Có vòng 3 tròn 100 cm, hoa hậu Đồng Tháp tiết lộ nỗi khổ hông lớn, eo nhỏ

Có vòng 3 tròn 100 cm, hoa hậu Đồng Tháp tiết lộ nỗi khổ hông lớn, eo nhỏ


Hoa hậu siêu vòng 3 Huỳnh Vy.

Để có danh xưng hoa hậu siêu vòng 3 của Huỳnh Vy không phải là chuyện hữu danh vô thực. Cô phải đổ rất nhiều mồ hôi, thời gian luyện tập để có được số đo vòng 3 100cm. Chia sẻ về bí quyết luyện tập để có được thành quả này, Huỳnh Vy nói:

“Mỗi tuần, tôi dành ra 6 buổi để tập gym và yoga. Tôi thường tập squat, gánh tạ Hip Thrust – đẩy hông với tạ để có được siêu vòng 3.

Butt Lift (Bridge) – Nằm nâng mông theo từng hiệp khác nhau. Nằm nâng hông 1 chân là các bài tập tác động trực tiếp đến vòng 3 sẽ làm tăng kích cỡ vòng 3 đáng kể sau 1 tháng tập luyện. Quan trọng hơn, trong quá trình luyện tập phải chú ý bổ sung đầy đủ protein có trong thịt cá trứng.

Trong những buổi tập nên có PT (người hướng dẫn) bởi với tôi, họ có vai trò quan trọng. PT giúp hướng dẫn tập đúng động tác, quá trình tập sẽ hiệu quả cao hơn. Tập có PT sẽ giúp bạn luôn tập trung, không bị phân tán tư tưởng. PT là người có chuyên môn và hiểu cơ thể bạn nhiều hơn qua thông số đo đạc trên máy, giúp bạn tập các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ thể, giảm mỡ tăng cơ trong thời gian ngắn nhất.

Với tôi, tập yoga thì giá thuê huấn luyện viên là 4 triệu/tháng. Với gym, tôi may mắn khi có bạn là vận động viên thể hình nên được hỗ trợ khi tập.


Người đẹp chịu đau để chinh phục những động tác khó với yoga.

Huỳnh Vy tập yoga điêu luyện với động tác trồng chuối.


Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng trong việc cải thiện vòng 3. Tôi thường hạn chế ăn tinh bột và không ăn thức ăn quá mặn hay quá ngọt, nhiều dầu mỡ. Còn thức ăn để giúp cải thiện vòng 3 là nhiều thịt và protein có chứa trong thịt gà, bò, trứng, các loại rau củ như khoai lang, gạo lứt, quả bơ. Thức ăn chỉ hỗ trợ thêm cho quá trình luyện tập vì thế ăn phải song hành với tập luyện thì mới có kết quả tốt”.

Huỳnh Vy cũng chia sẻ thêm, nhiều cô gái lầm tưởng việc tập tăng vòng 3 bằng cách tập sai động tác, nên càng tập vòng 3 càng nhỏ lại. Chính vì thế, hoa hậu Đồng Tháp cũng nói luôn những bài tập căn bản để thu nhỏ vòng 3. “Vòng 3 săn chắc đầy đặn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những cô nàng có vòng 3 quá lớn không cân đối với body thì lại trở thành nỗi niềm thầm kín, muốn thu gọn lại vòng 3. Bởi, rất nhiều cô gái vì vòng 3 quá lớn, eo lại nhỏ nên không thể mặc vừa quần.

Với những nàng muốn thu nhỏ vòng 3 thì có thể luyện tập các bộ môn như bơi lội, chạy bộ, tập tạ cho mông. Vỡi những bài tập này, toàn bộ các cơ ở chân, bụng, vai, đùi và nhất là mông đều phải hoạt động mạnh mẽ, chính điều này sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa, siết cơ và vòng mông săn chắc lại” – Huỳnh Vy chỉ ra sự khác biệt về tập luyện để thu nhỏ vòng 3.



Huỳnh Vy chính là nàng hoa hậu dành cả thanh xuân để tập yoga/gym

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan