Không còn theo style nữ thần, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thiếu nữ 20 trẻ trung với mái tóc ngắn

Không còn theo style nữ thần, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thiếu nữ 20 trẻ trung với mái tóc ngắn

Tạp chí Elle vừa tiếp tục công bố loạt hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình mái tóc ngắn trên trang chủ. Không còn trung thành với mái tóc dài từng khiến biết bao người hâm mộ thương nhớ, mỹ nhân Tân Cương quyết định thử sức trong một tạo hình lạ lẫm nhưng không kém phần trẻ trung. Mái tóc ngắn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt ảnh của tạp chí Elle không phải kiểu tóc thường thấy ở các nữ chính phim thanh xuân Hoa Ngữ mà là kiểu tóc ngắn bob được cắt tỉa layer, ôm sát vào khuôn mặt.


Trong một bài phỏng vấn trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng chia sẻ về ước muốn một lần cắt tóc ngắn. Tuy nhiên lần duy nhất, người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của nữ diễn viên trong mái tóc ngắn tomboy là khi Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia bộ phim Điều Kỳ Diệu Ở Tiệm Tạp Hóa Namiya với tạo hình là một cô gái giả nam.


Trước loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú tuy nhiên vẫn có một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên có phần kém sắc khi xuất hiện với tạo hình tóc ngắn. Mái tóc bob khiến Địch Lệ Nhiệt Ba mất đi vẻ đẹp nữ thần và thần thái sang trọng thường thấy, đồng thời khiến gương mặt của mỹ nhân Tân Cương lộ rõ nhiều đường nét thô, kém thanh thoát.


Hiện tại, tạo hình mái tóc ngắn của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng xứ Trung. Fan của nữ diễn viên cho rằng việc nhiều người thấy nhan sắc Nhiệt Ba không được xinh đẹp là do mái tóc ngắn giả được sử dụng trong loạt ảnh không được tự nhiên.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan