Review Mặt Nạ Giấy Dưỡng Ẩm Innisfree It’s Real Squeeze Mask

Mặt nạ giấy nào đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp? Đó chính là mặt nạ Innisfree It’s Real Squeeze Mask. Ghi điểm bởi mặt nạ giấy với vô số sự chọn lựa khác nhau từ chanh, dâu tây, lô hội, hoa hồng, trà xanh,… Hãy cùng Shopee review mặt nạ giấy dưỡng ẩm được yêu thích nhất này nha

Review mặt nạ giấy dưỡng ẩm Innisfree

Innisfree chắc chắn là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc mà không tín đồ làm đẹp nào không biết. Bởi những dòng sản phẩm thiên nhiên từ hòn đảo Jeju.

Nói về bao bì thì tất cả sản phẩm của Innisfree đều rất bắt mắt. Mang lại sự thanh mát, tự nhiên, trong trẻo như những gì mà hãng hướng đến.


Review Mặt Nạ Giấy Dưỡng Ẩm Innisfree It’s Real Squeeze Mask

Mình sẽ nói một chút về bao bì trong bài review mặt nạ giấy dưỡng ẩm này. It’s Real Squeeze Mask được thiết kế dạng túi. Có khấc xé rất dễ dàng luôn. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn này bạn có thể mang đi du lịch khắp nơi. Dưỡng da đẹp ở bất kỳ đâu bạn thích. Một điều khiến mình vô cùng hài lòng đó là mặt sau bao bì còn có song ngữ Hàn – Anh. Giúp chúng mình dễ dàng để đọc được thành phần hướng dẫn sử dụng.

Review mặt nạ giấy dưỡng ẩm Innisfree – Cấu trúc, thành phần mặt nạ

It’s Real Squeeze Mask gồm 3 lớp, chất liệu 100% cellulose mỏng nhẹ. Làm từ bạc hà giúp đưa dưỡng chất hiệu quả vào làn da.

Tuy có kết cấu 3 lớp nhưng chất mặt nạ khá mỏng nha. Điều khiến mình thích nhất đó là đắp lên mặt liền có cảm giác dịu mát tức thì. Mình cảm thấy thư giãn và thoải mái hẳn luôn đó. Theo mình đây cũng là loại mặt nạ cho da nhạy cảm luôn. Đó cũng là lý do vì sao mình phải làm một bài review mặt nạ giấy dưỡng ẩm Innisfree này

CÁC DÒNG MẶT NẠ GIẤY MY REAL SQUEEZE MASK

Trong phần review mặt nạ giấy dưỡng ẩm này, mình sẽ giới thiệu các dòng mặt nạ cho mọi người tham khảo nha.

Dạng nước tinh chất dịu mát:


Bamboo (Tre): Cấp nước dịu mát da
Green Tea (Trà xanh): Cấp nước, làm dịu da
Tea Tree (Cây trà): Làm mượt da, kháng khuẩn
Lime (Chanh): Làm sáng da
Rose (Hoa hồng): Cấp nước, làm sáng da
Broccolo (Bông cải xanh): Làm sáng da


Dạng tinh chất dưỡng ẩm phục hồi


Cucumber (Dưa leo): Phục hồi nước
Aloe (Nha đam): Cấp nước, làm dịu da
Honey (Mật ong): Dưỡng ẩm, phục hồi da
Pomegranate (Lựu): Làm mịn, sáng da
Fig (Trái phỉ): Thanh lọc da
Tomato (Cà chua): Phục hồi sức sống, dưỡng ẩm

Dạng kem giàu dinh dưỡng


Shea Butter (Bơ hạt mỡ): Nuôi dưỡng, dưỡng ẩm
Acai Berry: phục hồi, săn chắc da
Rice (Gạo): Làm sáng mịn da
Coconut (Dừa): Dưỡng ẩm, làm dịu da
Ginseng (Nhân sâm Hàn Quốc): Phục hồi, nuôi dưỡng da
Oatmeal (Yến mạch): cấp nước, dưỡng ẩm

Review mặt nạ giấy dưỡng ẩm – Cảm nhận

Hãy sử dụng theo đúng hướng dẫn sau các nàng nha:


Cho mặt nạ giấy vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút. Khi sử dụng tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu và làn da được thư giãn tốt hơn.
Rửa mặt với sữa rửa mặt thật sạch
Đắp mặt nạ lên mặt
Thư giãn từ 15-20 phút. Trong lúc đó bạn có thể xem phim, đọc sạch, nghe nhạc,…
Sau khi mặt nạ khô, từ từ kéo nhẹ mặt nạ ra khỏi mặt. Vỗ nhẹ da để dưỡng chất thấm đều và sâu hơn.


Sau khi đắp khoảng 20 phút thư giãn. Cảm nhận đầu tiên của mình là dưỡng chất dính dính vẫn còn lưu lại trên mặt. Vì vậy, các nàng cần phải massage thêm và rửa sạch nếu không sẽ dễ bí da đó nha. Sau khi rửa sạch thì tất nhiên cảm nhận tiếp theo là da mướt và láng bóng luôn. Sẽ không nói ngoa trong bài review mặt nạ giấy dưỡng ẩm Innisfree này. Vì những ngày mệt mỏi, mất ngủ mình sẽ có bọng mắt và quầng thâm. It’s Real Squeeze Mask sẽ giúp cải thiện rõ rệt luôn. Nói chúng là sáng, tươi mới hơn hẳn.

Review mặt nạ giấy dưỡng ẩm Innisfree – Giá thành

Thông thường giá của em mặt nạ này dao động từ 30k/miếng. Tuy nhiên, ưu đãi cực lớn dành cho mọi người đây. Các nàng hãy nhớ ghi chú lại để săn sale nha. Từ ngày 30.07, Innisfree đã chính thức có mặt tại Shopee. Và tất nhiên không thể thiếu những ưu đãi siêu hấp dẫn cho mọi người rồi.

Combo 12 bộ mặt nạ giá 324,000đ chỉ còn 216,000đ. Ưu đãi đặc biệt chỉ có ở Innisfree Official Store trên Shopee thôi nha các nàng ơi. Không dừng lại ở đó, vô vàn những ưu đãi khác đang chờ đón mọi người vào ngày 30.07 đó nha.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan