Top 5 kem dưỡng nâng tone da hot nhất dịp cuối năm 2020

Top 5 kem dưỡng nâng tone da hot nhất dịp cuối năm 2020

Hầu hết các bạn nữ châu Á đều ao ước có được một làn da trắng mịn hồng hào để có thể diện được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Với những sản phẩm kem dưỡng nâng tone da không quá 500K Đẹp365 giới thiệu ở bài viết này, việc làm trắng da sẽ không còn quá khó khăn đối với nhiều cô nàng nữa.

Kem dưỡng nâng tone da là gì?

Kem dưỡng nâng tone da là những loại kem có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mọng, có thể dùng để làm lớp nền trang điểm. Ngoài ra, loại kem này còn mang đến hiệu quả làm trắng da mặt, làn da bạn có thể sáng hơn màu da cũ từ 1-2 tông. Vì thế, nếu bạn thích trang điểm tự nhiên thì chỉ cần một lớp kem dưỡng này là có thể tự tin ra ngoài. Nếu bạn có thêm những khuyết điểm trên da như mụn, sẹo, tàn nhang, nếp nhăn li ti thì có thể sử dụng thêm một chút kem che khuyết điểm.

Một số loại kem dưỡng thuộc loại kem dưỡng nâng tone da còn có chức năng dưỡng trắng. Các thành phần dưỡng trắng cần thiết có thể kể đến như vitamin C, Glutathione, alpha arbutin, niacinamide… đây là những thành phần an toàn, không gây kích ứng cho da.

Lợi ích tuyệt vời của kem dưỡng nâng tone da là gì?

Từ trước đến nay, kem dưỡng da vốn là mỹ phẩm cần thiết với hầu hết các chị em, giúp nuôi dưỡng làn da trẻ trung, căng mịn, đầy sức sống, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da. Vì thế, các loại kem dưỡng nâng tone da ra đời cũng không nằm ngoài những lợi ích này.

Các sản phẩm vẫn tập trung vào khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa, trị mụn và bổ sung thành phần dưỡng trắng nâng tone da. Nhờ đó, các sản phẩm kem dưỡng nâng tông được xem như là món mỹ phẩm đa năng, giúp tiết kiệm thời gian mà mang lại hiệu quả dưỡng da kết hợp trang điểm hằng ngày.

Vì sao kem dưỡng nâng tone da lại được ưa chuộng hiện nay?

Kem dưỡng nâng tone da rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì chỉ cần một vài bước đơn giản là gương mặt đã trở nên xinh xắn, rạng ngời hơn. Bên cạnh đó, một số sản phẩm dưỡng da nâng tone còn có thành phần kem chống nắng, tức là bạn không cần thiết phải sử dụng thêm một lớp kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Ngoài ra, kem dưỡng nâng tone da còn có nhiều tính năng tuyệt vời khác, khiến phải đẹp phải mê mẩn như:

  • Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da
  • Nâng tone da hiệu quả, có thể sử dụng để thay thế kem nền, kem lót trang điểm cũng như che phủ một số khuyết điểm nhỏ
  • Dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn
  • Có khả năng chống nắng
  • Tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày

Các dòng sản phẩm kem dưỡng nâng tone được ưa chuộng hiện nay

1. LIME White Flowers Tone-Up Cream

White Flowers Tone Up Cream là sản phẩm chăm sóc da đa năng của thương hiệu LIME nổi tiếng với 3 tác dụng chính bao gồm nâng tone da tức thì, dưỡng trắng và chống nắng hiệu quả. Tuy loại kem dưỡng nâng tone da này không hẳn là quá đình đám tại xứ Kim Chi, nhưng lại được nhận xét là hoàn toàn phù hợp với việc chăm sóc da vào thời gian mùa hè.

Các thành phần chính của White Flowers Tone Up Cream gồm có 5 loại hoa trắng với khả năng ức chế hoạt động của men Tyrosinase – nguyên nhân gây ra hắc sắc tố Melanin giúp làn da của bạn trắng hơn trông thấy:

  • Hoa sen tuyết (Snow Lotus): dưỡng trắng
  • Hoa mẫu đơn (Peony): làm mềm mượt da
  • Hoa trà (Camellia): dưỡng ẩm
  • Hoa mộc lan (Magnolia): kiểm soát dầu nhờn
  • Hoa Anh đào (Cherry Blossoms): tăng cường sinh khí cho làn da

2. Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream

Kem dưỡng nâng tone da chiết xuất hoa anh đào Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream vừa được ra mắt vào đầu năm 2019 và được đón nhận và ưa chuộng bởi rất nhiều beauty blogger nổi tiếng. Với tác dụng chính giúp hỗ trợ nâng tone, làm sáng và cấp ẩm đầy đủ cho làn da của bạn, sản phẩm được xem là “cứu tinh” của rất nhiều cô nàng vào mùa hè này. Lá hoa anh đào được lấy từ Jeju chính là thành phần chính của sản phẩm, chứa nhiều dưỡng chất hữu cơ, các loại vitamin tổng hợp có lợi cho da.

Thêm vào đó, sản phẩm giúp hỗ trợ nâng tone da sáng hồng rạng rỡ. Bên cạnh lá hoa anh đào, thành phần Betaine tự nhiên được biết đến là một dưỡng chất được từ củ cải đường cũng được thêm vào sản phẩm. Betaine tạo lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp da không bị khô ráp và tăng độ đàn hồi, căng mịn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra, Niacinamide có trong sản phẩm còn giúp bạn nâng tone da và kích thích quá trình sản sinh ra collagen giúp da săn chắc, tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.

3. A’pieu Baby Tone Up Cream 

Sản phẩm A’pieu Baby Tone Up Cream là loại kem dưỡng nâng tone da vừa có thể dưỡng trắng da tức thời, vừa giúp nuôi dưỡng làn da của bạn mềm mại hơn ngày thường. Baby NMF Complex là một trong những thành phần chính của sản phẩm giúp thực hiện chức năng dưỡng ẩm tốt và hiệu quả hơn. Baby NMF Complex được các chuyên gia da liễu đánh giá là một thành phần lành tính phù hợp cho mọi loại da kể cả da em bé với khả năng dưỡng ẩm và mềm mại làn da.

Calamine là một thành phần lành tính thứ hai có trong sản phẩm, bạn có thể sử dụng loại chất này thoải mái trên da mụn. Đây còn là thành phần đem đến cho sản phẩm kem dưỡng trắng da này một màu hồng nhẹ đẹp mắt cùng khả năng nâng tone da tức thời. Cùng với thiết kế vỏ ngoài màu hồng phấn siêu đáng yêu, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho việc dưỡng trắng của bạn vào hè này.

4. Black Rouge Pink Tone Up Cream

Black Rouge Pink Tone Up Cream là một dòng kem dưỡng trắng nâng tone da khác của thương hiệu Black Rouge của xứ sở Củ Sâm. Sản phẩm nổi bật với ba ưu điểm: giúp làm trắng da tức thì, dưỡng ẩm toàn diện cho da, các thành phần của sản phẩm rất lành tính. Thành phần Calamine Powder của sản phẩm có khả năng làm dịu da, giải quyết các vấn đề về mụn trứng cá và điều tiết lượng dầu thừa sản xuất trên da hiệu quả.

Niacinamide có trong sản phẩm được công nhận là thành phần lành tính với vai trò dưỡng trắng làn da của bạn. Asiatic Pennywort Extract hay còn được gọi là tinh chất rau má cũng là một trong các thành phần chính của sản phẩm giúp làm dịu da vượt trội. Cuối cùng là Eggplant Extract – tinh chất cà tím hạ nhiệt và chống oxy hóa cho làn da của bạn vào ngày hè nóng bức.

5.  Kem dưỡng trắng da Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream

Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream xuất xứ từ Hàn Quốc có vai trò dưỡng trắng làn da trong tíc tắc. Sản phẩm được đặc chế dựa trên công thức tinh chất protein từ sữa – một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên có tác dụng dưỡng da, giúp da sáng mịn, đều màu. 

Ngoài ra, các chế phẩm từ sữa còn giúp dưỡng ẩm sâu cho da, kết hợp thành phần vitamin B3+ làm da sáng lên trông thấy, cải thiện độ đàn hồi cho da. Để mang đến hiệu quả dưỡng da, bảo vệ da toàn diện, sản phẩm không thể thiếu thành phần chống nắng. Màng lọc tia UVA, UVB giúp bảo vệ làn da bạn một cách hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phầm còn có hiệu quả giảm các đốm đen, thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu và không gây nhờ bí da. Kem dưỡng trắng này sẽ giúp bạn có một làn da ẩm mượt lâu dài và vẻ ngoài tự nhiên, rạng rỡ suốt ngày dài.

Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng da vừa sử dụng như một lớp trang điểm tự nhiên với nhiều công dụng tiện lợi thì Kem dưỡng trắng da Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây!

Những sản phẩm kem dưỡng nâng tone da trên sẽ giúp cho những nỗi lo lắng về việc dưỡng trắng da của bạn biến sạch mất. Với giá cả phải chăng chưa đến 500K/sản phẩm, bạn còn chần chờ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình một sản phẩm ngay đi thôi?

The post Top 5 kem dưỡng nâng tone da hot nhất dịp cuối năm 2020 appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan