Đâu phải cứ ăn mặc sexy là đẹp, muốn gợi cảm hơn bạn phải dùng kem bôi bóng body

Từ Hà Tăng, Đoan Trang, Trương Thị May của thập kỷ trước… đến Hà Anh, Thanh Hằng, Minh Tú, và gần đây nhất là sự đăng quang của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và H’Hen Niê trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Có lẽ đây chính là thời điểm mà vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đã không còn bị bó buộc trong những khuôn mẫu của thời đại cũ nữa. Đặc biệt hơn, tân Hoa hậu H’Hen Niê đang trở thành biểu tượng truyền cảm hứng và sự tự tin cho hàng triệu cô gái Việt Nam nhờ câu nói: “Tôi tự tin nhất vào làn da nâu” và “da nâu nhìn lâu mới đẹp” của mình. Thế nhưng da nâu là một phần, phần khác là làn da trông lúc nào cũng sexy, gợi cảm thì đều có bí quyết cả. 

Bất kỳ điều gì xảy ra cũng đều có nguyên do của nó. Và tất nhiên, việc các hot girl luôn có những bức ảnh mùa hè xuất sắc cùng làn da căng tràn bóng mướt không chỉ vì họ sinh ra đã đẹp sẵn mà còn nhờ vào 8 vạn lẻ 1 các tips chăm da. Chủ yếu là nhờ việc phơi nắng đúng cách, phần còn lại, là nhờ vào "vũ khí" nhỏ nhưng có võ: body shimmer.

Đâu phải cứ ăn mặc sexy là đẹp, muốn gợi cảm hơn bạn phải dùng kem bôi bóng body



Nói đi cũng phải nói lại, mùa hè mà cứ nhìn ngồi ngắm ảnh mấy cô da dẻ căng bóng thì đúng là tốn cả ngày. Nhưng bên cạnh việc ghen tị với các hot girl, bạn cũng có thể sở hữu ngay làn da siêu mướt mát với sự trợ giúp hữu hiệu của các loại nhũ chuyên dùng để bôi lên cơ thể, chuyên môn gọi đó là body shimmer.


Làm một phép so sánh nhẹ, body shimmer cũng giống như loại highlight dành riêng cho cơ thể vậy. Chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ, bạn sẽ thấy da căng bóng tức thì, nhìn thực sự "đã mắt" và đảm bảo là lên hình sẽ đẹp miễn chê. Sản phẩm này tất nhiên phù hợp với cả cô nàng da nâu khỏe khoắn lẫn da trắng hồng kiểu Hàn. Tuy nhiên, để tránh bết dính gây khó chịu, bạn chỉ nên bôi body shimmer lên một vài điểm nhất định như vai, xương quai xanh, bắp đùi... thôi nhé, hạn chế bôi cả người vì rất có thể nó sẽ không đem lại được hiệu ứng bóng đẹp mà lại thành bóng nhẫy ngốt ngát cũng không chừng.


Trên thị trường hiện có rất kiểu loại body shimmer với nhiều kết cấu khác nhau như dầu, xịt, kem hoặc sáp... Tất nhiên, mỗi kết cấu lại có ưu và khuyết điểm riêng. Chẳng hạn như body shimmer dạng dầu thì dễ tán nhưng có khả năng dính vào quần áo hoặc sẽ nhanh trôi hơn. Ngược lại, body shimmer dạng sáp lại có độ bám cao hơn thì sẽ khó tán hơn chút xíu nếu bạn bôi chúng lên vùng ra rộng như bắp đùi, bắp chân. Và hãy xem xét kĩ khí hậu của nơi bạn đang sinh sống mà hãy chọn loại phù hợp nhất. Ngoài ra, đừng đánh đồng body shimmer là kem chống nắng nhé, chúng không thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời đâu.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan