Vì sao chàng tóc nhuộm nên sử dụng dầu gội giữ màu tóc

Dầu gội đầu giữ màu tóc là vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm của chàng tóc nhuộm. Vì sao vậy, hãy cùng 30Shine tìm hiểu nhé!

Tóc nhuộm nếu không được chăm sóc kỹ sẽ nhanh chóng nhả màu

Đây có lẽ là một nỗi lo lắng của không ít chàng trai nhuộm tóc. Nếu không được chăm sóc kỹ, mái tóc nhuộm sẽ nhanh chóng nhả màu. Chàng tóc nhuộm nâu, nâu đen có thể khó nhận ra sự khác biệt này. Nhưng với chàng tóc nhuộm sáng, đặc biệt là tẩy tóc sẽ thấy được rất rõ. Sau nhiều lần gội, các mái tóc sáng màu sẽ nhanh chóng mất đi màu nhuộm nguyên thủy mà thay vào đó sẽ bị phai đi, thậm chí biến đổi thành màu khác. Việc này gây ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài của bạn. Chưa kể đến cứ phải dặm đi dặm lại mỗi tuần mỗi tháng sẽ tốn không ít chi phí. Vậy làm sao để hạn chế tình trạng này đây.

Vì sao chàng tóc nhuộm nên sử dụng dầu gội giữ màu tóc

Tóc nhuộm càng sáng màu càng phải chăm sóc kỹ

Dầu gội giữ màu – vật dụng không thể thiếu của chàng tóc nhuộm

Chẳng thể vì để giữ màu tóc mà chúng ta không gội đầu được, đúng không nào. Tuy nhiên, lựa chọn loại dầu gội phù hợp sẽ giúp bạn giữ màu tóc lâu hơn đấy. Với thành phần chứa các chất giúp chống phai màu. Các loại dầu gội này sẽ giúp kéo dài thời gian bám màu của tóc. Ngoài ra, dầu gội giữ màu có chứa rất nhiều dưỡng chất. Sử dụng kết hợp cùng dầu xả tác dụng tương tự sẽ giúp mái tóc luôn đủ ẩm, không bị khô. Tóc vì thế mà có độ đàn hồi tốt. Màu nhuộm từ đó sẽ bám trên tóc lâu hơn.

Dầu gội giữ màu giúp màu tóc nam giới lâu phai hơn

Mỗi màu tóc lại có một loại dầu gội giữ màu riêng phù hợp. Hãy đến 30Shine để được tư vấn và lựa chọn loại dầu gội phù hợp với mái tóc mình nhé!

Làm sao để sử dụng dầu gội giữ màu đúng cách

Gội đầu cần đúng quy tắc

Dù là dầu gội giữ màu tóc nhưng bạn cũng chỉ nên sử dụng từ 3 ngày sau khi nhuộm. Lớp màu cần thời gian để bám cố định trên tóc đã. Nếu gội đầu quá sớm, màu chưa kịp bám sẽ càng trôi đi nhanh hơn. Gội đầu bằng nước lạnh sẽ tốt hơn cho tóc nhuộm. Nước nóng làm khô tóc, khiến tóc yếu và màu tóc bị phai. Sau khi gội đầu nên dùng khăn ẩm lau nhẹ và hạn chế dùng máy sấy. Việc dùng máy sấy ngay cả khi ở nhiệt độ nhỏ nhất cũng khiến tóc bị xỉn màu.

Một thói quen xấu mà nhiều chàng hay mắc phải đó là sử dụng quá nhiều dầu một lần. Dầu gội giữ màu chỉ có tác dụng hạn chế phai màu. Dùng nhiều không có nghĩa là màu tóc bạn sẽ đẹp hơn. Khi dùng cũng chỉ nên massage nhẹ nhàng bằng tay để tránh làm tổn thương đến tóc.

Phải sử dụng dầu gội giữ màu đúng cách mới phát huy được hết tác dụng

Kết hợp bí quyết để tăng hiệu quả sử dụng

Một tip nhỏ để giúp tóc bền màu là hãy pha màu nhuộm và dầu gội mỗi tháng một lần. Cách thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần cho hai muỗng thuốc nhuộm gần với màu tóc hiện tại của bạn nhất và dầu gội sau đó gội đầu như bình thường. Để từ 3 phút đến 5 phút rồi gội đầu lại với nước. Việc làm này giúp tóc đều màu hơn đáng kể. Tuy nhiên các anh nên lưu ý. Tip này chỉ giúp làm đều màu tóc nên phải lựa chọn màu nhuộm pha chế gần nhất với tone tóc hiện tại. Nếu chọn màu sáng quá hoặc tối quá sẽ gây phản tác dụng khiến tóc bạn loang lổ khó coi lắm đấy.

Không khó để tìm được những cơ sở bán dầu gội giữ màu tóc uy tín. Hãy ghé salon 30Shine hoặc website 30Shine.com để mua được những sản phẩm giữ màu tóc chất lượng nhất.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan