10 gợi ý cách trang điểm “độc – đẹp – đỉnh” cho tiệc Giáng Sinh năm nay

10 gợi ý cách trang điểm “độc – đẹp – đỉnh” cho tiệc Giáng Sinh năm nay

Những bữa tiệc linh đình như tiệc Giáng sinh, tiệc cuối năm… đã gần đến. Bạn đừng ngại thay đổi cách trang điểm khác với ngày thường để tự tin thể hiện phong cách của mình. Trong bài viết sau, Đẹp365 sẽ tổng hợp lại 10 ý tưởng trang điểm từ những người nổi tiếng trên thế giới để giúp bạn trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn trong bữa tiệc Giáng sinh năm nay. Cùng khám phá ngay nào!

1. Cách trang điểm mắt ấn tượng như Emily Ratajkowski

Đã qua các thời mà mọi người ai cũng “đổ xô” thực hiện kẻ đường viền mắt nhẹ nhàng. Thay vào đó, các cô nàng hiện nay thường chuộng xu hướng kẻ mắt mèo đậm như Emily Rajkowski. Bạn hãy thử cách trang điểm bằng cáchkẻ liner 2 viền cho cả mi mắt trên và mi dưới. Sau đó, bạn nhớ chuốt thêm mascara để tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm phần lộng lẫy trong các bữa tiệc nhé!

2. Màu môi nude tự nhiên như Joan Smalls

Nếu bạn chưa tìm được cách trang điểm nào ưng ý thì sao không thử làm mới diện mạo của mình với tông son màu nude giống như người mẫu Joan Smalls. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đánh khối ở phần quai hàm, tô điểm phần má hồng nhẹ nhàng kết hợp thêm chút màu mắt khói nhé! Điều này sẽ giúp bạn trông quyến rũ, gợi cảm hơn rất nhiều đấy!

3. Cách trang điểm nổi bật với phấn mắt màu cam như Margot Robbie

Một trong những phong cách trang điểm khác mà nàng không nên bỏ qua cho đêm Giáng sinh này chính là việc sử dụng phấn mắt màu cam đậm. Bạn có thể tán đều phần màu mắt này lên đến sát vùng lông mày như nữ diễn viên người Úc Margot Robbie. Đảm bảo là diện mạo của nàng sẽ trở nên ấn tượng thêm bội phần mà không hề bị lố nhé!

4. Kẻ mắt tông màu đỏ như Yara Shahidi

Sử dụng bút kẻ mắt màu đỏ là cách trang điểm giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong đêm Giáng sinh. Đặc biệt, phần đuôi mắt nên được nhấn nhá thêm giúp tạo độ dài và chiều sâu cho đôi mắt bạn. Bạn có thể học hỏi và lấy ý tưởng trang điểm này từ diễn viên người Mỹ Yara Shahidi. Thật ấn tượng đúng không nào?

5. Cách trang điểm phấn mắt màu hồng từ diễn viên Zendaya

Phấn mắt màu hồng cũng là một lựa chọn phù hợp với hầu hết tất cả mọi cô gái. Cách này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới lạ nhưng không kém phần nhẹ nhàng như nữ ca sĩ Zendaya. Dù bạn quyết định chọn cách trang điểm với tông màu nào cho dịp Giáng sinh đi chăng nữa, thì hãy nhớ lấy cọ phấn mắt tán đều màu ngay phần mi để trông không bị “dừ” nhé!

6. Kẻ mắt xanh như Gabrielle Union

Kẻ mắt màu xanh như Gabrielle Union là cách trang điểm đơn giản để mang đến màu sắc tươi mới cho diện mạo của bạn. Bên cạnh đó, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu nàng không “tân trang” thêm cho mình một đôi lông mày đậm và chọn son tông nude cho đôi môi thêm yêu kiều.

7. Màu môi san hô như Camila Mendes

Bạn đã chán với các màu môi đỏ rực? Vậy thì tại sao bạn lại không làm mới bản thân bằng màu môi san hô như diễn viên Camila Mendes. Chắc chắn, bạn sẽ thấy mình trở nên thật quyến rũ với màu môi này đấy. Tâm điểm của bữa tiệc tối chắc chắn là đây!

8. Cách trang điểm lung linh nổi bật như Sofia Richie

Nếu như bình thường bạn không thích cách trang điểm ánh kim tuyến thì có thể bạn phải suy nghĩ lại khi nhìn thấy lối trang điểm của người mẫu Sofia Richie đấy! Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với cách đánh mắt tông màu tím tán đều phấn vào trong hốc mắt. Thật ấn tượng và khác biệt đúng không nào?

9. Cách trang điểm sắc hồng đào như Kendall Jenner

Cách trang điểm sắc hồng đào giống như Kendall Jenner khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ lần lấy phấn má hồng dạng kem chấm đều lên vùng má, vùng mí mắt và đôi môi là xong. Với lối trang điểm này, bạn có thể tự tin tỏa sáng ở bất kỳ bữa tiệc nào mà không bị trễ giờ nữa.

10. Cách trang điểm với màu sắc trung tính như Selena Gomez

Cách trang điểm nàynhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn có thể giúp bạn trở nên thật lộng lẫy như Selena Gomez. Với ý tưởng trên, bạn hãy lựa chọn màu sắc trung tính cho phần mắt, má và môi. Bạn sẽ trông thật thanh lịch và trưởng thành trong các buổi tiệc sang trọng đấy!

Các cách trang điểm trên là những gợi ý để giúp bạn tỏa sáng và nổi bật hơn trong bữa tiệc Giáng sinh. Thế nhưng, bạn cũng nên nhớ tẩy trang để bảo vệ làn da mình sau mỗi lần trang điểm nhé! Điều quan trọng nhất lúc này là bạn cần lựa chọn một sản phẩm tẩy trang làm sạch da mặt phù hợp nhất. Và Đẹp365 muốn gợi ý đến bạn Sữa tẩy trang Dove tinh chất serum đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Đặc biệt, sản phẩm với thành phần có chứa 40% tinh chất serum có tác dụng dưỡng dưỡng ẩm sâu, mang đến cho bạn một làn da mướt mịn, đầy sức sống. Sữa tẩy trang Dove có tác dụng làm sạch sâu các lớp trang điểm lâu trôi như phấn trang điểm, mascara, bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông mà không cần phải chà xát quá nhiều. Các hoạt chất dưỡng ẩm trong thành phần sẽ giúp cấp ẩm tức thì cho da, duy trì làn da mịn màng, không gây khô căng sau khi sử dụng.

Để sử dụng sản phẩm đúng cách, bạn hãy:

  • Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay.
  • Thoa đều lên khắp mặt, mắt và môi.
  • Massage theo chuyển động tròn để làm sạch lớp trang điểm.
  • Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước và lau khô mặt cùng khăn mềm.

Qua bài viết này, Đẹp365 đã gợi ý cho bạn 10 cách trang điểm cực chất từ những người nổi tiếng trên khắp thế giới cho những buổi tiệc cuối năm nay. Hãy mạnh dạn thay đổi mình, chắc chắn những ý tưởng này sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

The post 10 gợi ý cách trang điểm “độc – đẹp – đỉnh” cho tiệc Giáng Sinh năm nay appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan