Chưa Tìm Ra Chân Ái Làm Sạch Da? Thử Ngay 05 Loại Bột Rửa Mặt Sau Nhé!

Chưa Tìm Ra Chân Ái Làm Sạch Da? Thử Ngay 05 Loại Bột Rửa Mặt Sau Nhé!


















Nguồn ảnh: www.cupiddrop.com





Bạn thích sử dụng sản phẩm rửa mặt dạng nào cho da? Dạng sữa, dạng kem, hay dạng bọt? Nếu đã thử qua các sản phẩm trên mà vẫn chưa ưng ý, thử một lần đổi gió cùng bột rửa mặt nhé. Vừa giúp da sạch triệt để hơn mà không quá khô rát như các loại sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt. Cùng Sheis điểm danh qua những thương hiệu đáng thử nhất nhé!





TOSOWOONG ENZYME POWDER WASH












Nguồn ảnh: www.mishibox.com





Thương hiệu Tosowwong có lẽ không quá xa lạ với đại đa số chúng mình. Với độ pH lý tưởng 5.5, sản phẩm hứa hẹn giúp cân bằng da cực tốt sau khi rửa, không gây cảm giác khô rát đâu nhé. Enzyme Papain chính là enzyme tuyệt vời cho da. Vừa làm sạch sâu nhẹ nhàng, còn giúp da dần sáng mịn hơn. Dạng bột trong chai tiện dụng mang theo mọi nơi mà không lo chảy đổ. Dùng ở bất kì đâu cũng rất tiện lợi nha mọi người.



Giá cả: 300k/70g





LUSH HERBALISM












Nguồn ảnh: www.whatindreloves.com





Chỉ nghe tên Lush là thấy muốn dùng rồi. Cả một bầu trời thảo mộc thanh mát đang chờ đón làn da của bạn. Các hạt đất sét và cám gạo li ti chính là người hung giải cứu da sau một ngày mệt mỏi với ôm nhiễm từ môi trường. Rất tốt cho các nàng da dầu, dễ lên mụn nhọt đấy nhé. Chỉ cần một ít bột hòa cùng nước, là bạn đã sẵn sàng làm tươi mới lại da mình rồi. Ngăn ngừa mụn nhưng không lo da khô căng, sản phẩm hợp với cả các nàng da nhạy cảm luôn đấy. Nhớ thử qua nghen!



Giá cả: 400k/100ml





KANEBO SUISAI BEAUTY CLEAR POWDER












Nguồn ảnh: www.cosmeticsbussiness.com





Đây có lẽ là sản phẩm bột rửa mặt khá quen mặt với nhiều tín đồ skincare nè. Bột được chứa trong từng lọ nhỏ, khá tiện lợi khi bạn cần mang đi du lịch. Thành phần bao gồm 18 loại silk amino acids, giúp da mềm mại, mượt mà và hồng hào hơn. Chưa kể bạn còn có thể tiết kiệm hơn bằng cách sử dụng đến hai lần cho một lọ nhỏ xinh. Bao bì vừa tiện lợi, bắt mắt và hiệu quả lại khỏi bàn cãi. Không có lý do gì mà chúng mình không thử qua một lần bạn nhỉ.



Giá cả: 350k/32 viên





TATCHA RICE ENZYME POWDER












Nguồn ảnh: www.sephora.com





Không chỉ một loại, mà có đến tận bốn loại khác nhau phù hợp từng loại da. Tatcha Rice Enzyme Powder chứa cực nhiều thành phần có chiết xuất tự nhiên. Thành phần bột gạo siêu mịn sẽ giúp da bạn được tẩy sạch nhẹ nhàng và sáng dần lên, rất hợp với các nàng đang da không đều màu, nhiều thâm mụn. Bạn nhớ chọn loại phù hợp cho da mình nhé. Giá thành tuy khá cao, nhưng hiệu quả mà em nó mang lại cũng đáng để chúng mình đầu tư đấy.



Giá cả: 1 triệu 5/60g





ORIGINS CLEAR IMPROVEMENT ACTIVE CHARCOAL EXFOLIATING CLEANSING POWDER












Nguồn ảnh: www.bustle.com





Origins không quá đình đám tại Việt Nam nhưng đây vẫn là một trong những hãng chăm sóc da rất hiệu quá đấy nhé. Origins Cleansing Powder với bột than tre hoạt tính, không những làm sạch đơn thuần, còn giúp lấy đi những độc tố trên da. Khi gặp nước, bột than tre sẽ ngay lập tức chuyển sang dạng kem rửa mặt, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên bề mặt da. Với tình trạng khói bụi ô nhiễm hiện nay, Origins Cleansing Powder rất đáng để bạn trải nghiệm. Da phải sạch mới khỏe được đúng không nào!



Giá cả: 700k/50g










Nguồn ảnh: www.instazu.com





Sản phẩm rửa mặt tưởng không quan trọng nhưng thực ra lại quan trọng không tưởng. Đây chính là tiền đề cho một làn da sạch khỏe, sẵn sàng tiếp nhận các bước dưỡng còn lại. Nếu vẫn chưa tìm ra chân ái cho làn da, các nàng hãy thử qua những món Sheis giới thiệu nhé. Chúc làn da của chúng ta luôn khỏe đẹp và căng tràn sức sống!





Grace Nguyen



Nguồn hình: trên các web



Bình luận bài viết
Bài viết liên quan