Tóc màu nâu mật ong đang trở thành xu hướng làm mưa làm gió khắp instagram

#Jennifer Lopez

Nếu bạn là một cô nàng follow tài khoản @jlo, bạn sẽ không thể nào bỏ qua mái tóc màu nâu mật ong được uốn xoăn của cô. Nhẹ nhàng vừa đủ với cách trang điểm tự nhiên, son môi màu nude nhưng cũng cuốn hút vừa đủ cùng chiếc áo sơ mi trắng và khuyên tai bản to lấp ló một cách cá tính.

Tóc màu nâu mật ong đang trở thành xu hướng làm mưa làm gió khắp instagram

Và sự thật là cô chính là một fan của bảng màu nhuộm tóc nâu. Đã có quá nhiều sắc nâu trên mái tóc của cô trong suốt hành trình sự nghiệp.

#Josephine Skriver

Nàng mẫu Victoria Secret với tài khoản Instagram @josephineskriver cũng đã làm nhiều fan “điêu đứng” vì mái tóc màu nâu mật ong của mình. Những lọn tóc xoăn sóng nướcđược buộc cao cùng với ít tóc mái ở hai bên làm nàng trông thật sắc sảo và cuốn hút.

#Gigi Hadid

Chuyến đi Hy Lạp của Gigi Hadid đã có thêm một điểm nhấn mới. Và không gì khác đó chính là mái tóc màu nâu mật ong buông xoã đơn giản. Nhìn

tài khoản @gigihadid của cô, dễ nhận thấy điểm chung của cô và Jennifer Lopez chính là cách trang điểm tự nhiên và áo trắng. Liệu đây có phải là mẹo ghi điểm cùng tóc nâu mật ong không?

#Beyoncé

Mặc dù Beyoncé đã quá nổi tiếng với mái tóc dài nhưng thú thật kiểu tóc bob ngắn được uốn xoăn cùng màu nhuộm nâu mật ong của cô đã nức lòng người hâm mộ rồi! Chị đại nhà ta đẹp ở mọi tình huống, mọi kiểu tóc!

#Jessica Alba

Công thức để có một kiểu tóc đẹp? Thôi, hãy tạm quên những kiểu làm tóc đầy cầu kỳ đi khi mà bạn chỉ cần mix tóc dài thẳng màu tóc nâu mật ong là đã đủ gây thương nhớ như Jessica Alba rồi. Chịu khó tìm hiểu cách kẻ chân mày tự nhiên nữa là bạn đã cầm chắc 9 1 điểm nhan sắc rồi đấy.


#Sarah Hyland

Bạn sẽ ngạc nhiên khi kiểu tóc ngắn uốn đuôi nhẹ được buộc nửa trên đơn giản nay trông thật hút hồn như thế. Dễ thôi mà, nhuộm tóc ombre với màu nâu mật ong như Sarah Hyland là được thôi!

#Hilary Duff

Cô nàng có hàng triệu lượt follow trên Instagram Hilary Duff đã thả thích bằng một bức ảnh selfie…vô cùng bình thường! Chẳng background lộng lẫy, chẳng chỉnh màu lung linh, cô chỉ cần “khoe” mái tóc màu nâu mật ong cùng cặp kính đen và đôi mắt to của mình là đã khiến fan “đổ” ầm ầm rồi.

#Ciara

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sự thay đổi để trở nên quyến rũ hơn, bạn đã đến đúng nơi rồi. Mái tóc uốn dài đến eo được nhuộm với dải màu từ nâu sẫm ở chân tóc và dần chuyển sang nâu mật ong ở giữa và nâu sáng ở ngọn tóc chính là bí quyết của Ciara. Đừng quên rẽ ngôi giữa cho tóc và mix cùng một chiếc váy xẻ ngực đầy ngọt ngào bạn nhé!

Nếu kết hợp cùng cách trang điểm dự tiệc, bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trong buổi party cuối tuần đấy.

Còn nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động, Ciara cũng đã gây bất ngờ cho bạn! Hình ảnh cô cắt ngắn mái tóc và nhuộm nâu mật ong, rẽ tóc lệch ngôi sang một bên cùng nụ cười toả nắng đã hút hồn biết bao anh chàng rồi. Bạn cũng có thể thử như Ciara và xem “cái kết” ra sao đấy!

#Chrissy Teigen

Đừng tưởng rằng chỉ da trắng mới có thể bắt tay cùng người bạn cũ – tóc nhuộm nâu mật ong. Thật chất đây là màu tóc hợp với da ngăm và cả da trắng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Cứ nhìn mà xem Chrissy Teigen đã xinh đẹp như thế nào với kiểu tóc này và chiếc váy trắng cùng đôi hoa tai cùng màu.

#Rashida Jones

Nếu bạn cho rằng màu tóc này chỉ thích hợp với tóc uốn gợn sóng, bạn có thể nhìn Rashida Jones đấy. Tóc ngang vai duỗi cúp cùng phần tóc mái lưa thưa và một đôi môi hồng cánh sen, cô đã thật rạng rỡ rồi.

Giờ thì bạn đã tin rằng tóc màu nâu mật ong đang hot ầm ầm trên Instagram chưa? Còn chờ gì nữa mà không chạy đến salon và bắt trend ngay với màu tóc nhuộm siêu hot này chứ?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan