Làm đẹp toàn diện hiệu quả bất ngờ chỉ với 1 thìa kem đánh răng và nửa quả chanh

Bạn chẳng cần phải đi đâu xa mua sắm chuẩn bị mà chỉ cần lấy một quả chanh trong tủ lạnh và một ít kem đánh răng để có thể làm mới từ làn da đến móng tay của mình.


Đánh bay mụn cám, mụn đầu đen


Bạn sẽ không cần tốn công sức nặn mụn đầu đen, mụn cám nữa vừa cứng đầu lại vừa không đảm bảo vệ sinh nữa. Việc bạn cần làm bây giờ chỉ là trộn 1 thìa kem đánh răng + 1 thìa muối trắng (lưu ý là dùng muối i-ốt hoặc đã giã mịn để tránh làm trầy xước da).

Sau khi làm sạch da bằng việc tẩy trang và rửa sữa rửa mặt để loại bỏ nào bụi bẩn, bã nhờn thì bạn nhúng khăn mặt vào nước ấm nóng, vắt ráo rồi đắp lên vị trí muốn trị mụn khoảng 30 giây – 1 phút để lỗ chân lông giãn nở tối ưu.

Tiếp đến, bạn bôi hỗn hợp kem đánh răng lên, massage cho các nhân mụn bong ra, trồi lên khỏi các nang lông. Để thêm 10 phút nữa thì bạn dùng bàn chải cũ nhúng vào nước ấm chà lên vùng da vừa được massage một cách nhẹ nhàng.

Cuối cùng bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh để vừa se khit lỗ chân lông vừa giúp da đàn hồi tươi sáng hơn.

Làm đẹp toàn diện hiệu quả bất ngờ chỉ với 1 thìa kem đánh răng và nửa quả chanh

Trị mụn sưng, mụn bọc, mụn mủ.


Trong kem có các hóa chất giúp tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, tinh chất bạc hà loại bỏ được vi khuẩn gây mụn đồng thời giảm sưng, chống tình trạng mụn bọc đau nhức, tấy đỏ. Và được biết trong kem đánh răng còn có thành phần banking soda- một trong những nguyên liệu trị mụn được nhiều người sử dụng.

Đầu tiên bạn lấy một lượng kem đánh răng vừa phải, chấm ít lên vùng da bị mụn cám, mụn trứng cá, mụn bọc. Sau đó để chừng 30-35 phút thì bạn rửa sạch lại bằng với nước ấm ( tuyệt đối không nên để quá lâu vì nó sẽ ăn mòn da).


Hỗ trợ tẩy lông


Làm sạch vùng da cần triệt lông bằng nước tẩy trang và nước ấm giúp loại bỏ bụi bẩn còn sót lại. Tiếp tục thoa thêm một lớp mỏng hỗn hợp kem đánh răng + muối liên tục trong khoảng 5 phút. Thư giãn đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch bằng nước như bình thường. Áp dụng công thức này từ 2 – 3 lần/tuần khiến các sợi lông tự rụng và nếu có mọc lại sẽ mờ và thưa thớt hơn hẳn.


Lột xác cho đôi môi


Bây giờ không phải mùa khô nên hiện tượng bong tróc khô nẻ cũng không quá nặng, tuy nhiên bạn vẫn nên bỏ túi ngay bí quyết thần thánh này. Chúng giúp trị thâm hiệu quả, dưỡng môi mềm mại, tẩy hết lớp da chết rất nhanh chóng, đồng thời giúp lớp son màu lên tươi hơn, bám lâu hơn rất nhiều.

Trộn 1 thìa nhỏ kem đánh răng với 1 thìa đường + 1 chút nước tạo thành hỗn hợp sệt. Tiếp đến, bạn thoa hỗn hợp lên môi, massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút cho dưỡng chất thẩm thấu rồi mới rửa lại với nước.

Cuối cùng, bạn bôi 1 chút son dưỡng hoặc dầu dừa nếu có. Ngay sau khi áp dụng, bạn sẽ thấy môi mềm và hồng hào hơn rõ rệt. Hãy thực hiện bước dưỡng môi này từ 2-3 lần/ 1  tuần nhé.


Trị thâm ở khuỷu tay và đầu gối


Bạn có bao giờ thiếu tự tin khi mặc quần áo ngắn ra đường vì khủy tay và đầu gối bạn bị thâm đen? Đừng lo, bạn chỉ cần trộn 1 thìa kem đánh răng với 2 thìa muối rồi thoa hỗn hợp này lẫn vùng da thâm đen trong 5 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Chỉ cần làm 2, 3 lần làn da sạm màu, chai sần ở đây sẽ trắng lên trông thấy, mịn màng. Cách này còn giúp xóa mờ các vết thâm trên cơ thể nữa đấy.


Làm sạch móng tay


Cho dù bạn không quá chăm chút cho bộ móng của mình thì ít nhất cũng đừng để chúng ố vàng, két bẩn. Như vậy nhìn rất thiếu thẩm mỹ, người khác sẽ đánh giá không cao về ngoại hình của bạn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn kem đánh răng với nước cốt chanh theo tỉ lệ thích hợp để hỗn hợp thu được không quá loãng.

Tiếp đến, bạn bôi đều lên móng tay hoặc chân, để nguyên như vậy 5 - 7 phút. Sau đó, nhúng bàn tay vào nước, lấy bàn chải cũ chà nhẹ lên và rửa lại một lần nữa là xong. Nhìn móng tay của bạn lúc này vừa đẹp vừa sáng hơn rồi đấy.

Chẳng cần mỹ phẩm hàng hiệu, đắt tiền bạn cũng có thể tự chăm sóc nhan sắc của mình bằng những nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền và dễ kiếm. Chúc bạn thành công với những tips làm đẹp trên nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan