Yoona tự tin để mặt mộc vẫn đẹp như tranh và cô đã tiết lộ bí kíp để có làn da khiến bao người ngưỡng mộ

Yoona tự tin để mặt mộc vẫn đẹp như tranh và cô đã tiết lộ bí kíp để có làn da khiến bao người ngưỡng mộ

Vẫn biết Yoona sở hữu nhan sắc xinh đẹp, băng thanh ngọc khiết khiến bao người xao xuyến. Tuy nhiên bên cạnh các đường nét trời ban, nữ thần tượng còn sở hữu làn da đẹp đáng ngưỡng mộ, cô cũng là một trong số ít những thần tượng dám nhiều lần để mặt mộc khi tham dự các chương trình truyền hình.





Nếu bạn thắc mắc Yoona làm gì mà da đẹp vậy, thì mới đây khi tham dự một sự kiện tại Singapore, nữ thần tượng đã hào phóng chia sẻ những bí kíp chăm sóc da với người hâm mộ. Thật bất ngờ, cô nàng không hề tuân theo chu trình dưỡng da 10 bước cầu kỳ nổi tiếng của phái đẹp xứ Kim chi mà lại có những bí kíp siêu nhanh gọn và đơn giản để luôn duy trì được làn da đẹp.


1. Không dưỡng da 10 bước

Nhiều người lầm tưởng rằng để có làn da đẹp thì hẳn Yoona phải dưỡng da rất cầu kỳ theo chu trình dưỡng da 10 bước nổi tiếng của con gái Hàn. Thế nhưng khi được hỏi về chu trình dưỡng cầu kỳ này, cô nàng này còn ngạc nhiên hỏi lại “Nó bắt đầu bằng việc làm sạch phải không?”. Thay vào đó, Yoona chia sẻ cô luôn ưu tiên sử dụng những sản phẩm dưỡng da tích hợp nhiều công dụng vừa nhanh gọn lại tiện lợi.


2. Làm sạch, dưỡng ẩm, mặt nạ

Theo Yoona, cô cho rằng việc làm sạch, dưỡng ẩm và đắp mặt nạ là những bước quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da. Cô luôn không quên đắp mặt nạ mỗi ngày nhưng sẽ thay đổi tùy vào tình trạng da. Ví dụ trước khi makeup cô sẽ đắp mặt nạ dưỡng ẩm để da căng mướt, còn khi muốn làm sạch sâu, cô sẽ chọn mặt nạ chiết xuất tro núi lửa. Ngoài ra, cô cũng không bao giờ bỏ qua bước serum và luôn cố gắng bôi serum trong 3 giây sau khi rửa mặt để tránh da bị mất nước.


3. Mix serum với kem dưỡng

Dưỡng da mùa hè khác rất nhiều so với dưỡng da mùa đông. Khi mùa hè sắp đến Yoona cũng chia sẻ thói quen làm đẹp của cô đó là tránh sử dụng những sản phẩm dạng dầu hoặc có kết cấu đặc. Thay vào đó cô sẽ ưu tiên chọn những loại essence hoặc kem dưỡng có kết cấu lỏng nhẹ, nhanh thấm giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách nhẹ nhàng.

Cô nàng cũng có thể mix một chút serum với kem dưỡng để kem dễ thấm vào da hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng ẩm.


4. Dưỡng da trong dịp đặc biệt

Là ngôi sao nổi tiếng, Yoona cũng vô cùng bận rộn, thường xuyên bay những chuyến bay dài nhưng không vì thế mà cô quên chăm sóc da. Theo nữ thần tượng chia sẻ, vào buổi sáng trước khi bay, cô sẽ luôn đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Sau chuyến bay dài, cô cũng không quên tẩy trang và tiếp tục đắp mặt nạ để duy trì làn da căng bóng, khỏe mạnh. Ngoài ra, nếu không makeup, cô sẽ chiết seurm vào một chai nhỏ và bôi trên máy bay.

Bên cạnh đó, nếu có bị mụn Yoona sẽ hạn chế chạm vào nốt mụn và bôi kem trị mụn ngay lập tức nhanh chóng tống khứ nốt mụn.


Nguồn: Cleo

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan