4 màu nhuộm được hội gái xinh sành điệu kết nhất hè này: “hot” nhất lại là một gam màu cực ma mị

4 màu nhuộm được hội gái xinh sành điệu kết nhất hè này: “hot” nhất lại là một gam màu cực ma mị

Tím khói

Không phải những gam màu tươi sáng như hồng pastel hay xanh rêu, màu nhuộm “hot hit” mà rất nhiều cô nàng đều đang đồng loạt diện trong mùa hè năm nay lại là gam màu ma mị hơn rất nhiều: tím khói. Tuy tối màu nhưng tím khói lại chẳng hề thua kém bất cứ gam màu chói lọi nào về độ nổi bật, không phải theo kiểu “trẻ trâu” mà vô cùng cuốn hút. Đây chính là một trong những màu nhuộm mà bất cứ ai cũng phải khựng lại ngắm nhìn và hỏi bạn những câu đại loại như “Đây là màu gì mà hay thế?”, “Nhuộm màu này có phải tẩy không”, v.v… Trong trường hợp bạn chưa biết thì để tóc lên được sắc tím khói, bạn sẽ cần tẩy tóc vài ba lần, sẽ khá hại tóc cũng như tốn hầu bao. Nhưng bù lại thì bạn chắc chắn sẽ thấy vô cùng đáng đồng tiền bát gạo với màu tóc “chất chơi” này.





50 sắc thái của “tóc bà ngoại”

Màu nhuộm xám bạc, xám khói hay được gọi vui là “tóc bà ngoại” đã hot được vài ba năm có lẻ nhưng hiện vẫn là lựa chọn đầu bảng của hội “dân chơi”. Chỉ có điều là giờ đây, màu nhuộm này không còn chỉ quanh quẩn với đúng một công thức xám bạc nữa mà mở rộng ra nhiều sắc độ khác như xám khói ngả rêu, xám khói ngả vàng, v.v… tựu trung đều cực kỳ thời thượng và nổi bật. Ngoài ra, các cô nàng sành điệu cũng áp dụng nhiều cách nhuộm khác nhau như ombre, pha màu galaxy trên nền tóc xám khói… để tăng độ độc đáo cho mái tóc của mình.





Nâu hạt dẻ

Nếu có một màu nhuộm siêu quen thuộc nhưng lại chẳng bao giờ lỗi mốt thì đó chính là nâu hạt dẻ. Nếu “cắm rễ” trong một salon tóc từ sáng đến tối, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đây là màu tóc được yêu cầu nhiều nhất. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng lần đầu làm quen với việc nhuộm tóc, muốn có màu tóc trẻ trung, tươi sáng hơn nhưng vẫn đảm bảo nhẹ nhàng, tự nhiên. Màu nhuộm nâu hạt dẻ có thể không quá đặc biệt nhưng lại cân bằng hoàn hảo giữa vẻ nữ tính và hiện đại, quan trọng hơn cả là phù hợp với cả những môi trường nghiêm túc như trường học, công sở.





Tóc đen

Trong lúc bạn vắt óc nghĩ xem nên nhuộm màu gì cho mới lạ thì rất nhiều cô nàng đang quay trở lại với màu tóc đen cổ điển. Màu nhuộm đen nâu hay đen tuyền đặc biệt hợp với làn da trắng, bắt cặp với tóc bob cá tính hay tóc dài mơ mộng đều rất cuốn hút. Trong trường hợp bạn đã kinh qua đủ các màu tóc chất chơi và muốn tạm nghỉ, nhuộm tóc đen cổ điển chính là lựa chọn hợp lý. Tuy có phần “dừ” hơn các màu nhuộm sáng màu nhưng tóc đen lại rất sang và giúp che giấu tóc xơ, hư tổn rất hiệu quả.





Tổng hợp

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan