Dung dịch vệ sinh Femfresh – đa dạng và đạt tiêu chuẩn quốc tế

Dung dịch vệ sinh Femfresh – đa dạng và đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đối với mình, dưỡng da mặt ra sao thì dưỡng da cho “cô bé” cũng nên y như thế! Thậm chí là còn phải cẩn thận hơn vì vùng da này nhạy cảm và dễ viêm nhiễm hơn bình thường rất nhiều. Ngay cả việc lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ thì mình cũng để tâm và kỹ lưỡng hơn bình thường nữa!

Gần đây thì mình tìm ra được một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ dùng siêu thích, là em Femfresh. Femfresh là thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ nổi tiếng thế giới đến từ Anh Quốc, đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và bây giờ đã chính thức được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.


Theo như mình tìm hiểu thì các sản phẩm của Femfresh tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên hộp từ Anh Quốc – Made in UK, có tem chống hàng giả, trên tem có mã QR và mã số để xác thực hàng chính hãng. Các sản phẩm này cũng đã được kiểm nghiệm phụ khoa và kiểm nghiệm da liễu. Điều này được in rõ trên bao bì mặt trước của chai. Ngoài ra, các dòng sản phẩm của Femfresh đều đạt tiêu chuẩn y tế Anh Quốc và Châu Âu nên chị em chúng mình cũng yên tâm hơn khi sử dụng nhỉ?

Độ pH phù hợp và thành phần thân thiện với môi trường

Thực sự mà nói mỗi lần mua dung dịch vệ sinh phụ nữ là mình lại soi kĩ thật kĩ xem các em ý có thật sự dịu nhẹ với “cô bé” không, có chứa những chất gây hại không, có độ pH cân bằng không và đặc biệt là mùi hương có quá nồng hay không?

Độ pH âm đạo chúng ta vào khoảng 3.8 – 4.5 có nghĩa là mang tính acid một chút vậy nên nếu dùng những sản phẩm có độ pH quá cao, mùi thơm nồng thì rất dễ gây ra tình trạng mất cân bằng pH của âm đạo và dẫn đến tình trạng khô, thô ráp, viêm nhiễm, ngứa hoặc các bệnh phụ khoa khác. Mình dùng giấy quỳ để test các em này thì thấy độ pH của các em ý cân bằng, tầm 4 – 4.3 nên là yên tâm về khoảng pH này. Về mùi hương thì các em ý có mùi hương khá dễ chịu, mỗi loại sẽ có một mùi khác nhau vì các thành phần khác nhau nhưng mà đều có chung đặc tính là không quá bị nồng, và giúp cho vùng kín của chúng ta ngăn được mùi hôi khó chịu trong cả ngày dài.


Đọc bảng thành phần của 4 em này thì mình phát hiện các em ý đều có những chất nổi bật sau:

+Cocamidopropyl Betaine (gốc làm sạch nhẹ dịu từ dầu dừa), Calendula Officinalis Flower Extract (tinh chất hoa Cúc La Mã), Glycerin, Lactic Acid. Đây gần như là công thức nền của sản phẩm để giữ được sự ẩm mịn và độ pH cân bằng cho cô bé.


Nhiều bạn hay soi thành phần sẽ “nhăn mũi” khi thấy có Sodium Laureth Sulfate nhưng yên tâm nha. Thật ra đây là một chất hoạt động bề mặt có khả năng làm sạch cực kỳ tốt, cộng với các thành phần làm dịu, dưỡng ẩm sau đó để tạo thành 1 công thức cân bằng hoàn hảo.

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc da vùg kín của phụ nữ, Femfresh có 4 loại dung dịch vệ sinh phụ nữ dành cho 4 nhu cầu chăm sóc vùng kín khác nhau:

– Loại màu hồng Soothing Wash dành cho vùng kín đang có vấn đề viêm nhiễm, bệnh phụ khoa.

– Loại Pure & Fresh Wash màu xanh ngọc siêu dịu nhẹ dành cho da vùng kín siêu nhạy cảm.

– Loại Daily Intimate Wash màu cam thích hợp cho mọi loại da.

– Loại Active Fresh Wash màu xanh dương dành cho những cô nàng thường xuyên hoạt động, ra nhiều mồ hôi.
Sau một thời gian sử dụng cả 4 em thì mình thấy có những điểm riêng biệt của từng em như sau:

Femfresh Soothing Wash


Bạn màu hồng có mùi hương siêu ngọt ngào lại còn giữ được lâu. Bạn này thành phần cực kỳ xịn xò với tinh chất cúc thủy xa, tinh chất nam việt quất, tinh chất kim ngân hoa, sâm yacon vốn nổi tiếng trong đông y với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tốt, làm trẻ hoá làn da của cô bé, giúp mịn màng, tươi trẻ hơn. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của lợi khuẩn Lactobacillus và gốc đường Alpha-Glucan Oligosaccharide – là sản phẩm thu được bằng cách lên men Sucrose và Maltose. Nó được coi là “men tiêu hoá” của da, hoạt động như một “thực phẩm bổ sung”, màng lọc sinh học bảo vệ và kích thích hệ vi khuẩn có lợi cho da đồng thời hạn chế vi khuẩn có hại. Bạn này được thiết kế dành cho những bạn đang bị viêm nhiễm hoặc có bệnh phụ khoa, những ai lỡ trót yêu mùi hương ngọt ngào này thì vẫn có thể sử dụng nhé.

Femfresh Daily Intimate Wash


 

Bạn màu cam dành cho nhu cầu sử dụng hằng ngày vì vừa chứa những thành phần dưỡng ẩm rất tốt như tinh chất lô hội, tinh chất cúc la mã, tinh chất chanh vàng, tinh dầu thơm cùng chất kháng khuẩn Dichlorobenzyl Alcohol nên đảm bảo vừa sạch vừa thơm. Mùi này vô cùng dễ chịu lại còn lưu hương khá lâu đó. Team có nhu cầu đơn giản, muốn vừa sạch vừa thơm thì vào đây nhé.

Femfresh Active Fresh Wash


Màu xanh dương là loại có thành phần cũng đặc biệt không kém với chiết xuất nhân sâm và ion bạc, tinh chất cam đắng, và nhân sâm vốn nổi tiếng với hoạt tính kháng viêm, ngăn ngừa nếp nhăn và duy trì độ săn chắc cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào da bằng cách tăng ô-xy cho các tế bào da, làm da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa da. Từ xưa, nhân sâm được dùng cải tạo sức khỏe mà ngày nay, còn có vai trò quan trọng trong việc làm đẹp da. Không thể tin có 1 ngày lại được dùng sản phẩm chứa cả nhân sâm cho cả vùng da nhạy cảm nhất của mình.

Femfresh Pure and Fresh Wash


Bạn có màu xanh ngọc dành cho các bạn có vùng kín siêu nhạy cảm. Bạn này được bổ sung thêm tinh chất lá tre ngà, tinh chất hoa sen hồng nên có khả năng làm dịu rất tốt. Sản phẩm không có mùi, rửa xong cũng thấy nhẹ nhàng hơn hẳn. Team nhạy cảm ghét mùi nồng nặc thì nên thử bạn này nhé.

Bí mật để giữ vùng bikini luôn thơm mát — dòng xịt thơm mát của hãng Femfresh

Nếu dung dịch vệ sinh phụ nữ là sữa tắm hằng ngày thì chai xịt này chính là sản phẩm ngăn khử mùi hằng ngày dành cho cơ thể chúng ta đấy. Nếu các bạn chưa biết thì vùng kín và vùng nách của chúng ta có độ ẩm khá giống nhau cũng như khả năng “bị mùi” chẳng kém cạnh. Đặc biệt là những bạn đang có vấn đề về hormone, nội tiết tố, thai nghén, hậu sản, viêm nhiễm phụ khoa hoặc những người béo phì thì lại càng phải chú ý về vấn đề này do hệ bài tiết thường hoạt động một cách quá mức cần thiết. Vậy nên sản phẩm này gần như là một em bảo bối thiết thực đối với những bạn đang đau đầu vì mùi của cô bé đấy.


Thực ra mình cũng khá phân vân là không biết có cần đến 2 sản phẩm cho vùng kín của mình hay không vì mình cũng không phải là người đang đau đầu về chuyện mùi hương nhưng dùng rồi thì mới thấy cần thật. Vì sau khi dùng thì mình thấy em ấy có những điểm mạnh như sau:

  • Mùi hương dịu nhẹ, lưu lại lâu giúp chị em tự tin với mùi cơ thể.
  • Tạo cảm giác sảng khoái tức thì cho vùng kín.
  • Kháng khuẩn ngăn ngừa viêm ngứa

Bạn này tiện lợi, có thể mang đi bất cứ nơi đâu vì thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, hễ lúc nào thấy hơi hơi khó chịu xíu thì lại lấy bảo bối ra xịt xịt là an tâm ngay.

Dòng này có 2 mùi tương đương với 2 loại dung dịch phụ nữ là loại màu cam dùng hằng ngày và màu xanh chứa nhân sâm và ion bạc. Thành phần có khác nhau 1 chút nhưng như mình đã nói, bạn thích mùi nào thì mua mùi đó cũng được vì em nào cũng nhẹ dịu, mềm mại và dùng thích. Đặc biệt là em màu xanh chứa ion bạc này đây sẽ cực kì thích hợp cho những bạn hay hoạt động thể chất và tiết mồ hôi nhiều.

Tìm mua Femfresh chính hãng

Hiện tại thì các bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Femfresh trên đại lý toàn quốc của Femfresh. Tuy nhiên để đảm bảo hàng chính hãng của Femfresh thì chúng ta nên check QR code trên sản phẩm nha.

Hy vọng bài review này sẽ giúp các chị em có thêm nhiều thông tin tham khảo và nhanh chóng có lại sự tự tin vốn có nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan