Tưởng đơn điệu và già nua, ai ngờ kiểu tóc này lại giúp Hoàng Thùy trông sang chảnh và quý phái hơn

Một trong những yếu tố được fan quan tâm nhất khi Hoàng Thùy được xác nhận là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 là người đẹp Thanh Hóa nên chọn kiểu tóc nào trong các phần thi quan trọng để gây ấn tượng mạnh nhất. Hoàng Thùy giành danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi để tóc xoăn nhưng tóc thẳng rẽ ngôi mới tôn lên gương mặt góc cạnh đẹp chuẩn Á Đông của cô nàng.

Tưởng đơn điệu và già nua, ai ngờ kiểu tóc này lại giúp Hoàng Thùy trông sang chảnh và quý phái hơn

Tuy vậy, thời gian gần đây, Hoàng Thùy lại liên tục có sự lựa chọn đơn giản hơn nhưng lại được các fan đồng loạt khen ngợi là chuẩn xác nhất với tóc búi.

Tóc búi giúp Hoàng Thùy khoe gương mặt góc cạnh đầy quý phái.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy khi chọn tóc búi thanh lịch và cuốn hút.

Nét đẹp của Hoàng Thùy hội tụ cả sự quý phái của một nữ hoàng sắc đẹp lẫn nét góc cạnh, cá tính của một siêu mẫu hàng đầu. Thế nên, kiểu tóc búi cao giúp cô nàng vừa khoe trọn nhan sắc với gương mặt thanh thoát, cuốn hút vừa dễ dàng phù hợp với lối trang điểm, các kiểu trang phục bảo đảm ghi điểm trong những đêm thi quan trọng.

Layout make-up và loạt trang phục mà Hoàng Thùy chọn trong các sự kiện thời gian gần đây đã chứng tỏ: Miss Universe Vietnam 2019 phù hợp và gây ấn tượng mạnh với tóc búi.

Các fan cho rằng tóc búi có thể giúp Hoàng Thùy tiết kiệm thời gian, tránh sự cố với mái tóc trong các đêm thi tại Miss Universe 2019.

Tóc búi cùng tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo nhưng đầy rạng rỡ của Hoàng Thùy.

Những tưởng quá đơn điệu nhưng tóc búi lại giúp Hoàng Thùy tạo hình ảnh sang trọng, quý phái.

Một trong những lý do khiến các fan hào hứng khuyên Hoàng Thùy chọn tóc búi trong các đêm thi quan trọng của Miss Universe 2019 chính là đã từng có không ít hoa hậu gây ấn tượng mạnh và đạt thành tích cao cũng với kiểu tóc thanh lịch này. Điển hình nhất, Hoa hậu Hoãn vũ 2015 người Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach cũng chọn tóc búi khi diện váy dạ hội trong cả đêm thi bán kết lẫn khoảnh khắc đăng quang huy hoàng.

Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach quý phái và rạng rỡ với tóc búi thấp, hoa tai to bản lấp lánh.

Pia cũng đăng quang với kiểu tóc búi này không phải tóc xoăn gợn sóng hay tóc thẳng rẽ ngôi.

Không chỉ ủng hộ Hoàng Thùy chọn tóc búi trong đêm thi quan trọng, cộng đồng fan sắc đẹp còn nhiệt tình tư vấn cô nàng nên búi tóc cao hoặc búi tóc lên đỉnh đầu để phù hợp với gương mặt nhỏ, tạo hình ảnh thanh lịch nhưng vẫn sang trọng.

Tất nhiên, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cũng có thể chọn tóc thẳng rẽ ngôi hay những kiểu tóc xoăn gợn sóng khác trong các phần thi còn lại. Luôn gây ấn tượng mạnh về hình ảnh nhưng có lựa chọn chuẩn xác trong những màn trình diễn “chiếm spotlight” chính là điều các fan mong mỏi nhất ở Hoàng Thùy trong hành trình quan trọng sắp tới tại Miss Universe 2019.

Tóc búi không chỉ phù hợp với thần thái gương mặt, cách pose dáng…


… mà còn giúp Hoàng Thùy ghi điểm mạnh với vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan