Muốn thu nhỏ lỗ chân lông to? Đây là các cách chăm sóc da tốt nhất bạn nên áp dụng!

Muốn thu nhỏ lỗ chân lông to? Đây là các cách chăm sóc da tốt nhất bạn nên áp dụng!

Cơ địa, thói quen chăm sóc và tuổi tác sẽ khiến lỗ chân lông to và làn da dần kém mịn màng săn chắc. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin và vẻ đẹp ngoại hình của bạn. Do đó, nếu muốn thu nhỏ lỗ chân lông thì bài viết ngay sau đây là dành cho bạn. Hãy cùng Đẹp365 theo dõi để biết cách se khít lỗ chân lông và chăm sóc da tốt nhất nhé!

1. Rửa mặt buổi sáng và tối

Rửa mặt là cách chăm sóc da cơ bản không chỉ giúp làm sạch mà còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Bởi vì khi rửa mặt, làn da sẽ được loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn từ sâu bên trong. Điều này góp phần giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng và được thu nhỏ lại. Chính vì vậy, bạn hãy tuân thủ cách làm sạch da mặt đúng cách, rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối nhé.

2. Tẩy tế bào chết

Để thu nhỏ lỗ chân lông, bạn nên tẩy tế bào chết cho mặt từ 1 đến 2 lần mỗi tuần. Điều này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông như: bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, cặn mỹ phẩm… Từ đó, lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng và được thu nhỏ đáng kể. 

3. Dưỡng ẩm hàng ngày

Dưỡng ẩm luôn là việc cần thiết và vô cùng quan trọng trong chu trình skincare mỗi ngày. Bởi làn da cần được cấp ẩm để trở nên mềm mại và khỏe mạnh. Khi đó, lượng dầu nhờn sẽ được kiểm soát tốt nhất để không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Nhờ vậy, lỗ chân lông sẽ dần được thu nhỏ để bạn sở hữu làn da mịn màng như mong đợi.

4. Đắp mặt nạ đất sét

Đắp mặt nạ đất sét là cách chăm sóc da nhờn được nhiều người áp dụng. Bởi đây là liệu pháp hàng đầu giúp hấp thụ bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Do đó, bạn hãy chăm sóc da với mặt nạ đất sét từ 1 đến 2 lần mỗi tuần nhé.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đắp mặt nạ đất sét khác ngày với tẩy tế bào chết. Bởi nếu thực hiện cùng ngày sẽ khiến da có nguy cơ bị kích ứng, lỗ chân lông có thể nở to hơn và dễ bị mụn.

5. Luôn tẩy trang trước khi ngủ

Dù có khuya muộn hoặc mệt mỏi thế nào thì bạn cũng nên nhớ tẩy trang trước khi ngủ. Bởi việc để lớp trang điểm qua đêm sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn do cặn mỹ phẩm, dầu thừa và vi khuẩn. Đây là điều kiện lý tưởng để mụn hình thành và khiến lỗ chân lông to hơn. Vậy nên, luôn tẩy trang trước khi ngủ là bước chăm sóc da bạn cần phải tuân thủ nếu muốn thu nhỏ lỗ chân lông nhé. 

Ngoài việc tuân thủ thực hiện các cách chăm sóc da như đã đề cập, bạn có thể sử dụng Mousse Rửa Mặt Dove Deep Pure hoàn toàn mới. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời giúp kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nội địa Nhật. Trong thành phần, sản phẩm có chứa 40% tinh chất serum dưỡng ẩm giúp bảo vệ da và ngăn ngừa lão hóa cùng chiết xuất cây phỉ có công dụng làm sạch lỗ chân lông, giảm bóng nhờn.

Sữa rửa mặt còn giúp loại bỏ dầu thừa, lớp trang điểm nhẹ, giúp da luôn có cảm giác sạch mịn, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to hiệu quả. Từ đó kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông mà vẫn không làm mất đi độ ẩm cần thiết trên da, mang lại cho làn da cảm giác như được hồi sinh và tươi mới, sảng khoái hơn.

Không chỉ thế, sản phẩm còn có kết cấu dạng Mousse tạo bọt sẵn siêu mịn. Đặc tính này giúp làn da được làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng ẩm sâu và se khít lỗ chân lông. Vậy nên, Mousse Rửa Mặt Deep Pure chính là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn chăm sóc tốt nhất làn da của mình mỗi ngày. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm vày mua hàng tại đây.

5 cách chăm sóc da tốt nhất để thu nhỏ lỗ chân lông là những thông tin mà Đẹp365 muốn chia sẻ đến bạn qua bài viết trên đây. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu làn da mịn màng, căng mọng để luôn tươi trẻ, rạng ngời nhé!

The post Muốn thu nhỏ lỗ chân lông to? Đây là các cách chăm sóc da tốt nhất bạn nên áp dụng! appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan