Không có nhiều thời gian chăm sóc da? Thử ngay 3 cách dưỡng trắng da mặt tại nhà đơn giản mà hiệu quả này nhé!

Không có nhiều thời gian chăm sóc da? Thử ngay 3 cách dưỡng trắng da mặt tại nhà đơn giản mà hiệu quả này nhé!

Dưỡng trắng da mặt tại nhà là một hành trình dài và thường mất kha khá thời gian của nàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian chăm chút cho làn da của mình. Vậy hãy thử một vài cách làm trắng da mặt cấp tốc qua đêm này bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi một cách thần kỳ đấy.


1. Tinh dầu

Tinh dầu dưỡng da là một loại kem dưỡng ẩm thực sự hiệu quả và có khả năng giúp da thông thoáng, khỏe mạnh hơn. Có một số loại tinh dầu dưỡng da mặt mà bạn có thể sử dụng để có được làn da trắng mịn qua đêm như:

  • Dầu jojoba
  • Thành phần dầu bí ngô
  • Dầu hạt cây gai dầu
  • Dầu Tamanu
  • Nước hoa hồng

Cách dưỡng trắng da mặt tại nhà với tinh dầu cũng rất đơn giản và hiệu quả:

Da khô: Đối với tất cả những người da khô, bạn nên thoa dầu lên mặt và để qua đêm. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau.

Da thường: Nếu bạn có làn da bình thường, thoa tinh dầu trên da từ 1 đến 2 giờ là hiệu quả rồi đấy. Cũng như da khô, đừng quên việc rửa lại mặt bạn nhé!

2. Các loại mặt nạ thiên nhiên

Bên cạnh tinh dầu thì các nguyên liệu từ chính gian bếp của chúng ta cũng chính là cách dưỡng trắng da mặt tại nhà cực hiệu quả đấy nhé.

Mật ong

Một trong những thành phần yêu thích nhất của hội chị em hiện nay chính là Mật ong. Thành phần này vừa có khả năng dưỡng ẩm cho da, vừa có khả năng làm trắng da hiệu quả, cân bằng lại độ ẩm trên da và giúp làm đều da xỉn mày. Hơn nữa, mật ong cũng có đặc tính kháng khuẩn, có tác dụng tốt đối với sẹo mụn và lão hóa. Cách dưỡng trắng da mặt tại nhà với mật ong rất đơn giản, hãy thoa mật ong lên da thường xuyên, để qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Gel lô hội

Lô hội (nha đam) rất hiệu quả cho làn da đang đầy các vết thâm sạm của bạn. Không chỉ có khả năng làm dịu da nhạy cảm, kích ứng, lô hội còn có khả năng làm Bạn có thể thoa gel lô hội cả vào buổi sáng lẫn buổi tối đấy nhé! Tuy nhiên, với một cô nàng bận rộn thì việc thoa lô hội + mật ong sẽ là cách dưỡng trắng da mặt tại nhà qua đêm ngon-bổ-rẻ mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên áp dụng ngay đấy nhé.

Ngoài hương vị thơm ngon không thể chối từ, thì quả bơ còn có rất nhiều công dụng làm đẹp có thể bạn chưa nắm hết. Là một loại quả rất giàu vitamin và khoáng chất bơ có thể mang đến hiệu quả dưỡng da tuyệt vời. Đầu tiên có thể kể đến là công dụng giữ ẩm cho da. Các loại dầu tự nhiên có trong quả bơ có thể thâm nhập sâu, làm mềm và hydrat hóa các mảng da khô và bong tróc.

Ngoài ra, một loạt các tác dụng khác như điều trị cháy nắng, giảm nếp nhăn, làm dịu và nuôi dưỡng da với tốc độ cực nhanh và hiệu quả. Với chừng đó công dụng làm đẹp, chắc chắn mặt nạ từ bơ là cách làm đẹp an toàn mà bạn nên thử ngay lập tức. Đẹp365 sẽ giới thiệu hai loại mặt nạ từ quả bơ đơn giản mà hiệu quả để bạn tham khảo.

Mặt nạ quả bơ yến mạch

Đây được xem là cách làm trắng da mặt cấp tốc phù hợp với mọi loại da. Sự kết hợp giữa bơ và yến mạch sẽ giúp da bạn cải thiện độ trắng rõ rệt. Nếu kiên trì, da bạn sẽ nhanh chóng bật lên 1 đến 2 tông và mềm mịn căng bóng không ngờ.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần nghiền mịn bơ và trộn với bột yến mạch thành hỗn hợp hơi sệt. Rửa mặt sạch và thoa đều lên mặt, kết hợp với massage để tẩy tế bào chết và tăng khả năng thẩm thấu của các dưỡng chất. Tiến hành trong khoảng 15-20 phút bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

Mặt nạ bơ sữa tươi

Sữa tươi không đường vốn đã được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp. Kết hợp giữa sữa tươi và bơ sẽ cho bạn một cách làm trắng da mặt cấp tốc, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đây được xem là loại mặt nạ cấp ẩm và dưỡng trắng tiện lợi ngay tại nhà.

Để thực hiện loại mặt nạ này, bạn cần nghiền mịn bơ. Sau đó từ từ thêm sữa tươi vào đến khi có hỗn hợp sệt vừa đủ. Rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp này lên trong vòng 30 phút. Sau khi chờ cho các dưỡng chất thấm vào da, bạn chỉ cần rửa mặt lại với nước sạch là xong. Rất đơn giản phải không nào?

Trứng gà

Trứng gà được xem là một phương pháp làm đẹp tuyệt vời và đơn giản tại nhà. Protein có trong trứng hỗ trợ làm sạch sâu và săn chắc da, phù hợp với cả da dầu, khô hay da nhạy cảm. Lòng trắng trứng còn có tác dụng cực tốt trong việc thu nhỏ hoặc se khít lỗ chân lông và hấp thụ dầu thừa. Ngoài ra, khi kết hợp trứng gà với một số nguyên liệu như dầu oliu hay mật ong còn mang lại hiệu quả dưỡng trắng không ngờ.

Mặt nạ trứng gà + dầu oliu

Dầu oliu chứa rất nhiều các dưỡng chất làm đẹp da. Các chất chống oxy hóa và vitamin có trong dầu oliu giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và tăng cường dưỡng ẩm cho da. Việc kết hợp giữa lòng trắng trứng và dầu oliu sẽ mang lại một loại mặt nạ dưỡng trắng hoàn hảo cho làn da của bạn.

Việc thực hiện loại mặt nạ này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần tách riêng lòng trắng trứng vào bát sạch, thêm một muỗng cà phê dầu oliu. Sau đó đánh kỹ cho hỗn hợp nổi bọt, rửa mặt thật sạch với nước ấm và thoa đều lên mặt. Trong quá trình đắp mặt nạ, bạn có thể nhẹ nhàng mát xa để các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn. Chờ khoảng 15 phút và rửa mặt lại với nước sạch là bạn đã hoàn thành công đoạn dưỡng trắng da đơn giản này rồi. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này 1 đến 2 lần mỗi tuần sẽ thấy da được cải thiện rõ rệt.

Mặt nạ trứng gà + mật ong

Hầu hết các bạn đều biết mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất, được sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp da. Khả năng chống viêm, ngăn ngừa mụn và dưỡng ẩm cho da là một trong những đặc tính nổi trội nhất. Việc kết hợp giữa trứng gà và mật ong được xem như một cách làm trắng da mặt cấp tốc mà không lo dị ứng.

Cách thức thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn dùng lòng đỏ trứng gà trộn đều với một muỗng mật ong. Sau đó thoa lên mặt tương tự như các loại mặt nạ khác. Cần chú ý thực hiện đầy đủ các bước rửa mặt cần thiết nếu không muốn da nổi mụn. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp này như một chất mát xa mặt để tăng cường hiệu quả làm đẹp.

3. Dùng kem dưỡng trắng da

Các thành phần tự nhiên tại nhà sẽ đảm bảo làn da của chúng ta an toàn hơn khi dưỡng da. Tuy nhiên, nếu đang có những cuộc hẹn vào cuối tuần và thời gian chẳng chờ đợi thì bên cạnh việc dùng nguyên liệu tự nhiên hay tinh dầu, đừng quên dùng thêm kem dưỡng trắng da bạn nhé. Một trong những dòng kem dưỡng “kỳ cựu” mà chị em thường dùng để dưỡng trắng da mặt tại nhà chính là: Kem nén dưỡng trắng Hazeline Matcha – Lựu đỏ. Đây là một ý tưởng kết hợp mới lạ độc đáo cực chất từ nhà Hazeline.

Trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt tại nhà Hazeline Matcha – Lựu đỏ, bạn không thể quên bước làm sạch da mặt. Và đấy là lý do vì sao Hazeline chọn Sữa Rửa Mặt Sáng Da Hazeline Matcha Lựu Đỏ sánh đôi cùng kem dưỡng. Sản phẩm cũng có sự kết hợp đặc biệt giữa matcha và lựu đỏ đã trở thành một giải pháp trắng da hiệu quả tại nhà.

Hai thành phần được mệnh danh là “gương mặt vàng” trong làng chăm sóc da sẽ đem đến cho bạn làn da trắng hồng mịn màng ngay trong những lần sử dụng đầu tiên. Matcha từ lâu là bí quyết làm đẹp lâu đời của phụ nữ Nhật Bản, có khả năng thanh lọc, kháng viêm, kháng khuẩn và làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Các dưỡng chất trong lựu đỏ giàu vitamin C có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giúp tái tạo làn da thuần khiết vốn có của bạn.

Nhờ có thành phần từ thiên nhiên lành tính như matcha và lựu đỏ nên đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm sữa rửa mặt có mùi thơm thoang thoảng và dịu nhẹ nên bạn có thể hoàn toàn cảm thấy thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Đặc biệt, giá thành của các sản phẩm đến từ nhà Hazeline lại vô cùng “vừa túi tiền” nên mọi người đều có thể dùng được. Tuy giá thành hợp túi tiền nhưng không có nghĩa chất lượng không tốt đâu bạn nhé! Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời như Hazeline thì nàng còn lo gì nữa. Để đảm bảo sản phẩm an toàn thì nàng hãy chọn mua từ những cửa hàng uy tín là được rồi. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Nếu không có nhiều thời gian để chăm chút làn da của mình thì các biện pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà qua đêm này sẽ là “lời giải” cho làn da thâm sạm của bạn đấy!

The post Không có nhiều thời gian chăm sóc da? Thử ngay 3 cách dưỡng trắng da mặt tại nhà đơn giản mà hiệu quả này nhé! appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan