Không cần dưỡng phức tạp, chỉ cần 4 điều đơn giản sau bạn đã sở hữu cả da mặt lẫn body căng bóng

Nâng tầm cho công cuộc dưỡng ẩm da với máy tạo ẩm

Không cần dưỡng phức tạp, chỉ cần 4 điều đơn giản sau bạn đã sở hữu cả da mặt lẫn body căng bóng

Làn da chỉ có thể căng bóng, khỏe mạnh khi được dưỡng ẩm hiệu quả, và ban đêm là thời điểm cần kíp nhất cho việc này. Điều đó có nghĩa rằng ngay cả khi bạn cho rằng việc dưỡng ẩm vào mùa hè thật thừa thãi, hãy luôn thoa kem dưỡng đẩy đủ cho da trước khi lên giường đi ngủ. Vậy nhưng ngoài kem dưỡng, bạn còn nên đầu tư thêm một chiếc máy tạo ẩm trong phòng ngủ của mình. Theo bác sĩ da liễu, bật máy tạo ẩm vào ban đêm chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để cải thiện độ ẩm của làn da.

Chú trọng dưỡng ẩm cho da khi đi máy bay

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch và bạn sẽ phải di chuyển bằng máy bay khá nhiều. Vài tiếng bay trên trời tưởng chừng chẳng là gì nhưng lại rất hại cho da vì không khí trong khoang máy bay vốn rất bức bí, lại thiếu độ ẩm. Do đó, khi đi máy bay, bạn hãy tạm gạt nhu cầu trang điểm sang một bên, thay vào đó là tập trung cấp ẩm cho da. Bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng thật dày hoặc cầu kỳ hơn là đắp mặt nạ giấy, miễn sao đảm bảo da luôn ở trong trạng thái ẩm mọng trong suốt chuyến bay. Một điều quan trọng không kém nữa là hãy gạt kín cửa sổ máy bay ngay khi có thể để bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Bôi kem chống nắng kết hợp che chắn da kỹ càng

Bôi kem chống nắng chắc chắn là ưu tiên số một trong quy trình dưỡng da mùa hè lẫn tất cả các mùa khác trong năm. Bạn có thể chọn kem chống nắng vật lý hoặc hóa học tùy theo sở thích nhưng kem chống nắng vật lý với zinc oxide và titanium dioxide được đánh giá là an toàn, lành tính hơn đối với làn da. Đó là chưa kể nó còn nâng nhẹ tông da, khiến da tươi tắn, sáng sủa hơn, rất có ích vào những ngày bạn không trang điểm.

Song song với việc bôi kem chống nắng, bạn cần che chắn da thật kỹ với mũ, kính mắt, áo dài tay... nếu dành nhiều thời gian ngoài trời. Chế độ "bảo vệ kép" này chính là chiến lược duy trì làn da trắng hồng, khỏe mạnh quan trọng số một trong mùa hè.

Tắm đúng cách để có da body căng bóng

Bên cạnh da mặt, hẳn các nàng còn muốn da body căng bóng nữa. Theo bác sĩ da liễu, có một cách rất đơn giản để cải thiện độ bóng khỏe của da body, đó chính là tắm nước nóng rồi kết thúc bằng 1 phút nước lạnh.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan