Combo mái bằng – tóc duỗi thẳng dự là rất hot năm nay vì được sao Hàn lẫn sao Việt lăng xê nhiệt tình

Combo mái bằng – tóc duỗi thẳng dự là rất hot năm nay vì được sao Hàn lẫn sao Việt lăng xê nhiệt tình

Cũng na ná các xu hướng thời trang, xu hướng tóc năm nay cũng đang xoay vòng về những kiểu xưa nhất, basic nhất. Trước thì có tóc tỉa layer, nay thì có thêm kiểu mái bằng, tóc duỗi thẳng. Nếu bạn chưa biết thì kiểu này đang được lăng xê trên rộng khắp các mặt trận. Từ Hàn đến Việt, liếc xung quanh thế nào cũng thấy có vài cô đang để.





Trước khi “xâm chiếm” giới hot teen Việt thì kiểu tóc này đã chiếm trọn trái tim của các idol nữ, đặc biệt là Lisa (Black Pink). Có thể thấy, từ khoảng cuối năm ngoái đến thời điểm hiện tại, số lượng idol để tóc mái, duỗi thẳng thế này cứ tăng dần theo cấp số nhân. Còn ở Việt Nam, những hot girl bắt trend nhanh nhất như Salim, Sun Ht, Khả Ngân… hay giới ca sĩ như Thiều Bảo Trâm, Hương Giang… cũng đã không rủ mà vẫn thi nhau thử sức với kiểu tóc hot hit nhưng cũng rất basic này.

Sở dĩ, kiểu tóc này hot là bởi, nó sẽ giúp sang chảnh hóa ngoại hình của bạn và cộng cho bạn thêm vài điểm “thời trang”. Đó là còn chưa kể, công đoạn tạo kiểu tóc cũng cực kì đơn giản. Chỉ cần sắm một chiếc máy là tóc là bạn hoàn toàn có thể “tự xử” mà không cần đến sự trợ giúp của ai. Nói chung là kiểu này đơn giản đến nỗi, ngay cả mấy cô hậu đậu nhất cũng có thể tự làm được mà chẳng gặp khó khăn gì.




Tuy nhiên, có vài điểm bạn cần lưu ý là nếu để kiểu tóc hot hit này. Thứ nhất, hãy giữ mái thật sạch, sẽ chẳng ai muốn nhìn thấy một cô tóc thì duỗi thẳng đuột còn mái thì bết dính cả. Để xử lý tình trạng này, bạn có thể dùng dầu gội khô/phấn rôm hoặc gội mái mỗi sáng nếu có đủ thời gian.

Thứ hai, tóc duỗi thẳng tuy đẹp nhưng cũng có thể “tố cáo” đuôi tóc xơ rối của bạn. Nên nếu có thể, hãy tỉa tóc thường xuyên để loại bỏ tóc hỏng và dùng dầu dưỡng để tóc thêm bóng mượt nhé.


Sun Ht

Tổng hợp

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan