Mẹo Phối Đồ Khoe Chiếc Eo Con Kiến Vạn Người Mê

Mẹo Phối Đồ Khoe Chiếc Eo Con Kiến Vạn Người Mê

Áo bó eo kèm chân váy

Những thiết kế áo bó luôn là item tốt nhất giúp giấu đi những khuyết điểm hơi mũm mĩm chút của chúng ta như ở cánh tay, mép ngực, những vùng này nếu lộ ra sẽ dễ bị xem là tròn ủm khi lên hình. Vậy nên hãy luôn thủ sẵn trong tủ đồ một ít chiếc áo bó sát cơ thể để khoe đường cong triệt để.


Áo thun ôm kèm chân váy (nguồn: pinterest.com)

Và chân váy đi kèm áo bó em sẽ là best combo nhất luôn các nàng ạ, đảm bảo mặc cùng nhau sẽ ngay lập tức giấu được chiếc bụng to, thay vào đó là hiệu ứng gom gọn ở em sẽ giúp chúng ta như có chiếc eo thon nhỏ.


Màu vải tối như đen, xanh càng làm eo chúng ta nhỏ hơn (nguồn: pinterest.com)

Áo thun ôm và jeans cạp cao

Tiếp tục vẫn duy trì những chiếc áo thun ôm thần thánh đó, lần này hãy mix chiếc áo thun với quần jeans nhé. Vì quần jeans vừa thời trang lại dễ tìm được size và màu ưng ý, khi khoác lên người lại rất dễ dàng trở thành tín đồ thời trang.


Sự kết hợp khoe eo hoàn hảo (nguồn: sthsweet.com)

Việc chọn một chiếc jeans có cạp cao sẽ giúp bạn che đi phần xương hông hơi to của mình, vì vậy hãy ưu tiên jeans cạp cao hơn nhé! Đồng thời nếu đó là jeans ngắn thì vừa cạp cao che hồng, vừa lộ phần chân thêm dài hơn, một công đôi việc thật tuyệt vời.


Jeans cạp cao với áo thắt eo xẻ tà độc đáo (nguồn: sthsweet.com)

Áo croptop kèm chân váy chữ A

Mùa hè là mùa dành cho những chiếc croptop đúng điệu, vừa mát mẻ lại hợp thời trang, hãy chọn những chiếc croptop có điểm nhấn với vài đường kẻ sọc hoặc họa tiết, khi ấy bạn sẽ càng trẻ trung và nổi bật hơn dưới nắng hè.


Croptop khoe eo cực đỉnh (nguồn: sthsweet.com)

Bánh bèo một chút thì bạn có thể chuyển sang áo croptop nhún bèo thật mềm mại nữ tính, vì độ nhún này sẽ giúp ghi điểm cho chiếc eo của bạn và làm chúng nổi bật hơn. Phối với quần hoặc chân váy đều hợp cả nhé!.


Bánh bèo nhưng vẫn nổi bật là đây (nguồn: sthsweet.com)

Váy cổ V thắt eo

Hiệu ứng cổ V sẽ giúp bạn trông như ốm hơn một tí, vì vậy mà đừng quên chọn cho mình một chiếc váy cổ V nữ tính không bao giờ lỗi mốt nhé. Và muốn phần eo trông gọn gàng, hãy chọn thêm chi tiết thắt eo, trong mắt người đối diện lập tức thấy bạn như đang sở hữu một body hoàn hảo


Váy bánh bèo cực thích hợp với nắng hè (nguồn: sthsweet.com)


Váy ôm thắt eo giúp bạn trông xinh hơn (nguồn: sthsweet.com)

Váy ôm body chuẩn

Một item không thể bỏ lỡ nữa đó là những chiếc váy ôm body, chiếc váy này vừa là động lực giảm cân cho các nàng, nhìn em ấy là chỉ muốn giảm cân để có body đẹp, vừa là item giúp bạn khoe trọn những đường cong một cách triệt để.


Thanh lịch và quyến rũ chính là hiệu ứng của chiếc váy body (nguồn: sthsweet.com)

Nếu váy trơn không đủ điểm nhấn, thì hãy chọn một chiếc váy ôm body có thêm các chi tiết đáng yêu một chút như tay bèo, phối thêm màu sắc và các họa tiết để thêm phần bắt mắt và trẻ trung.


Váy body xanh tay bèo trắng (nguồn: sthsweet.com)


Váy ren body càng tôn lên dáng vẻ nữ tính (nguồn: sthsweet.com)

Jumpsuit màu pastel

Những bộ cánh jumpsuit tạo hiệu ứng chân dài cực kỳ hữu hiệu, hoặc hơn hết là giúp tạo điểm nhấn cho chiếc eo be bé xinh xinh. Và để không bị quá già hoặc đứng tuổi, hãy chọn màu paste trẻ trung hợp xu hướng.


Jumpsuit hợp hè ghê nè (nguồn: sthsweet.com)


Jumpsuit đỏ đất sang chảnh thì sao nào (nguồn: sthsweet.com)

Với các ý tưởng trên là đã đủ trọn những bộ cánh giúp bạn khoe eo và quẩy tung mùa hè này rồi đấy, tận hưởng mùa hè này thôi các nàng ơi!

Hue Anh Nguyen

Nguồn ảnh: trên các web

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan