Thu Quỳnh đổi màu tóc cá tính khiến dân tình xuýt xoa, ai ai cũng muốn học bí quyết chăm sóc tóc khỏe

Sau thành công của bộ phim “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh đã có một cú lột xác ngoạn mục từ tạo hình chị Huệ dịu dàng với mái tóc đen dài sang mái tóc ngắn màu xám khói sành điệu.

Thu Quỳnh đổi màu tóc cá tính khiến dân tình xuýt xoa, ai ai cũng muốn học bí quyết chăm sóc tóc khỏe

Nữ diễn viên khoe hình ảnh làm tóc với màu tóc khác lạ so với hình ảnh chị Huệ trong phim.

Và đây là thành quả sau khi làm tóc của cô nàng, màu tóc xám khói bồng bềnh khiến cô nàng trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và sành điệu.

Sau khi khoe loạt ảnh tóc mới trên trang cá nhân, người đẹp nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc rạng rỡ và trẻ trung hẳn ra, một số người còn bày tỏ muốn bắt chước nhuộm tóc giống cô vì màu tóc này quá đẹp và ấn tượng.

Dân tình hết lời ca ngợi và thả tim rần rần vì kiểu tóc mới của cô nàng.

Đây có thể coi là một lần chơi lớn khiến thiên hạ phải trầm trồ của “My Sói” vì trước đó, dù đổi nhiều kiểu tóc nhưng cô nàng đều chỉ trung thành với màu tóc đen truyền thống.

So với màu tóc mới thì "chị Huệ" khi để tóc đen trông hơi “dừ”.

Người đẹp linh hoạt thay đổi hình tượng với mái tóc uốn xoăn điệu đà, nhưng vẫn luôn trung thành với màu tóc trầm, tối.

Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt công chúng với hình tượng My Sói cùng mái tóc đen cắt ngắn cực cá tính.

Màu tóc được nữ diễn viên lựa chọn là màu xám khói cực kỳ cá tính đang là tiêu điểm thời trang tóc trong thời gian gần đây. Màu tóc này  giúp chủ nhân tăng thêm độ sành điệu, “chất chơi” và trẻ trung. Bên cạnh đó, cô còn nhuộm xen kẽ những lọn tóc màu sáng hoặc trầm hơn cùng màu để tăng thêm độ ấn tượng cho mái tóc. Tuy nhiên, màu nhuộm sáng này đòi hỏi sau khi nhuộm phải có chế độ dưỡng tóc hợp lý để giữ màu tóc được lâu và bền hơn. Nếu bạn muốn làm mới bản thân với màu tóc này giống Thu Quỳnh, thì trước khi nhuộm cần phải biết những phương pháp sau để giữ màu tóc bền hơn:

1. Tránh gội và xả tóc

Trước và sau khi nhuộm tóc, bạn nên tránh gội đầu hoặc chỉ xả bằng nước mà không dầu gội và dầu xả. Điều này cho phép màu sắc lên tóc tốt hơn, nhờ không bị ảnh hưởng bởi loại dầu bám trên tóc. Ngoài ra, vài ngày trước quyết định nhuộm, bạn nên hấp tóc cẩn thận để bổ sung độ ẩm, giúp tóc lên đều màu hơn.

2. Chọn thuốc nhuộm tốt

Bạn hãy chọn thuốc nhuộm có chứa thành phần chống nắng. Sau khi nhuộm nên hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng để giữ màu tóc lâu trôi hơn.

3. Chọn đúng loại dầu gội

Để bảo vệ mái tóc, hãy chọn các loại dầu gội có độ chống nắng SPF 12 trở lên vì nếu không có thành phần chống nắng, các tia cực tím sẽ dễ dàng xuyên qua các lớp biểu bì làm oxy hóa và phai màu tóc. Việc chọn lựa dầu gội và xả sẽ tăng cường độ hỗ trợ với tóc giúp bền màu hơn. Trong trường hợp không thể chọn lựa được loại dầu gội ưng ý, hãy hoà 1/2 cốc nước vào 1 thìa cà phê kem chống nắng SPF 25, khuấy đều rồi cho vào bình xịt và sử dụng sau khi gội đầu để có công dụng tương tự.

4. Gội đầu đúng cách

Không gội đầu và gãi mạnh tay trong 3 ngày đầu mới nhuộm. Điều này sẽ giúp hạn chế dị ứng do thuốc nhuộm và giữ cho lớp màu mới bám vào các tế bào tóc sâu hơn, từ đó giúp bền màu tóc. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên gội đầu bằng nước quá nóng mà nên chọn nước ấm hoặc lạnh. Trong lúc gội, tốt nhất là hãy giảm bớt độ mạnh của tia nước bằng việc đổ ra chậu hoặc sử dụng bộ lọc trên vòi hoa sen.

5. Hạn chế sấy tóc

Sấy tóc thường xuyên sẽ khiến tóc bị khô xơ, dễ gãy và xỉn màu. Vì vậy, chỉ khi thực sự cần thiết, bạn mới nên sử dụng máy sấy ở chế độ mát và để cách xa da đầu. Tốt nhất, nên lau khô tóc bằng khăn mềm và để tóc khô tự nhiên.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan