Thử ngay 8 cách làm sữa tắm trắng da tại nhà đơn giản mà hiệu quả cực bất ngờ

Thử ngay 8 cách làm sữa tắm trắng da tại nhà đơn giản mà hiệu quả cực bất ngờ

Muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng và thu hút nhưng các cô nàng lại e ngại về độ an toàn và chất lượng của các loại mỹ phẩm trắng da. Vậy tại sao không chịu đầu tư chút thời gian để tự tay điều chế sữa tắm trắng da tại gia vừa an toàn lại giúp trắng bật lên vài tone như thế này nhỉ?

1. Sữa tắm trắng da từ mật ong, chanh và sữa tươi

Xung quanh ta tồn tại rất nhiều “vật phẩm” của tự nhiên chứa vô vàn dưỡng chất quý phục vụ công cuộc dưỡng trắng da toàn thân tại nhà, điển hình có các loại nguyên liệu như mật ong, chanh và sữa tươi.

Nhóm các chất vitamin E, A, C cùng các khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất “tẩy” trắng tự nhiên trong các nguyên liệu này cao gấp nhiều lần dưỡng chất trong mỹ phẩm dưỡng trắng da, nhờ vậy có công dụng làm trắng da cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Nguyên liệu: sữa tươi: 250 ml; mật ong: 2 thìa nhỏ; nước cốt chanh: 1 thìa nhỏ.

Thực hiện:

  • Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào tô rồi trộn đều.
  • Làm ướt da toàn thân, sau đó thoa hỗn hợp sữa tắm tự nhiên này lên dùng da đều khắp cơ thể, bôi nhiều hơn ở các vùng da tối như đầu gối và dưới cổ.
  • Trong quá trình bôi hỗn hợp đừng quên kết hợp massage toàn thân nhé các nàng.
  • Cuối cùng là làm sạch da lại với nước sạch, nên thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần để thu được làn da nhanh bật tone nhé các nàng.

2. Sữa tắm trắng da từ nha đam, dầu oliu, vitamin E

Xét về công dụng làm đẹp và dưỡng trắng da chắc chắn các nguyên liệu nha đam, vitamin E sẽ xếp vào TOP đầu. Nếu phải liệt kê các loại dưỡng chất có trong nha đam, dầu oliu và mật ong sẽ không tài nào kể hết, chỉ biết rằng nếu đã sử dụng những loại nguyên liệu này sẽ giúp dưỡng ẩm cho da. Việc sở hữu làn da trắng mịn ngọc ngà là điều sẽ xảy ra với bạn chỉ trong nay mai.

Nguyên liệu: gel nha đam ½ bát nhỏ, dầu oliu 1 bát, vitamin % 5 viên.

Thực hiện:

  • Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố để  xay nhuyễn, cho ra bát để sử dụng.
  • Sau khi làm ướt da toàn thân, sử dụng hỗn hợp thoa mà massage đều khắp cơ thể.
  • Nhớ thực hiện 2 lần/tuần, đảm bảo chỉ sau 2 tuần bạn sẽ có được một làn da trắng hồng lên đến vài tone.

3. Sữa tắm trắng da từ cà rốt và sữa chua

Chắc chắn trong tất cả chị em ai cũng biết đến công dụng làm trắng da “thần kỳ” của cà rốt và sữa chua rồi phải không nào. Cả hai loại nguyên liệu đều đến từ những thực phẩm làm đẹp da. Với thành phần tự nhiên, hoàn toàn không chứa bất cứ hóa chất độc hại cho da nào, nên cứ thỏa thích làm trắng kể cả bên trong lẫn bên ngoài nhé!

Nguyên liệu: cà rốt tươi 1 củ, sữa chua không đường 1 hộp.

Thực hiện:  

  • Cắt nhỏ hạt lựu rồi cho cà rốt và máy xay sinh tố, cho sữa chua vào để xay thành hỗn hợp thật mịn và nhuyễn.
  • Cho hỗn hợp ra bát rồi từ từ sử dụng tắm trắng.
  • Bao giờ cũng vậy, trước khi tắm trắng bạn cần tắm qua nước  để làm ướt và mềm da. Sau đó bôi hỗn hợp tắm trắng lên da và massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn để dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào tế bào da.
  • Tắm lại nước nước sạch và quan sát hiệu quả “biến đổi” trên làn da của mình.

4. Làm sữa tắm trắng từ cám gạo, mật ong, dầu olive

Hỗn hợp sữa tắm trắng da từ cám gạo, mật ong và dầu olive sẽ giúp cung cấp dưỡng chất, tẩy da chết đồng thời làm da trắng sáng, mịn màng. Thực hiện kiên trì 2 lần/ 1 tuần sẽ đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Nguyên liệu: 3 thìa dầu olive, ½ chén gạo, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Thực hiện:

  • Trộn đều nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Tắm sạch qua với nước ấm, lau khô qua.
  • Thoa hỗn hợp lên toàn thân rồi massage nhẹ nhàng khoảng 25 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. 
  • Tắm sạch lại với nước ấm hoặc sữa tắm. 

5. Cách làm sữa tắm trắng da bằng trà xanh

Trà xanh có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sữa tắm trắng da bằng trà xanh còn giúp bạn nâng tone da hiệu quả.

Nguyên liệu: lá trà xanh.

Thực hiện:

  • Sử dụng 1 nắm trà xanh đã phơi khô đun sôi với nước.
  • Lấy nước này đem tắm như bình thường, trong quá trình tắm nhớ massage theo chuyển động tròn để nước trà xanh thẩm thấu sâu vào bên trong.
  • Tắm lại bằng nước sạch. 

6. Sữa tắm trắng tại nhà bằng đu đủ và mật ong

Ngoài công dụng kháng khuẩn vốn có của mật ong mà chắc hẳn ai cũng biết, mật ong còn giúp nâng tone da vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, khi kết hợp với đu đủ, hỗn hợp này sẽ giúp làn da trắng mịn tự nhiên và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da. 

Nguyên liệu: 1 quả đu đủ chín, 4 thìa mật ong.

Thực hiện: 

  • Lấy 1 quả đu đủ chín bỏ hạt và vỏ rồi xay nhuyễn rồi thêm 4 thìa mật ong vào trộn đều.
  • Sau khi đã tắm sạch với nước thì thoa hỗn hợp lên rồi massage từ 15-20 phút
  • Tắm lại bằng nước ấm.

7. Cách làm sữa tắm dầu dừa và cà phê

Cà phê có tác dụng tẩy tế bào chết và làm da sáng mịn hơn. Trong khi đó, dầu dừa lại có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Đây chắc hẳn là sự kết hợp sữa tắm trắng da tự nhiên hoàn hảo nhất.

Nguyên liệu: 1 chén cà phê xay, 2 thìa cà phê dầu dừa.

Thực hiện:

  • Trộn hỗn hợp lại với nhau.
  • Thoa lên cơ thể sau khi đã tắm sạch, đừng quên massage nhẹ nhàng từ 15-20 phút.
  • Xả sạch lại cơ thể với nước ấm.

8. Sữa tắm trắng từ khoai tây

Khoai tây có chứa nhiều vitamin C, có tác dụng làm trắng và chống oxy lão hóa. Khi luộc chín, khoai tây sẽ chứa hàm lượng vitamin nhiều hơn thông thường. 

Nguyên liệu: khoai tây, ½ bịch sữa tươi.

Thực hiện

  • Luộc chín khoai tây, nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa tươi bằng máy xay sinh tố.
  • Thoa đều hỗn hợp lên da, để yên khoảng 20 phút.
  • Tắm lại bằng nước mát để giúp lỗ chân lông se khít.

Trên đây đều là những công thức làm sữa tắm trắng da tại nhà cực kỳ đơn giản phải không nào, nguyên liệu lại rẻ tiền dễ kiếm, thì chẳng có lý do gì mà không áp dụng ngay đi nào hội chị em. Tuy nhiên, nếu hội mê làm đẹp nhà mình “lười” hoặc quá bận, cũng đã có cách khác.

Tèn tennnn… Không gì khác chính là sữa tắm Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Deeply Nourishing. Đây là giải pháp tích hợp giữa việc tắm rửa hàng ngày và dưỡng ẩm cho da mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Với tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng sâu, sữa tắm Dove sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch, mềm mịn, cải thiện tình trạng da khô nứt nẻ.

Khác với những sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm thông thường, sữa tắm Dove dưỡng da chuyên sâu với công thức dưỡng ẩm đặc biệt với ¼ kem dưỡng da mặt. Nhờ đó, sản phẩm mang đến hiệu quả cấp ẩm, khóa ẩm cao, cho làn da mềm mịn và căng mướt. Hơn nữa, thành phần lipid tự nhiên có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, chấm dứt tình trạng da khô nứt nẻ, cho da căng bóng, mịn màng.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có sự kết hợp của hợp chất Nutrium Moistureglycerin giúp ngậm nước trên làn da và giữ da ẩm mượt. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được điều này chỉ sau một lần tắm. Với những dưỡng chất chất chăm sóc da toàn diện, sữa tắm Dove dưỡng da chuyên sâu chính là bí quyết đơn giản nhất để bạn có được làn da căng khoẻ, đầy sức sống. Bạn cũng có thể yên tâm rằng sản phẩm chứa các thành phần hoạt tính dịu nhẹ nên đảm bảo an toàn, phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nếu bạn là một tín đồ của làn da mềm mại và mịn màng, đừng bỏ qua Dove bạn nhé! Ngoài ra, đây là sản phẩm dịu nhẹ, không làm tổn hại đến làn da và thích hợp sử dụng hằng ngày. Mùi hương nhẹ nhàng lưu giữ trên da cũng góp phần tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu sau mỗi lần sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Trên đây là 8 cách làm sữa tắm trắng da tại nhà hiệu quả mà Đẹp365 muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn tìm được cách làm phù hợp với làn da của bản thân nhé!

The post Thử ngay 8 cách làm sữa tắm trắng da tại nhà đơn giản mà hiệu quả cực bất ngờ appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan