Những xu hướng chăm sóc da không thể bỏ qua trong năm 2021

Những xu hướng chăm sóc da không thể bỏ qua trong năm 2021

2021 được dự đoán tiếp tục sẽ là một năm “bùng nổ” của những phương pháp chăm sóc da mới lạ. Trong bài viết sau, hãy cùng Đẹp365 khám phá những xu hướng chăm sóc da hot nhất năm 2021 nhé!

Xu hướng chăm sóc da thịnh hành trong năm 2021

1. Bổ sung collagen thiết yếu

Collagen và các dẫn xuất của nó từ lâu đã là những thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày của chúng ta như kem collagen, huyết thanh và mặt nạ collagen… Giờ đây, các tín đồ làm đẹp đang bắt đầu nhận ra mối quan hệ giữa chế độ ăn uống có tác động như thế nào đến làn da của họ. Với nhận thức ngày càng được nâng cao, xu hướng chăm sóc da bằng cách dung nạp collagen đang dần trở nên phổ biến và được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng.

Hiện nay, nhờ khả năng phục hồi và tái cấu trúc làn da, các sản phẩm collagen ăn được như collagen ở dạng thủy phân (với cấu trúc được chia nhỏ để dễ hấp thụ) có sẵn ở dạng bột và có thể sử dụng hàng ngày như một loại thực phẩm chức năng. Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mang lại sau khi sử dụng ít nhất 30 ngày.

2. Tẩy da chết tại nhà

Sức hấp dẫn của các phương pháp chăm sóc da tại nhà sẽ nhận được sự tán thành nhiệt liệt từ nhiều chị em. Ngay cả khi các tiệm spa mở cửa, mọi người vẫn tìm cách để có được kết quả tương tự cùng sự thoải mái ngay tại chính ngôi nhà của họ.

Tiến sĩ Sobel – viện da liễu New York giải thích rằng các cách chăm sóc da “homemade” nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn hiệu quả vì chúng sử dụng các thành phần tương tự giúp giải quyết các vấn đề về da. Trong đó, tẩy da chết hóa học tại nhà có thể giúp giải quyết các tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp xóa nếp nhăn, trị mụn trứng cá hay làn da không đều màu.  

3. Sử dụng các công cụ chăm sóc da

Các nhà sản xuất đang chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể doanh số bán hàng các thiết bị và dụng cụ chăm sóc da tại nhà, nhất là trong thời điểm phải cách ly xã hội vì dịch Covid-19. Đây là những thiết bị mà trước đây thường được mua theo ý thích hoặc được tặng và sử dụng trong góc tủ phòng tắm. Các thiết bị này thường bị bỏ quên và không được sạc, do đó chủ yếu bị bám bụi. Thì nay đã được sử dụng trở lại và nhận được sự đánh giá cao.

Cùng với đó, công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc da ngày càng trở nên hiện đại, an toàn hơn và được tích hợp ngày càng nhiều vào các thiết bị cầm tay nhỏ gọn từ thanh lăn ngọc bích, đá Gua Sha cho đến các thiết bị công nghệ tương đối phức tạp.

4. Căng da mặt bằng chất lỏng

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ “căng da mặt” hay chưa? Giờ đây, với những tiến bộ về khoa học đã cho ra đời công nghệ căng da mặt bằng chất lỏng. Đây là tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc da, trẻ hóa khuôn mặt với hiệu quả tương tự chất làm đầy như botox và laser không xâm lấn. Điểm khác biệt của chúng so với phương pháp căng da mặt truyền thống đó là không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật. Căng da mặt bằng chất lỏng có thể phục hồi khối lượng cơ đã mất, làm giảm nếp nhăn và đường nhăn, xác định lại đường viền hàm và xương gò má, đồng thời nâng cung mày chảy xệ.  

Bạn đã có dự định sẽ thực hiện phương pháp chăm sóc da nào trong thời gian tới chưa? Hãy đón đọc Đẹp365 mỗi ngày để biết thêm nhiều mẹo làm đẹp hấp dẫn khác nhé.

The post Những xu hướng chăm sóc da không thể bỏ qua trong năm 2021 appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan