Thanh xuân được mấy nỗi, ngại gì mà không thử các màu tóc chất chơi này

Nâu lạnh

Thanh xuân được mấy nỗi, ngại gì mà không thử các màu tóc chất chơi này

Bước vào "sự nghiệp" nhuộm tóc, những tông nâu cơ bản như nâu hạt dẻ, nâu chocolate chính là lựa chọn đầu bảng của các cô nàng. Vậy nhưng nếu cảm thấy những tông nâu quen thuộc đó quá nhàm, bạn hãy thử nâu lạnh - tông nâu cực "tây" không bị ngả đỏ hay ngả vàng nhiều quá, trầm lạnh nhưng đủ để tạo sự khác biệt và cực kỳ tôn da, nâng tông da thấy rõ. Màu nhuộm này cũng không đòi hỏi phải tẩy tóc nên bạn khỏi lo hỏng tóc.

Nâu khói

Quanh quẩn trong vùng an toàn mãi, sẽ có lúc bạn muốn "bung xoã" chút đỉnh. Trong trường hợp đó thì nâu khói là gợi ý không tồi. Tông khói "sương sương" đủ để gây ấn tượng về độ chất chơi nhưng vẫn có sắc nâu kéo lại độ tinh tế, tạo nên màu nhuộm thời thượng nhưng vẫn không hề bị "trẻ trâu". Nhưng một khi đã chơi màu khói, dù là sắc độ nào thì bạn cũng phải đả thông tư tưởng về khoản tẩy tóc nhé, vì đây là điều bắt buộc để tóc lên được màu khói chuẩn.

Đỏ cherry

Màu nhuộm đỏ được các mẹ, các bà rất yêu thích, thành ra tông đỏ cũng bị gắn mác "có tuổi". Nhưng không phải tông đỏ nào cũng "dừ" đâu, bạn cứ nhìn cô nàng này thị phạm sắc đỏ hồng cherry siêu xinh này là thấy. Nổi bật khỏi bàn rồi, màu nhuộm đỏ cherry còn tạo cảm giác da hồng hào, có sức sống hơn, do đó nếu bạn có làn da tái, xanh xao và muốn tăng sức sống cho diện mạo của mình thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Vàng bạch kim


Vàng bạch kim là một trong những màu nhuộm kỳ công nhất và cũng là đỉnh cao của sự sành điệu. Minh chứng là trong khi xu hướng màu nhuộm thay đổi liên tục, vàng bạch kim vẫn giữ vững được độ "hot" từ năm này qua năm khác. Sau bao năm để tóc đen thì đây chính là màn "chơi lớn" mà bạn có thể hô biến cho mái tóc của mình, và độ sành điệu thì cứ gói là hết nấc! Nhưng để ra được màu tóc sáng như vậy, bạn sẽ phải tẩy tóc từ 2 - 3 lần, nên nếu tóc yếu thì hãy cân nhắc nhé.

Hồng

Lợi thế khi để tóc vàng bạch kim là bạn có được màu nền sáng hoàn hảo để có thể chơi bất cứ tông nào sau đó, và chỉ cần nhuộm đơn giản là đã lên được màu khói "sương sương" xinh mê tơi. Sau khi đã chơi chán màu bạch kim, các cô nàng thường có xu hướng nhuộm hồng, và theo thời gian màu phai ra sẽ được sắc hồng pastel đẹp thần thánh.

Xám bạc

Xám bạc, ghi đá hay màu tóc "bà ngoại", màu nhuộm lên ngôi trong vài năm trở lại đây cũng là thứ mà bạn nhất định phải thử để hoàn thiện profile "dân chơi" của mình. Với màu tóc siêu cá tính này, bạn sẽ tự động thấy mình sành điệu hơn hẳn, diện đồ đơn giản ra sao trông cũng vẫn "chất".

Xanh biển

Phải công nhận rằng xanh biển là màu tóc cực kỳ "khó nhằn" và rõ ràng là không dành cho tất cả mọi người. Nhưng nếu bạn vẫn đam mê một màu tóc kịch độc khiến ai cũng phải há hốc miệng, không ngại thể hiện cá tính của bản thân thì còn chần chừ gì nữa, thử làm cô gái đại dương với màu tóc xanh biếc chói chang này thôi! Thanh xuân mà, ngại gì không "điên" một lần?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan