Muốn da đẹp, bạn có thể học theo 3 lời khuyên nghe thì đơn giản nhưng tác dụng vô cùng lớn

1. Á hậu Huyền My: Tẩy trang 3 bước khi trang điểm đậm

Luôn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, sắc sảo nhưng không kém phần nóng bỏng bởi nhiều layout makeup khác biệt mỗi khi xuất hiện. Nhưng ngoài đời, Huyền My cũng là một trong số những nàng Hậu hiếm hoi sở hữu gương mặt mộc không hề thua kém khi được trang điểm kỹ càng. 

Muốn da đẹp, bạn có thể học theo 3 lời khuyên nghe thì đơn giản nhưng tác dụng vô cùng lớn

Là người thường xuyên tham dự sự kiện, trang điểm cầu kỳ, chính vì vậy á hậu Huyền My vô cùng chú trọng đến khoản làm sạch da. Cô từng chia sẻ, chỉ riêng khoản làm sạch cô đã áp dụng đủ 3 bước: Dùng giấy tẩy trang; dùng dầu tẩy trang dạng lỏng và cuối cùng là sữa rửa mặt ít bọt.

Tuy hơi cầu kỳ và tốn thời gian nhưng việc tẩy trang đủ 3 bước sẽ giúp Huyền My làm sạch da triệt để đến tận lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, cặn makeup còn sót lại. Bạn có thể tham khảo thêm về cách Huyền My tẩy trang và những sản phẩm cô nàng sử dụng tại đây.

2. Phương Mỹ Chi: Bôi kem chống nắng mỗi ngày

Từng bị chê về khoản dưỡng da sai cách, nhưng giờ đây Phương Mỹ Chi đã khéo sửa sai và xây dựng chu trình dưỡng da chuẩn chỉnh để có làn da đẹp không tỳ vết. Theo đó bên cạnh chu trình chăm sóc da cơ bản, ăn nhiều rau quả; Phương Mỹ Chi còn đặc biệt chú trọng vào khoản sử dụng kem chống nắng và xịt khoáng.

Như chúng ta đã biết, ánh nắng là kẻ thù vô cùng nguy hại với làn da khiến da thâm nám, đen sạm, tăng nguy cơ ung thư da. Chính vì thế chúng ta luôn cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ cho Phương Mỹ Chi đó là không chỉ khi ra đường, kể cả khở trong phòng thì chúng ta vẫn cần bôi kem chống nắng vì tia UV có thể xuyên qua kính, rèm cửa để ảnh hưởng đến làn da.

3. Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh: Tranh thủ đắp mặt nạ dưỡng da

Bảo Anh và Hoàng Thùy Linh là hai cô nàng sở hữu mặt mộc đáng ngưỡng mộ trong Vbiz. Và cả 2 cùng có điểm chung là đều mê mẩn tranh thủ đắp mặt nạ dưỡng da mọi lúc mọi nơi.

 

Hoàng Thùy Linh đắp mặt nạ trên máy bay, Bảo Anh lại đắp khi di chuyển trên xe.

Bên cạnh chu trình dưỡng da thông thường, việc thường xuyên đắp mặt nạ sẽ giúp bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da, da ngậm nước và căng bóng mịn mà hơn. Ngoài ra, Bảo Anh còn chia sẻ việc đắp mặt nạ trước khi makeup sẽ giúp kem nền tiệp vào da, lớp makeup sẽ tự niên và căng mướt, không bị khô mốc như thông thường.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan