sắc xanh lá. Trên thực tế tông này rất kén chọn kem nền nhưng đừng lo lắng. Hãy chọn các loại kem nền BB cream tông nude như là vàng hay nâu cho làn da của bạn nhé!

Undertone ấm sẽ biểu hiện mạch máu ở cổ tay có màu màu xanh lá nhạt hoặc màu xanh ô liu. Khi bạn nhìn làn da mình dưới ánh nắng thì da sẽ có sắc vàng. Với làn da này, bạn nên chọn kem nền BB cream có tông vàng hoặc là màu hồng đào để làm nổi bật làn da hơn nhé!

TOP 10 Kem nền BB cream

1. Covergirl Clean Matte BB Cream For Oily Skin – Kem nền cho da dầu

Giá tham khảo: khoảng 150.000 VND

Em kem nền cho da dầu này chính xác là một vị cứu tinh tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu làn da dầu, bóng nhờn. Chất kem mỏng nhẹ, không bết dính sẽ không gây mụn hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

Ngoài ra, công thức không chứa dầu cùng những thành phần có khả năng kiềm dầu thừa, mang đến một lớp che phủ trung bình, giúp da luôn sáng bóng, cho những cô nàng da dầu cả ngày tự tin, năng động mà không lo trôi lớp nền hay da bị xuống tông.

2. Burt’s Bees BB Cream With Noni Extract – Tốt cho da nhạy cảm

Giá tham khảo: khoảng 340.000 VND

Burt’s Bees BB Cream với thành phần chính là sáp ong – giàu chất chống Oxy hóa và chống viêm tự nhiên, tạo nên những tác dụng tuyệt vời cho loại BB Cream này. Với 98,9% thành phần thiên nhiên trong công thức nên bạn có thể yên tâm trang điểm mà không lo gây hại cho làn da nhạy cảm của mình.

Ngoài việc cung cấp lớp che phủ hoàn hảo, Burt’ Bees còn hỗ trợ dưỡng ẩm, làm đều màu cho da và giúp da săn chắc, xóa mờ các nếp nhăn cho làn da luôn sáng khỏe. Các cô nàng da nhạy cảm hay da khô nên sử dụng loại BB Cream này để có được lớp che phủ mỏng nhẹ và thoải mái.

3. Garnier 5-in-1 Miracle Perfector Oil-Free BB Cream – Cho da hỗn hợp

Giá tham khảo: khoảng 300.000 VND

Loại kem nền này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da hỗn hợp khó chiều nhờ vào công thức chống Oxy hóa và không chứa dầu. Ngoài ra, BB Cream nhà Garnier còn sở hữu công nghệ 5 trong 1, giúp làm đều màu da, che khuyết điểm, dưỡng ẩm cho da, chống nắng… chỉ trong một bước đơn giản. Các nàng có thể vừa chăm sóc, bảo vệ, vừa làm đẹp da, đồng thời tiết kiệm được khá nhiều thời gian đấy!

4. Pacifica Alight Multi-Mineral BB Cream – Dành cho da khô

Giá tham khảo: khoảng 330.000 VND

Dòng BB Cream Pacifica đích thực là một “phép màu” dành cho làn da của phái nữ.  Em này có lớp kem mỏng nhẹ, không bị dày và không tạo cảm giác nặng nề cho làn da.

Ngoài ra, công thức còn chứa các sắc tố chuyên biệt giúp điều chỉnh màu kem phù hợp với màu da cũng như hỗ trợ tái tạo khoáng chất cho da. Đây là loại kem nền lý tưởng cho làn da của bạn, tạo hiệu ứng ẩm mượt cho da mặt, tạo vẻ sáng bóng tự nhiên.

5. NYX Professional Makeup BB Cream – Dành cho mọi loại da

Giá tham khảo: khoảng 310.000 VND

Đây là loại kem nền lý tưởng cho một lớp nền mịn màng, tự nhiên. Dòng kem BB không dầu này cho các cô nàng một lớp che phủ mềm mại và tinh tế. Công thức chứa các thành phần khoáng tự nhiên, có khả năng kiềm dầu, làm sáng da, duy trì và cung cấp độ ẩm, đồng thời giúp che phủ khuyết điểm và giúp các bước trang điểm tiếp sau dễ dàng và lâu trôi hơn. Có thể nói đây là loại kem nền cho da dầu cũng như tất cả các loại da khác đều có thể sử dụng được.

6. Kem nền BB cream L’Oreal True Match Skin Idealizing 

Giá tham khảo: khoảng 260.000 VND

Sản phẩm kem nền BB cream nằm trong top tiếp theo đến từ thương hiệu L’Oreal của Pháp. Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với thương hiệu này rồi! Với những công dụng vượt trội, kem nền BB cream L’Oreal True Match Skin Idealizing đã được lòng các nàng ngay từ sau khi ra mắt.

Kem nền của nhà L’Oreal có đặc điểm vượt trội là khả năng che khuyết điểm và làm sáng da mặt hiệu quả. Kem có kết cấu mịn mượt, đồng điệu với màu da và thẩm thấu nhanh chóng giúp da bạn luôn căng bóng tự nhiên. Khả năng che phủ tốt khiến các đốm nâu, nếp nhăn, lỗ chân lông to hay những vùng da chưa đều màu đều sẽ “biến mất” hoàn toàn ngay sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, kem BB L’Oreal còn vượt trội hơn nhờ chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++. Điều này giúp làn da bạn không chỉ được che phủ hoàn hảo mà còn được bảo vệ tuyệt đối suốt cả ngày dài.

7. Kem nền BB cream Shiseido Sunmedic SPF 50+

Giá tham khảo: khoảng 400.000 VND

Nếu bạn thuộc tuýp người có làn da nhạy cảm hay dễ kích ứng thì có thể thử ngay sản phẩm này. Kem nền BB cream Shiseido Sunmedic SPF 50+ từ Nhật Bản chính là item không thể bỏ qua cho lớp nền hoàn hảo của bạn. Kem nền BB Shiseido Sunmedic tích hợp 05 chức năng trong 1 sản phẩm: serum, kem chống nắng, kem lót, kem che khuyết điểm và kem nền.

Những cô nàng có làn da nhạy cảm thường thích loại kem nền này hơn vì khả năng che khuyết điểm hiệu quả mà không gây da bóng dầu. Kem có kết cấu lỏng nhẹ giúp lớp nền tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, kem có khả năng chống nắng tốt với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ đạt mức cao nhất. Công nghệ độc quyền của Shiseido giúp lớp chống nắng lâu trôi hơn.

Kem có công thức chứa thành phần giúp kháng viêm, làm dịu và dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn cho da mặt nên những bạn dễ kích ứng da có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

8. Kem nền BB cream làm sáng da Za True White 

Giá tham khảo: khoảng 250.000 VND

Sản phẩm kem nền BB cream tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách này chính là kem nền BB cream làm sáng da Za True White. Đây là sản phẩm có chức năng che khuyết điểm tốt cũng như bảo vệ làn da trước mọi tác hại của tia UVA và UVB. Kết cấu của kem khá lỏng và nhẹ nên không làm lỗ chân lông bị bí. Sản phẩm giúp làm da trắng hơn, đốm nâu biến mất ngay sau vài giây sử dụng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kiểm soát chất bã nhờn giúp lớp trang điểm không bóng nhờn, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho làn da của bạn tươi tắn suốt ngày dài. Dù là một sản phẩm kem nền BB cream đa năng, nhưng mức giá thì lại rất phù hợp cho sinh viên nữa đấy nhé!

9. Kem nền BB Cream TheFaceShop Power Perfection SPF37 PA++ 

Giá tham khảo: khoảng 765.000 VND

Kem nền BB Cream TheFaceShop Power Perfection SPF37 PA++ gây ấn tượng với thiết kế nhỏ nhắn và đáng yêu. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ thành phần thực vật như rau sam giúp kháng khuẩn và giảm đau; hạt tiêu gốc Nam Mỹ giúp làn da bạn được bảo vệ tuyệt đối; cây giảo cổ giúp ngăn chặn khả năng gây lão hóa da. Ngoài ra, các vitamin C giúp kháng khuẩn, ngừa nếp nhăn đồng thời làm đều màu da ở những vùng da bị xỉn màu. 

Các axit béo có trong sản phẩm còn giúp đem đến cho bạn một làn da mềm mại và căng mịn như làn da em bé. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu và tự nhiên. Với nhiều công dụng và thành phần thảo dược quý như vậy khiến sản phẩm có giá hơi “chát” một chút. Nhưng ai đã dùng rồi thì không thể ngừng mê mẩn được đâu nhé!

10. Kem nền MISSHA M PERFECT COVER BB CREAM SPF42/PA+++

Giá tham khảo: khoảng 222.000 VND

Sản phẩm kem nền BB cream đến từ nhà Missha đã khá quen thuộc và được rất nhiều bạn nữ tin dùng. Kem nền Missha M Perfect Cover BB Cream có ba chức năng chính là làm sáng tông da, che phủ tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa cho da.

Thành phần của kem nền Missha khá tự nhiên và lành tính, chủ yếu là từ các loại thực vật như cúc la mã, cây hương thảo và gỗ sồi nên không gây nên kích ứng cho da. Đồng thời các dưỡng chất sẽ giúp làm dịu và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra thì kem nền Missha còn cung cấp độ ẩm cho da và có khả năng chống nắng khá tốt với chỉ số SPF lên đến 42.

Nếu đã biết được công dụng tuyệt vời của kem nền BB cream thì hãy sắm ngay cho mình đi nàng nhé! Sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn một làn da đẹp và trông thật tự nhiên đấy! Đẹp365 hi vọng rằng những gợi ý về kem nền BB cream tốt nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm thật phù hợp và đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. 

The post TOP 10 Kem nền BB Cream tốt nhất mọi thời đại là đây chứ đâu appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan