Nước hoa nữ gợi cảm bạn gái nhất định phải có trong năm nay

Nước hoa đang dần dần trở thành một trong những món mỹ phẩm quen thuộc với nhiều bạn gái. Trên thị trường nước hoa nữ hiện nay có rất nhiều dòng với nhiều mùi hương khác nhau; chính vì vậy đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy bối rối không biết nên chọn hương nước hoa nào. Top 4 nước hoa nữ gợi cảm dưới đây nhất định sẽ là một sự tham khảo đáng giá dành cho bạn. Với mùi hương nhẹ nhàng, đầy quý phái; đây dự kiến sẽ là những mùi hương sẽ lên ngôi trong năm nay đấy.


Nước hoa nữ gợi cảm bạn gái nhất định phải có trong năm nay

1. Daisy Dream – nước hoa nữ gợi cảm nhẹ nhàng, thanh khiết dành cho những cô nàng tiểu thơ

Đây được xem là nước hoa nữ được làm ra dành riêng cho những cô này tiểu thư chính hiệu. Khoan bàn về mùi hương nói sơ về packaging của sản phẩm; thì cũng thấy được sự “đỏng đảnh” của lọ nước hoa này rồi. Thiết kế với tone màu xanh dương chủ đạo; tạo cảm giác thư thái và thanh khiết. Cùng với những họa tiết xung quanh vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần đáng yêu.  


Hương thơm của nước hoa nữ gợi cảm Daisy Dream chỉ cần dùng 3 từ để mô tả. Đó là: xanh – trong lành – thanh khiết. Hương thơm của lọ nước hoa này là sự kết hợp của mùi hương hoa và trái cây. Khi mới bắt đầu sẽ là hương nước dừa dịu ngọt. Sau khi lắng đọng sẽ thoang thoảng hương hoa tử đằng và hương hoa nhài. Cùng với đó là hương vải ngọt ngào, đầy nữ tính; mang lại cho bạn hương thơm gợi cảm nhưng cũng vô cùng tinh khiết.


2. Nước hoa nữ gợi cảm cho những cô nàng quyến rũ và đầy cá tính – Light Blue

Tên đầy đủ của nước hoa nữ này là D&G Light Blue Pour Homme. Đây được xem là nước hoa nữ được sử dụng khá phổ biến trên thế giới. Hương nước hoa của Light Blue là sự kết hợp mùi hương của các loài hoa và hương cam chanh. Mùi hương cam chanh không chỉ đơn thuần giúp bạn tạo cảm giác thư giãn; mà còn giúp khử mùi hôi cơ thể rất tốt. Chính vì vậy, mà nước hoa nữ này lại rất được phái nữ chuộng sử dụng vào mùa hè.

D&G Light Blue Pour Homme

Hương thơm của Light Blue mang đến sự nhẹ nhàng và đầy cuốn hút. Với hương táo Granny Smith, cây tuyết tùng Sicili, hoa lài và hoa hồng trắng,…. Light Blue không chỉ là toát lên sự gợi cảm; mà còn ẩn chứa sự độc đáo và đầy tươi trẻ. Nếu bạn là yêu thích sự năng động, hiện đại và đang tìm kiếm cho mình một nước hoa nữ gợi cảm; thì không nên bỏ qua em này đâu đấy.  


3. Lovestruck Vera Wang – hương nước hoa mang vẻ đẹp của nàng Juliet

Hương nước hoa được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của Romeo và Juliet. Mùi hương tạo nên sự gợi cảm, sức quyến rũ mà không gì có thể ngăn cản được. Hương nước hoa nữ gợi cảm này được đánh giá là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Với hương hoa thiên nhiên nhẹ nhàng dịu ngọt; sẽ mang đến cho bạn một mùi hương lung linh và vô cùng ngọt ngào. Nhưng cùng với đó là một chút mùi hương nồng đậm; tạo nên sự gợi cảm và quyến rũ không thể cưỡng lại.


Hương nước hoa nữ Lovestruck được ví von giống như nàng Juliet thời hiện đại. Ngọt ngào, đầy quyến rũ nhưng cũng không kém phần cuồng dại trong tình yêu. Lovestruck sẽ rất thích hợp với những cuộc hẹn lãng mạn với người yêu. Mùi hương độc đáo sẽ mang lại cho bạn sự ngọt dịu và sức hút mãnh liệt với người đối diện đấy.

Hương nước hoa Love struck ví như nàng Juliet thời hiện đại

4. Narciso Rouge – nước hoa nữ gợi cảm khiến đối phương đổ ngục ngay lần chạm đầu tiên.

Nếu những hương nước hoa kể trên đều mang một chút gì đó nữ tính và nhẹ nhàng; trái ngược hoàn toàn hương nước hoa Narciso Rouge lại mang hương thơm nồng đậm và đầy cá tính. Với phụ nữ, hương thơm chính là vũ khí hữu hiệu nhất để gây ấn tượng mạnh với đối phương. Nắm bắt được điều đó, Narciso Rouge mang đến cho phái đẹp một mùi hương lãng mạn, sang trọng; nhưng cũng không kém phần thanh lịch.  

Thiết kế của nước hoa Narciso Rouge đầy táo bạo như mùi hương của nó

Hương nước hoa là sự kết hợp của mùi xạ hương huyền bí; thêm một chút nồng nàn của hoa hồng Bulgari; cùng đó là sự hòa quyện đầy ấm nóng của hương gỗ tuyết tùng. Tất cả tạo nên một mùi hương bất tận, ngọt ngào nhưng cũng đầy lưu luyến. Nếu bạn là một cô gái hiện đại, yêu thích sự mạnh mẽ và gợi cảm; thì đây chính là hương nước hoa không chỉ làm nổi bật cá tính; mà còn thu hút sự chú ý của đối phương.


Là phụ nữ không chỉ chú trọng chăm sóc da mà ngay cả mùi hương cũng phải được tôn vinh. Top 4 nước hoa nữ gợi cảm trên đây hi vọng phần nào sẽ giúp các bạn tìm được mùi hương phù hợp với mình. Không chỉ đơn thuần giữ cho mùi hương cơ thể luôn thơm ngát và ngọt ngào; mà còn tạo một ấn tượng khó phai và lôi cuốn người đối diện đấy.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan