Gương mặt thay đổi liên tục, lúc V-line lúc lại bầu bĩnh của Thúy Vi khiến dân tình phát sốt

Nhắc đến Thúy Vi, chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến cụm từ "nữ hoàng thị phi"... Bắt đầu trở thành từ khóa hot trên MXH nhờ cuộc tình ầm ĩ với thiếu gia Phan Thành cho tới nay, cứ dăm bữa nửa tháng cô nàng này lại cho ra đời một động thái hay một phát ngôn để đời gây tranh cãi nào đó. Khi thì Thúy Vi khẳng khái thừa nhận có bạn trai mua nhà cho, lúc lại công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, rồi cả chiêu trò mượn ảnh người khác để "sống ảo" nữa chứ... Nói chung, nếu xét về vấn đề tạo drama thì Vi rất giỏi!

Tuy nhiên mới đây, người ta còn phát hiện ra cô nàng ồn ào này hóa ra còn có biệt tài khác. Đó chính là biến hóa khuôn mặt khiến mọi người chẳng biết đâu mà lần.

Gương mặt thay đổi liên tục, lúc V-line lúc lại bầu bĩnh của Thúy Vi khiến dân tình phát sốt

Sẽ chẳng ngoa nếu gọi Thúy Vi là "nữ hoàng thị phi"...

Không thể phủ nhận rằng Thúy Vi rất xinh đẹp. Từ cái hồi 17 tuổi, chưa đụng chạm dao kéo, Thúy Vi đã tạo ấn tượng với gương mặt thanh tú, nước da trắng đúng kiểu gái miền Tây. Hậu PTTM, vẻ đẹp của Thúy Vi càng thêm sắc sảo. Cơ mà kì lạ là cứ lâu lâu mặt Thúy Vi lại trông khang khác.

Tiêu biểu như 2 bức ảnh cô nàng mới đăng tải gần đây. Dù chỉ đăng cách nhau có 1 hôm thôi mà chẳng hiểu sao, mặt của Thúy Vi đã thay đổi rất nhiều. Một tấm thì chuẩn cằm V-line, một tấm thì mặt tròn phúc hậu.

Mới hôm trước thôi, mặt Thúy Vi còn V-line chuẩn thế này

Vậy mà qua hôm sau, cô nàng đã lại có cho mình gương mặt tròn đầy phúc hậu này đây

Sự đối lập khiến nhiều người thắc mắc, phải chăng Thúy Vi lỡ ăn quá nhiều nên tăng cân cấp tốc. Hay đơn giản chỉ là đổi app chụp hoặc cũng có thể là do góc chụp kiểu khác nên mới có chuyện "nhiều mặt" cùng lúc như thế. Dẫu sao thì đây cũng lại là một chủ đề khác chứng minh Vi đi đến đâu là ồn ào theo đến đấy!




Sau scandal tình tay ba với Phan Thành và Midu, "hot girl Cà Mau" trở thành cái tên được rất nhiều người chú ý. Dù tốn rất nhiều tiền để làm đẹp, nhưng Thúy Vy vẫn chưa giữ được phong độ ổn định về ngoại hình. Cách đây không lâu, cô từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với một cơ thể khá nặng nề, mập mạp thừa mỡ.

Ngay sau đó, Thúy Vy quyết định bỏ tiền để hút mỡ và cật lực giảm cân. Ngoài can thiệp thẩm mỹ, Thúy Vy còn dành nhiều thời gian để tập luyện, áp dụng chế độ ăn hợp lý hơn.

Sau khoảng thời gian khủng hoảng cân nặng, "hot girl Cà Mau" Thuý Vi đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và nóng bỏng. Thậm chí, cô nàng đã quyết định chi ra một số tiền không nhỏ để nâng cấp vòng 1 cho thêm phần quyến rũ.  Kể từ khi vóc dáng được cải thiện, Thuý Vi rất chịu khó mặc những bộ quần áo khoe tối đa hình thể của mình. Thế nhưng khuôn mặt lúc Vline lúc tròn trĩnh lại đang khiến cư dân mạng chú ý.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan