Hương Tràm- cô ca sĩ không ngại làm mới bản thân, vẫn ‘auto xinh’ dù biến hóa đủ kiểu tóc ngắn, dài

Hương Tràm- cô ca sĩ không ngại làm mới bản thân, vẫn ‘auto xinh’ dù biến hóa đủ kiểu tóc ngắn, dài

Mới đây, Hương Tràm xuất hiện với diện mạo mới khi cắt phăng mái tóc dài của mình. đổi lại là mái tóc ngắn vô cùng cá tính, năng động. Cũng chính vì thế, nhiều người mới giật mình nhận ra, dù có để kiểu tóc nào, giọng ca “Em gái mưa” cũng vẫn rất xinh đẹp, và thu hút.

Tóc ngắn xoăn sóng nước

Đây là kiểu tóc mới nhất của Hương Tràm ở thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng, cô nàng có phần liều lĩnh bởi 2 lý do. Thứ nhất, những người sở hữu gương mặt bầu bĩnh thường sợ cắt tóc ngắn, vì không phải lúc nào cũng có thể tạo kiểu cho mái tóc của mình, nhiều khi sẽ khiến cho gương mặt trở nên ngắn và to hơn. Thứ 2, là một ca sĩ, thường xuyên phải thay đổi hình ảnh của mình để mới mẻ hơn trong mắt khán giả, nhưng tóc ngắn thì rất khó tạo được nhiều kiểu khác nhau.


Thế nhưng, bỏ qua những suy nghĩ đó, Hương Tràm vẫn mạnh dạn ‘tạm biệt’ mái tóc dài thướt tha và chọn 1 mái tóc lob ngắn, uống xoăn sóng nước vô cùng trẻ trung và năng động.


Tóc tém-tomboy

Mái tóc tém này mang lại cho Hương Tràm một diện mạo cá tính nhưng không kém phần sexy, quyến rũ và thời trang. Tuy đây chỉ là tạo hình trong một concept chụp, thế nhưng nhiều người vẫn thích thú với hình ảnh đầy mới mẻ này của giọng ca “Em gái mưa”


Tóc bạch kim duỗi thẳng

Với mái tóc ngắn, duỗi thẳng và nhuộm màu bạch kim này, trông Hương Tràm có nét tương đồng với nữ ca-nhạc sĩ, người mẫu Anh, Dua Lipa. Không chỉ tương đồng về ngoại hình, cả 2 còn có nhiều điểm chung về xuất phát điểm cũng như tài năng.


Nếu Dua Lipa bắt đầu sự nghiệp âm nhạc năm 15 tuổi thì Hương Tràm cũng giành danh hiệu Quán quân giọng hát Việt vào năm 16 tuổi.

Tóc buộc đuôi ngựa cao

Có thể nói, đây là kiểu tóc dễ thực hiện, không cần tốn nhiều thời gian và khiến nữ ca sĩ giữ được sự trẻ trung, đúng tuổi.


Hai kiểu tóc buộc mà Hương Tràm thường xuyên lựa chọn: năng động, cá tính với tóc buộc cao và quyến rũ, đầy gợi cảm với mái lệch.


Tóc dài xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc mà Hương Tràm ‘trung thành’ suốt nhiều năm qua, rất dễ hiểu vì kiểu tóc này phù hợp với phong cách thời trang và âm nhạc mà nữ ca sĩ theo đuổi.


Hình ảnh “Công chúa Ballad” với mái tóc dài xoăn bồng bềnh đã đốn tim khán giả ngay từ khi bước chân vào con đường âm nhạc.


Tóc búi thấp kiêu sa

Với những lần đi diễn hay tham dự event, để phù hợp với những bộ trang phục dạ hội kiêu sa, sang trọng, nữ ca sĩ sẽ biến hóa với mái tóc búi thấp, gọn gàng, đầy nữ tính. Tuy nhiên, điểm trừ của kiểu tóc này khiến Hương Tràm trở nên già dặn hơn so với tuổi nên cô nàng không thường xuyên sử dụng.

Hương Tràm chạm mặt và chào hỏi Thu Minh tại Fashion Show 2018 của Chung Thanh Phong