Mỗi sáng đến trường không còn là cực hình với 10 tips sau

Mỗi sáng đến trường không còn là cực hình với 10 tips sau

Mùa hè vừa trôi qua và bạn phải bắt đầu làm quen với việc dậy sớm đến trường trở lại. Đối với những nàng còn chưa kịp thích ứng với sự thay đổi này, có thể nói việc đến trường vào mỗi sáng được xem là cực hình đáng sợ. Đẹp365 sẽ giúp bạn có được sự hứng thú và tự tin đến trường hơn với những tips makeup và trắng da mặt “thần thánh” sau.

5 Tips makeup giúp khuôn mặt của bạn sẽ tràn đầy sức sống cho mỗi ngày đi học

1.  Dùng kem toneup thay cho kem nền giúp trắng da mặt

Sử dụng kem nền thường xuyên sẽ làm cho da không có thời gian để nghỉ ngơi và có thể làm cho mụn hoặc các vấn đề khác nảy sinh. Nếu bạn vẫn muốn có một làn da hoàn hảo và tươi tắn để đến trường nhưng không làm da bị ảnh hưởng, hãy sử dụng sản phẩm kem toneup. Kem toneup vừa có khả năng dưỡng trắng da mặt, vừa giúp bạn che đi những quầng thâm, mụn, làm đều màu da hiệu quả. Ngoài ra, hầu hết các loại kem toneup rất dịu nhẹ và không làm da bị bít lỗ chân lông như kem nền. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đến trường với khuôn mặt luôn rạng rỡ và thoải mái đúng không nào?

Một làn da trắng sẽ giúp nhiều nàng tự tin hơn rất nhiều để đến trường mỗi ngày. Bạn hãy sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt uy tín và chất lượng để áp dụng trong quy trình skincare của mình.

Một trong những loại kem trắng da mặt được xem là an toàn, hiệu quả và phù hợp với túi tiền của các nàng học sinh, sinh viên nhất chính là Pond’s Instabright Tone Up Cream. Loại sản phẩm này vừa có thể dưỡng trắng da, vừa thay thế được lớp kem nền giúp da được thông thoáng, thoải mái, nâng tông nhanh chóng, tự tin trắng mịn trong chớp mắt. Với công thức từ protein sữa Hàn Quốc, kem dưỡng trắng da mặt từ nhà Pond’s sẽ xóa sạch các đốm đen và vết thâm mụn trên da.

Đồng thời, các lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại nhờ các dưỡng chất có trong sản phẩm. Không những thể, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm và chống nắng tuyệt vời để bảo vệ và chăm sóc da tối ưu. Các hàm lượng vitamin B3, C dồi dào cũng được thêm vào để giúp làn da của bạn trắng sáng nhanh và an toàn hơn.

Gần đây, nhà Pond’s đã có bước cải tiến cho công thức của sản phẩm. Với công thức dưỡng trắng GenActiv hoạt động tích cực từ sâu bên trong làm giảm quá trình hình thành hắc sắc tố gây đen da. Sản phẩm có khả năng thích ứng chuyên biệt trên từng làn da, giúp dưỡng trắng và giảm thâm nám tối ưu, mang lại vẻ trắng sáng cho làn da, đem lại sự trắng hồng rạng rỡ bên ngoài. 

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng. Bạn sẽ có một làn da mềm mại, trắng hồng rạng rỡ sau một thời gian sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây!

2. Nhấn nhá chút phấn mắt

Phấn mắt thường được sử dụng cho những layout makeup chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn biết tận dụng đúng cách, loại sản phẩm makeup này sẽ góp phần làm cho lớp trang điểm đến trường thêm tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Chỉ cần sử dụng một ít phấn mắt màu cam, hồng nhũ nhẹ cho vùng hốc mắt để đôi mắt bắt sáng, khuôn mặt cũng có sức sống hơn.

3. Đánh má hồng

Một chút má hồng “sương sương” sẽ là cách giúp cho khuôn mặt của bạn thêm tươi tắn và đáng yêu hơn vào mỗi buổi sáng đến trường. Hãy lựa chọn các màu má hồng nhẹ nhàng và trẻ trung như màu hồng đào, hồng cam… tùy theo sở thích của bạn nhé!

4.  Chuốt mascara

Vì bước đánh phấn mắt tốn khá nhiều thời gian nên bạn có thể thay thế bằng việc chuốt mascara để chăm chút cho đôi mắt của mình. Một đôi mi cong sẽ giúp đôi mắt của bạn thêm to tròn, long lanh hơn rất nhiều đấy.

5. Đừng bỏ quên lông mày 

Thử tưởng tượng nếu bạn thực hiện tất cả những bước makeup trên nhưng lại quên kẻ lông mày xem nào? Chà, thật sự không ổn tí nào, đặc biệt là đối với các nàng có hàng mày thưa bạn nhỉ? Hãy dành thêm một ít thời gian để tô điểm thêm cho đôi chân mày của bạn thêm hòa hợp với lớp makeup đã bỏ công thực hiện nhé.

5 Tips chăm sóc da để khuôn mặt của bạn luôn được rạng rỡ mọi lúc mọi nơi

1. Rửa tay sạch trước khi rửa mặt


Bạn không thể biết được hàng ngày bàn tay bạn tiếp xúc với bao nhiêu bụi bẩn và vi khuẩn gây hại đâu. Trong khi đó, làn da mặt của chúng ta rất yếu và nhạy cảm nên nếu rửa mặt với một đôi tay không sạch thì đang làm hại da của chính mình đây. Vì vậy, hãy rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi rửa mặt bạn nhé. Một hành động rất nhỏ nhưng giúp ích rất nhiều trong việc ngăn ngừa vi khuẩn và giúp ích hơn trong công cuộc làm trắng da mặt của bạn đấy.

2. Rửa sạch mặt thật kỹ– cách trắng da mặt

Bước làm sạch sau một ngày dài đến trường chắc chắn là cách chăm sóc da mặt bạn không thể bỏ qua. Hãy sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt đúng cách để loại bỏ đi lớp trang điểm và bụi bẩn trên da mặt triệt để nhất có thể. Bạn nên lựa chọn các loại sản phẩm làm sạch da phù hợp với loại da mặt của mình để không bị lên mụn ẩn hoặc kích ứng da.

3. Dưỡng ẩm đầy đủ cho da

Da khô sẽ là nguyên nhân làm những nếp nhăn dễ dàng có cơ hội xuất hiện hơn. Chính vì thế đừng bỏ qua bước dưỡng da quan trọng này để cấp ẩm đầy đủ cho làn da của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên uống nước nhiều hơn để cơ thể luôn được cung cấp đủ nguồn nước giúp da được dưỡng ẩm từ sâu bên trong.

4. Giặt và thay vỏ gối thường xuyên

Làm trắng da mặt với giặt và thay vỏ gối thường xuyên có liên quan với nhau không? Hẳn là có đấy. Bởi trước khi làm trắng da mặt bạn phải đảm bảo một làn da mịn và sạch mụn. Trong khi đó gối là nơi tích tụ rất nhiều vi khuẩn từ mồ hôi và bụi bẩn. Không giặt chăn gối thường xuyên sẽ là cơ hội cho những vi khuẩn bám gây hại cho làn da và cả sức khoẻ của bạn nữa. Vì vậy, giặt và thay vỏ gối thường xuyên giúp làm giảm nguy cơ gây mụn, từ đó quá trinh làm trắng da mặt cũng sẽ đẩy nhanh tiến độ và hiệu quả hơn đấy.

5. Làm trắng da mặt bằng cách kem chống nắng

Điều này thì khỏi phải bàn cãi rồi phải không các nàng? Nếu bạn chăm chỉ dưỡng trắng da mặt nhưng không bôi kem chống nắng thường xuyên thì mọi công sức đều đổ sông đổ bể hết rồi. Bạn hãy tập thói quen sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời không nắng. Điều này không chỉ ngăn ngừa tia cực tím tác động lên mặt gây ung thư da mà còn giảm khả năng gây đen sạm, xỉn màu cho da nữa.

Đừng để một gương mặt thiếu sức sống làm bạn chán nản và xem việc đến trường là cực hình. Hãy bỏ túi những tips chăm sóc và makeup đơn giản mà Đẹp365 đem đến để tự tin và hào hứng hơn vào mỗi sáng đi học bạn nhé.

The post Mỗi sáng đến trường không còn là cực hình với 10 tips sau appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan