Mỹ Phẩm Ấn Độ – Cứu Tinh Tuyệt Vời Của Làn Da Mụn Nhạy Cảm

Tuổi dậy thì là giai đoạn chứa đựng nhiều sự biến đổi về mặt thể chất lẫn tinh thần. Có những người bước qua tuổi dậy thì với những niềm vui, hạnh phúc, được mọi người khen ngợi là “dậy thì thành công” nhưng cũng có người không được vui vẻ như vậy mà phải trải qua rất nhiều nỗi lo, buồn tủi. Một trong những nỗi lo đó là vấn đề về mụn. Lắng nghe được lời thì thầm của làn da mụn, mỹ phẩm Ấn Độ với sức mạnh của mình đã trở thành một vị anh hùng đánh bay những nốt mụn đáng ghét với bộ sản phẩm chiết xuất từ neem.

Mỹ phẩm Ấn Độ – Sữa rửa mặt trị mụn Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash.

Dẫn đầu trong danh sách mỹ phẩm Ấn Độ chính là sữa rửa mặt Himalaya face wash. Với thành phần chính là dầu và lá cây thảo dược neem, giúp trị tận gốc, ngăn ngừa sự tái phát của vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nghệ giúp da sáng dần lên. Duy trì độ đàn hồi, cải thiện làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Đặc biệt làm mờ vết thâm sau mụn đáng ghét nữa.


Mỹ Phẩm Ấn Độ – Cứu Tinh Tuyệt Vời Của Làn Da Mụn Nhạy Cảm


Thành phần đất sét Fuller còn giúp loại bỏ những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông của da. Hạn chế sự tích tụ bụi bẩn – là tác nhân gây nên mụn. Với dạng gel có thể tạo bọt. Sữa rửa mặt Himalaya có khả năng lấy đi dầu thừa, bụi bẩn. Trả lại cho bạn một làn da sạch mà vẫn mềm mại không hề khô rít.

Giá tham khảo: Có các size 50ml – 100ml-150ml. Giá dao động từ 38k – 105k.

Mỹ phẩm Ấn Độ – Himalaya Herbals Purifying Neem Scrub.

Mỗi ngày làn da của chúng ta sẽ sản xuất ra các tế bào mới. Những tế bào cũ hay còn gọi là tế bào chết sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra. Tuy nhiên, những tế bào đó sẽ không rơi được mà bám vào bề mặt da. Khiến cho bụi bẩn dễ bám vào làm cho làn da trở nên khô ráp, sần sùi. Khi chúng ta tẩy tế bào chết, lớp da sần sùi ấy sẽ mất đi. Khiến cho làn da thông thoáng, dễ hấp thụ được dưỡng chất hơn.



Với thành phần neem, sản phẩm Himalaya Purifying neem scrub sẽ giúp loại bỏ lớp da chết trên làn da của bạn. Đồng thời làm sạch lỗ chân lông, kháng viêm. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn.

Giá tham khảo: 79k/ 100ml

Mỹ phẩm Ấn Độ – Mặt nạ đất sét trị mụn

Với làn da mụn, trong các bước dưỡng da không thể nào thiếu vắng được một loại mặt nạ đất sét giúp kiểm soát lượng dầu thừa ở trên da. Với mỹ phẩm Ẩn Độ bạn có thể tham khảo mặt nạ neem của Aura Vedic hoặc mặt nạ neem của Himalaya. Hai loại mặt nạ với thành phần chính là neem sẽ giúp cho làn da bạn :


Đẩy mụn ẩn.
Làm dịu các nốt mụn sưng tấy
Ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn.
Giúp hút dầu thừa, làm sạch, se khít lỗ chân lông.



Giá tham khảo:

Mask Aura Vedic: 50gr /85k, 100gr/ 180k.

Mask Himalaya: 100ml / 102k, 150ml /113k

Mỹ phẩm Ấn Độ – Kem dưỡng ẩm

Việc chọn được một loại kem dưỡng cho da mụn là khá khó. Bởi quá ẩm sẽ gây bí da. Nhưng nếu không cấp ẩm, cấp nước đầy đủ sẽ khiến làn da tiết ra càng nhiều dầu thừa. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra mụn. Bạn có thể lựa chọn kem dưỡng Himalaya Herbals Nourishing (dạng kem) hoặc Aura Vedic Pure Aloe Vera Gel (dạng gel). Cả hai sản phẩm đều có thành phần chính là nha đam. Giúp cấp ẩm cho làn da đồng thời bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây mụn.



Giá tham khảo:

Himalaya Herbals Nourishing Skin Cream: 42k/ 50ml

Aura Vedic Pure Aloe Vera gel: 190k/ 100ml

Mỹ phẩm Ấn Độ tuy không được nhiều người biết đến. Nhưng về công dụng trị mụn lại không hề thua kém. Với giá thành rẻ, phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Đây quả là những sản phẩm tuyệt vời cho các cô nàng có làn da bị mụn.