Trà giảm cân tự chế tại nhà, ai ai cũng làm được mà hiệu quả bất ngờ

Trà lá sen- vỏ quýt

Trà lá sen được làm từ lá sen, hoa hồng, quế, vỏ quýt... có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Uống trà lá sen mỗi ngày giúp bạn gái có giấc ngủ ngon, sâu, giảm mỡ bụng, giảm cân, da dẻ hồng hào, sáng đẹp.

Lá sen được biết đến không chỉ là một vị thuốc bổ tốt cho sức khỏe, mà còn ẩn chứa nhiều tính năng diệu kỳ trong việc làm đẹp. Nhiều người đã sử dụng hạt sen làm thuốc, hoa sen để tắm trắng làm đẹp… nhưng ít ai biết đến công dụng giảm cân của lá sen.

Tất cả các bộ phận của sen đều được sử dụng để làm đẹp. Chẳng hạn, cánh sen được dùng ngâm trong bồn tắm rất hiệu quả cho việc loại bỏ tế bào chết, tái tạo da, đồng thời giúp da tươi trẻ; ngó sen giàu vitamin C và khoáng chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp… Trong đó, lá sen tươi giúp giảm cân hiệu quả, rất được nhiều người ưa chuộng.

Trà giảm cân tự chế tại nhà, ai ai cũng làm được mà hiệu quả bất ngờ

Trà gạo nếp cẩm

Trà gạo nếp cẩm là loại trà bạn có thể uống quanh năm. Đối với những nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc trong phòng lạnh, ít vận động, trà gạo nếp cẩm có tác dụng đào thải chất béo tích tụ từ lâu, hạn chế hấp thu dinh dưỡng, giảm cảm giác đói, từ đó giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Phụ nữ ăn món ăn này thường xuyên và điều độ kết hợp với chế độ làm việc hoạt động và nghỉ ngơi hợp lý thì thường có làm da đẹp và vóc dáng cân đối. Trong nếp cẩm có các sắc tố làm cho da hồng hào căng mịn sữa chua giúp da mịn màng, luôn giữ được độ ẩm cho da.

Trà chanh

Trà chanh là món đồ uống đơn giản, rẻ tiền và dễ làm. Chanh chứa một số a-xít hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, đường, can-xi, phốt-pho, sắt trong múi chanh và một loại tinh dầu hương chanh ở vỏ. Các thành phần trong chanh có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, tăng cường trao đổi chất từ đó giảm cân hiệu quả. Chanh cung cấp lượng calo thấp, vì vậy bạn có thể uống trà chanh mỗi ngày để vừa giữ dáng cũng như làm đẹp da.

Trà lá sen- chanh

Trà lá sen giúp tăng cường tốc độ trao đổi chất, từ đó giúp đốt cháy và tiêu hao năng lượng nhanh hơn. Kết hợp lá sen với chanh là cách làm tuyệt hay giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bạn nên uống trà lá sen- chanh mỗi ngày để giải tỏa căng thẳng, giảm táo bón, ăn không tiêu, giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan