Những Thỏi Son Tint Cho Mùa Hè Ngon, Bổ, Rẻ Hot Nhất Hiện Nay

Ngoài điện thoại, ví tiền thì son môi ắc hẳn là vật bất ly thân đối với các bạn gái khi ra ngoài. Chính vì vậy hầu hết chúng ta đều sở hữu ít nhất một thỏi son. Nhưng so với năm trước thì xu hướng năm nay đang dần chuyển từ son lì sang son tint cho mùa hè có độ bóng nhẹ. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao những cây son tint lại thu hút nhiều sự quan tâm đến như vậy nhé!

Son tint cho mùa hè – A’pieu Juicy Pang Tint

Không làm cho các bạn gái thất vọng. A’pieu lại tiếp tục gây sốt với dòng son mới mang tên Juicy. Một cái tên nói lên tất cả. Với cảm hứng từ những loại trái cây mọng nước mùa hè. Nên son có hương trái cây nhẹ nhàng và siêu ngọt. Chất son là tint chứa dưỡng. Nên nếu thoa 1 lớp mỏng thì môi sẽ có độ bóng nhẹ và căng mọng như nước vậy. Nhưng nếu bạn muốn màu son lên đậm, rõ màu hơn. Bạn phải chồng thêm vài lớp nữa. Tuy nhiên, đây là loại son tint chứa dưỡng nên dễ bám vào thành cốc khi uống nước.

Những Thỏi Son Tint Cho Mùa Hè Ngon, Bổ, Rẻ Hot Nhất Hiện Nay
Son tint A’pieu Juicy Pang Tint


Bảng màu son vô cùng phong phú với 12 màu đi từ nude cam cho đến tím. Trong đó 4 màu RD03, RD04, CR02, CR03 thuộc tông cam, đỏ có pha đất nên dễ phù hợp với mọi sắc tố môi và da. Xứng đáng là thỏi son tint cho mùa hè này. Đặc biệt đây được xem là màu son dành cho các bạn da ngăm. Ngược lại màu BE01 cam nude khá nhạt. VL01 tím trendy lại khá kén da. Yêu cầu phải makeup kĩ khi đánh 2 màu son này. Nhiều ưu điểm là như vậy nhưng có một điểm mình không thích nhẹ ở dòng son này là thiết kế thỏi son không có gì vượt trội và đặc sắc.

Giá: 150k/1 thỏi 4.5gr

Son tint cho mùa hè – Romand Juicy Lasting Tint

Romand Juicy Lasting Tint cũng có mùi hoa quả. Kết hợp giữa dưỡng và tint nên sẽ giúp đôi môi trông đầy, bóng hơn. Không lộ vân môi mà vẫn giữ màu được khá lâu. Packaging tuy không nổi bật lắm với hình trụ quen thuộc, cọ vát xéo nhưng lại khá tươi tắn và mang đậm chất mùa hè hơn so mẫu cũ năm ngoái.

Son tint Romand Juicy Lasting Tint


Son gồm 9 màu bao gồm cả những màu quen thuộc. Những màu đang hot hiện nay do vậy khá dễ dùng hằng ngày. Điểm thú vị ở dòng son này là mỗi thỏi son được đặt tên theo những loại quả mùa hạ như apple, figfig, peach….Bản thân mình khi dùng dòng này thì mình thích nhất là màu 06 Fig Fig hồng đất ngọt ngào không kén da. 07 Jujube – một tông màu khá lạ pha chút màu cam đỏ và một xíu nâu vô cùng tôn da. 08 Apple Brown khá giống Jujube nhưng tỉ lệ cam, đỏ nhiều hơn. Bên cạnh đó vẫn có một số màu hơi kén da và men răng một xíu.

Giá: 150k/ 1 thỏi 5,5gr

Nhìn chung các loại son tint cho mùa hè

Nhìn chung cả 2 dòng son tuy giá học sinh, sinh viên nhưng trọng lượng lại lớn, cầm khá chắc tay. Chất son lỏng, trượt lên môi khá dễ dàng. Dù sau một thời gian dài son có trôi đi phần nào thì môi vẫn giữ một lớp màu base khá đẹp và mướt môi. Còn chần chờ gì nữa các bạn hãy tậu ngay 1 em đi nào. Những em ấy sẽ vô cùng thích hợp với những bạn gái bận rộn hoặc lười dưỡng môi đấy.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan