Làm Thế Nào Để Điều Trị Thâm Nám Với Thời Gian Cực Ngắn 02 Tuần Mà Vẫn Dịu Nhẹ Cho Da?

Làm Thế Nào Để Điều Trị Thâm Nám Với Thời Gian Cực Ngắn 02 Tuần Mà Vẫn Dịu Nhẹ Cho Da?

Chẳng Xa Lạ Gì Cái Tên Eucerin Nữa Cả

Nếu nàng tự thừa nhận mình là một tín đồ của mỹ phẩm, skincare mà không biết đến thương hiệu Eucerin thì quả là một thiếu sót thật sự to lớn luôn đấy nhé.

Eucerin là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu châu Âu đáng tin cậy nhất được công nhận và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu và dược sĩ trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Điều Trị Thâm Nám Nhanh Chóng Và An Toàn Với Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector

Ban đầu thoạt nhìn hình dáng nhỏ nhắn xinh xắn của em Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector này thì mình cũng không mong đợi nhiều, thế nhưng chúng mình đã nhầm. Sau khi xem bảng thành phần, chúng mình đặc biệt ấn tượng với Thiamidol - hợp chất được nghiên cứu hơn 10 năm và được cấp bằng sắp chế độc quyền của Eucerin.

Cơ chế hoạt động của Thiamidol rất khoa học. Thâm nám hình thành do melenin sản sinh quá mức trong da. Thay vì bào mòn lớp da thâm nám ngoài cùng như các hoạt chất dưỡng trắng khác trên thị trường, Thiamidol ức sản sinh ra melanin tại gốc tế bào sắc tố dưới da để đem đến hiệu quả giảm thâm nám, đốn nâu mang lại làn da sáng hơn từ tuần thứ 2 sử dụng. Kết quả này cũng đã được chứng minh lâm sàng.

Có Cần So Sánh Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector Với Phương Pháp Laser Và Các Mỹ Phẩm Dưỡng Trắng Khác Không?

Thật ra để so sánh giữa hai phương pháp dùng laser và sử dụng mỹ phẩm với dùng UltraWhite+ Spotless Spot Corrector, chúng ta cũng đều thấy được sự khác biệt, của từng loại rồi phải không nào.

Nếu như sử dụng laser thì thời gian biến mất các nốt thâm nám, đốm nâu sẽ nhanh chóng, chỉ cần xong liệu trình là nàng sẽ tạm biệt chúng liền. Tuy nhiên đi với đó là làn da sẽ bị tổn thương vì dùng laser, nhất là các vùng da nhạy cảm, phải dưỡng lại rất nhiều, thêm vào đó là chi phí cho phương pháp này cũng đắt đỏ hơn.


Laser sẽ tốn kém và đau đớn hơn, nhưng thời gian thì nhanh hơn

Nếu như sử dụng mỹ phẩm làm trắng tuy vẫn an toàn nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian để thấy sự cải thiện trên làn da. Nhiều cô gái đã bỏ cuộc giữa chừng vì nản chí trong quá trình điều trị thâm nám. Điều này thật sự đáng tiếc.


Còn với Eucerin thì chỉ cần bạn kiên trì

Còn nếu nàng sử dụng em UltraWHITE+ SPOTLESS SPOT CORRECTOR này thì có thể tự mình thao tác chấm vào trực tiếp những nốt đốm nâu, thâm nám, mặc dù hiệu quả thấy được là sau 2 tuần, nhưng chúng mình nghĩ đó cũng là một thời gian đủ an toàn để da thích ứng cũng như phục hồi và an toàn cho da.


Chỉ với một em nhỏ xinh này thôi

Vậy Thì Nàng Sẽ Chọn Giải Pháp Nào?


Kết quả sẽ thấy rõ chỉ sau 2 tuần sử dụng nhé

Qua hết những gì chúng mình review cho các nàng thấy thì nàng sẽ chọn phương pháp nào để loại bỏ những đốm nâu, thâm nám trên làn da của mình đây? Nếu như nàng đã quyết định về với đội của Eucerin thì có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm trên website: https://www.eucerin.vn và tìm mua tại các hiệu thuốc lớn nhé!!!

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Sheis, Eucerin Việt Nam

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan