03 Công Thức Mix Đồ Giúp Bạn Trông Cao Hơn Hẳn Vài Phân

03 Công Thức Mix Đồ Giúp Bạn Trông Cao Hơn Hẳn Vài Phân
Đừng tự dằn vặt mình tại sao lại không cao như chúng bạn để mặc đồ đẹp hơn, bởi đâu hẳn là chỉ cao mới có quyền mặc đẹp. Chỉ với vài gợi ý sau đây, các cô nàng sẽ sở hữu vẻ ngoài thời trang hơn và “ăn gian” cho mình cả chục cm chiều cao đấy nhé! 1. Áo sơ vin + chân váy midi Chân váy midi rất hợp với những kiểu áo điệu đà, tôn lên nét thanh lịch, nữ tính cho người diện chúng (Nguồn: Tomnrabbit.co.kr)
Để hoàn thành set đồ đẹp mắt, nàng đừng quên chọn thêm cho mình một đôi sandal cao gót để đôi chân dài miên man (Nguồn: Tomnrabbit.co.kr)
Đối với bạn gái cá tính, hãy chọn cho mình kiểu váy kiểu cách một chút và hoàn thiện bằng một đôi boots da hầm hố…(Nguồn: @Nghi.phuongnp)
…hoặc một đôi sneaker trẻ trung (Nguồn: @Nghi.phuongnp) Có 1 sự thật mà không nhiều bạn gái biết rằng những chiếc chân váy midi lại là biện pháp “kéo dài” chân cực kì hiệu quả. Bỏ qua ngay ý nghĩ rằng nếu bạn thấp bé nhẹ cân thì chẳng thể “nuốt” nổi kiểu váy này đi nha. Những thiết kế váy midi sẽ khiến bạn gái trở nên thanh lịch hơn đáng kể, đặc biệt là khi kết hợp với kiểu áo điệu đà. Để hoàn thiện set đồ, một đôi sandal hay giày cao gót là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình cá tính hơn một chút, hãy thử với thiết kế midi cách điệu và chọn thêm 1 đôi boots da hầm hố hay sneaker. 2. Áo sơ vin + quần cạp cao
Gợi ý công thức diện đồ siêu tôn dáng, lại sành điệu dành cho bạn gái văn phòng (Nguồn: Dabagirl.co.kr)
Chiếc quần cạp cao được sơ vin giúp cân đối lại tỉ lệ cơ thể (Nguồn: Dabagirl.co.kr)
Sandal cao gót là “trợ thủ đặc biệt” giúp bạn tôn lên vóc dáng (Nguồn: Dabagirl.co.kr)
Quần ống rộng, dài đến mắt cá rất hợp với những kiểu giày sneaker (Nguồn: Dabagirl.co.kr) Những chiếc quần cạp cao sẽ kéo dài đôi chân của bạn cực kì hiệu quả, đặc biệt là đối với kiểu quần ống rộng. Việc sơ vin phần áo bên trên sẽ giúp tỉ lệ cơ thể phân chia lại cân đối và vừa mắt hơn, đó chính là lí do khiến người mặc trông cao ráo hơn là khi diện những trang phục thiếu điểm nhấn vòng eo như dáng suông rộng. Đối với những nàng bé hạt tiêu, chú ý chọn cho mình chiếc áo bên trên gọn gàng để tránh bị “nuốt dáng” trong set đồ như thế này. Về phụ kiện, bạn nên chọn cho mình kiểu sandal, giày cao gót cho set đồ nữ tính, thanh lịch hoặc giày sneaker cho vẻ ngoài năng động, trẻ trung. 3. Áo croptop + quần/váy cạp cao
Mix áo quây/ hai dây cùng quần thun ống rộng, khoác bên ngoài áo cardiggan là bạn đã có một set đồ du lịch cực thời thượng rồi (Nguồn: Dabagirl.co.kr)
Crop top chất liệu sơ mi đang hot rần rần trong mùa hè này với đủ kiểu dáng đa dạng (Nguồn: Chuu.co.kr)
Nếu chọn chiếc quần ống rộng thì nàng hãy cân bằng tỉ lệ cơ thể với một chiếc áo crop top dáng ôm (Nguồn: Chuu.co.kr) Hiệu quả của kiểu mix đồ với quần, váy cạp cao càng rõ rệt khi bạn gái lựa chọn cho mình những kiểu crop-top xinh xắn. Mùa hè năm nay, crop top chất liệu sơ mi đang lên ngôi với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Nàng đừng bỏ qua nhé! Một vài bí kíp nho nhỏ dành tặng cho bạn gái, đó chính là: áo crop top đẹp nhất là chiếc áo có độ dài chấm eo và hãy nhớ chú ý đến nguyên tắc bù trừ - nếu diện một chiếc crop top rộng thì mix bên dưới dáng váy ôm hoặc quần skinny và ngược lại, nếu diện một chiếc quần ống rộng, dài thì hãy khiến vóc dáng bạn nuột nà hơn bằng việc “kết thân” với áo crop top dáng ôm vừa vặn với cơ thể. Hi vọng với một vài gợi ý đơn giản phía trên, các cô nàng của Sheis đã bỏ túi cho mình được kha khá bí kíp cùng công thức mix đồ tôn lên vóc dáng, ăn gian chiều cao hiệu quả. Đừng quên share để lưu giữ lại bí kíp mặc đẹp toàn tập cho mùa hè này. Nghi Phương, Nguồn: trên các web.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan