4 kiểu tóc thảm họa tuyệt đối chị em đừng dại dột mà cắt theo

Tóc mỏng nên uốn kiểu gì? Có nên để thẳng không? Nên nhuộm màu gì? Là những câu hỏi khiến các cô nàng tóc mỏng phải đau đầu đúng không? Tóc mỏng làm cho tóc của các nàng trông thiếu sự bồng bềnh và làm lộ da đầu. Sau đây là một số kiểu tóc “thảm họa” mà các cô nàng tóc mỏng cần tránh xa ngay và luôn.

Ông cha ta có câu "cái răng cái tóc là góc con người", từ đó có thể thấy vai trò quan trọng của mái tóc đối với ngoại hình một người như nào. Một mái tóc đẹp có thể khiến bạn thật phong cách, ấn tượng nhưng ngược lại, một mái tóc thảm họa sẽ khiến bạn trở nên kỳ cục vô cùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu tóc cực kén mặt, chị em nhớ cẩn thận khi chọn cắt kiểu tóc này nhé!

1. Mái tóc xoăn xù kiểu "mì tôm"

4 kiểu tóc thảm họa tuyệt đối chị em đừng dại dột mà cắt theo

Mái tóc xoăn sóng hay xoăn xù kiểu mì tôm đã từng rất nổi bật thời những năm 80, nhưng giờ đây chúng đã thật sự lỗi thời. Đây là một phong cách sẽ khiến nhiều chị em phải hối hận sau khi cắt xong. Bởi chúng vừa khiến khuôn mặt bạn trở nên kỳ cục, lại còn rất khó giữ cho mái tóc xoăn đều, hơn nữa làm kiểu tóc này cực kỳ hại tóc. Rất có thể, chỉ sau vài ngày sau, mái tóc sẽ rối tung và thậm chí còn khiến bạn phải đi duỗi thẳng lại.

2. Mái tóc có tóc mái ngắn cũn



Tóc mái là nỗi đau khổ của không ít chị em bởi khi cắt tóc chỉ cần lỡ tay một chút thôi hoặc cắt không đều, tóc mái lởm chởm sẽ khiến bạn trông rất ngốc nghếch và thật khó để có thể chỉnh lại một cách chính xác. Tóc mái quá ngắn sẽ khiến khuôn mặt bạn nhìn cực kỳ kỳ cục, lại còn phải đợi một thời gian dài tóc mái mới có thể dài hẳn ra, nên đây quả thực là ký ức "dở khóc dở cười" khó mà quên được.

3. Tóc mullet


Tóc mullet là kiểu tóc với phần trước và hai bên tai được cắt ngắn, phần phía sau để dài. Có thể nói, nếu dám cắt kiểu tóc này chị em phải thực sự dũng cảm bởi chúng rất kén mặt, cắt không cẩn thận là sẽ hỏng hết cả mái tóc. Vậy nên, dù cá tính tới đâu thì bạn cũng rất có thể rơi vào tình trạng khóc thét khi lỡ đụng phải kiểu tóc này.

4. Mái tóc được cắt tỉa đều chằn chặn đối xứng hai bên

Với những mái tóc được cắt đều chằn chặn đối xứng hai bên sẽ làm khuôn mặt bạn nhìn già hơn và thực sự kiểu tóc này cũng rất kén mặt. Vậy nên, nếu muốn cắt kiểu tóc đối xứng bạn nên nhờ chuyên gia tạo kiểu tóc tư vấn kỹ chứ chớ nên tự cắt nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan