Châu Bùi lại đổi kiểu tóc nhưng lần này có vẻ không được đẹp cho lắm

Mùa hè này, Châu Bùi đã quyết định thay đổi kiểu tóc, chuyển từ tóc bob mái bằng sang kiểu tóc bob tỉa layer cá tính, sắc sảo hơn. Với kiểu tóc bob tỉa layer này thực sự nâng hạng nhan sắc cũng như thần thái của cô nàng. Kiểu tóc này giúp Châu Bùi phát huy được triệt để sự cá tính gắn liền với phong cách của cô nàng. Nói một cách ngắn gọn thì Châu vốn đã cool, nay để kiểu tóc này lại càng thêm chất.

Khi Châu Bùi khoe kiểu tóc mới lên mạng xã hội, đến 99% cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng tâm đắc với lựa chọn của cô. Theo chia sẻ của chính chủ, bức ảnh chân dung cô diện kiểu tóc mới đã lập kỷ lục số lượt thích cao nhất trong số các bức ảnh mà cô đã đăng tải lên mạng xã hội từ đầu năm tới giờ, cho thấy dân tình “đổ nghiêng mình” diện mạo mới của Châu Bùi đến mức nào.

Sẽ không bao giờ người ta thấy Châu Bùi gắn liền với một hình ảnh quá lâu hay một kiểu tóc trong một thời gian quá dài. Và đúng là trên thực tế, tốc độ Châu thay đổi kiểu tóc còn nhanh hơn cả độ "trở mặt" của thời tiết Hà Nội thời gian này. Ngay cả khi đã tìm ra được kiểu tóc đỉnh nhất, hợp mặt hợp style nhất, cô vẫn tiếp tục thử sức với những kiểu mới, ngay cả khi chúng không nịnh mắt bằng kiểu tóc cũ.

Châu Bùi lại đổi kiểu tóc nhưng lần này có vẻ không được đẹp cho lắm



Chỉ trong nửa đầu năm 2019, Châu Bùi đã thay đổi rất nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau. Nhiều tới nỗi khi người ta chưa kịp quen mắt với kiểu A, cô đã liền nhanh chóng đổi sang kiểu B. Đó không hẳn là vì Châu "có mới nới cũ" mà chỉ đơn giản cô gái này thuộc tuýp đa dạng, nhiều màu sắc và không ngại thử những cái mới.  

Không chỉ khen ngợi và thả tim, rất nhiều bạn trẻ còn ngỏ ý muốn cắt tóc giống Châu Bùi. Cụm từ “tóc Châu Bùi” đang là từ khoá cực hot trên mạng xã hội cũng như nhiều salon tóc. Nhiều cô nàng đã mang ảnh Châu Bùi và kiểu tóc thần thánh ra tiệm và yêu cầu được cắt kiểu tương tự. Có thể nói kiểu Tóc bob tỉa layer hay “tóc Châu Bùi” chính là một trong những kiểu tóc hot nhất hè này.


Sau khi đã thành công khởi xướng kiểu tóc bob tỉa layer siêu chất chơi, Châu Bùi đã nhanh chóng đổi sang một kiểu khác. Thực sự xứng danh trendsetter - người tiên phong tạo ra xu hướng đồng thời là người đầu tiên tạm biệt xu hướng đó. Nhưng điều thú vị hơn cả là Châu Bùi chỉ để kiểu tóc này đúng 10 tiếng mà thôi!!!


10 tiếng sau đó, Châu đã đổi sang kiểu tóc này, uốn lượn mang hơi hướng cổ điển. Có điều, kiểu này lúc thì nhìn rất đẹp...

... lúc lại khiến cô nàng  hơi già đi đôi chút. Tất nhiên, điều này còn tùy vào cảm nhận của từng người nhưng có 1 điều mà chẳng ai phủ nhận được: Châu Bùi chăm đổi kiểu tóc thật đấy!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan